Cơ quan chức năng vào cuộc sau phản ánh của Người Đưa Tin về mỹ phẩm AIA và Nhật Việt Cosmetic

17/10/2023 12:08

Cục QLTT Tp.HCM đã phối hợp đoàn kiểm tra giám sát chuyên ngành tiến hành kiểm tra đối với Công ty Thiên Phú Tài và Nhật Việt sau phản ánh của Người Đưa Tin.

Vào ngày 24/8, Người Đưa Tin đã đăng tải bài viết "Loạn thông tin sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm đìnhđám AIA và Nhật Việt Cosmetic". Sau khi bài viết được đăng tải, Cục Quản lý thị trường Tp.HCM đã có văn bản phản hồi với Người Đưa Tin. 

Theo đó, Cục Quản lý thị trường Tp.HCM đã chỉ đạo Đội Quản lý thị trường số 9 phối hợp với cơ quan, đơn vị có liên quan thẩm tra, xác minh đối với Công ty TNHH SM TM Xuất Nhập Khẩu Thiên Phú Tài và Công ty TNHH MTV SX và TM mỹ phẩm Nhật Việt.

Sức khỏe - Cơ quan chức năng vào cuộc sau phản ánh của Người Đưa Tin về mỹ phẩm AIA và Nhật Việt Cosmetic

Hình ảnh ghi nhận trên trang quảng cáo của Công ty Thiên Phú Tài.

Đội Quản lý thị trường số 9 đã tiến hành thẩm tra, xác minh và phối hợp đoàn kiểm tra giám sát chuyên ngành Y tế Tp.Thủ Đức tiến hành kiểm tra đối với Công ty TNHH SM TM Xuất Nhập Khẩu Thiên Phú Tài, địa chỉ: số 222 đường Hiệp Bình Chánh, phường Hiệp Bình Chánh, Tp.Thủ Đức,Tp.HCM.

Ngoài ra, đối với Công ty TNHH MTV SX và TM mỹ phẩm Nhật Việt, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM sẽ mời đại diện Công ty lên làm việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Như đã thông tin trước đó, Người Đưa Tin nhận được nhiều phản ánh từ khách hàng bày tỏ lo ngại về hoạt động sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm nhãn hàng AIA do Công ty TNHH SX TM Xuất nhập khẩu Thiên Phú Tài (địa chỉ 222 đường Hiệp Bình, Khu phố 7, phường Hiệp Bình Chánh, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM) chịu trách nhiệm, phân phối độc quyền. PV Người Đưa Tin đã tìm hiểu và phản ánh qua bài viết trên và cơ quan chức năng đã vào cuộc xem xét, xử lý vấn đề báo nêu.

 

Bạn đang đọc bài viết "Cơ quan chức năng vào cuộc sau phản ánh của Người Đưa Tin về mỹ phẩm AIA và Nhật Việt Cosmetic" tại chuyên mục Y tế - Sức khỏe. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).