
Năm 2025, Casper Việt Nam chính thức bước sang năm thứ 10, đây là cột mốc quan trọng mở ra tầm nhìn lớn: Khởi nguyên vô cực. Đây là tuyên ngôn cho chặng đường phát triển mới, một khởi đầu tái sinh, nơi mọi tâm sức, tài năng, sáng tạo của Casper Việt Nam đều hướng về một điều duy nhất: Mang lại giá trị thiết thực, gần gũi và bền vững nhất cho khách hàng.
Tổng Giám đốc Casper Việt Nam Nguyễn Viết Chung cho biết, trong gần 1 thập kỷ qua, Casper Việt đã nỗ lực không ngừng cùng một ý chí quyết tâm mãnh liệt, đặc biệt tư duy hướng trọn về lợi ích của người tiêu dùng với tôn chỉ “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, thông qua thực hiện hoá chiến lược QSP: Quality – Service – Price (Sản phẩm ưu việt – Dịch vụ xuất sắc – Giá hợp lý).
Sản phẩm của Casper không chỉ có chi phí sở hữu ban đầu phù hợp mà còn có chi phí cả vòng đời sử dụng tối ưu với chính sách bảo hành vượt trội trên thị trường.
“Hành trình làm hài lòng khách hàng của Casper sẽ không bao giờ dừng lại. Liên tiếp và liên tiếp bởi vì Casper luôn luôn coi khách hàng là sứ mệnh, là lẽ sống của chúng tôi. Với Casper khách hàng là số một”, ông Nguyễn Viết Chung khẳng định.
Casper hiện có mặt trong 8 ngành hàng thuộc lĩnh vực điện tử, điện lạnh và điện gia dụng gồm: điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, máy lọc nước, quạt điều hòa và các sản phẩm gia dụng nhỏ.
Trong thời gian tới, công ty đặt mục tiêu mở rộng phạm vi tiếp cận thông qua các dòng sản phẩm có thiết kế tiết kiệm điện và tiện ích thực tiễn, phù hợp với điều kiện sinh hoạt của đa dạng nhóm khách hàng.
Mùa hè 2025, Casper Việt Nam chính thức ra mắt dòng điều hòa cao cấp LaCasper siêu tiết kiệm điện chưa từng có với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF 8,03 model XC-09IU38. Kết quả tại Phòng Thử nghiệm hiệu suất năng lượng tại Trung tâm Thử nghiệm Kiểm định Công nghiệp, Viện Cơ khí Năng lượng và Mỏ - Vinacomin đã cho thấy, hệ số hiệu quả mùa làm lạnh (CSPF) của điều hòa là 8,03 tương đương cấp 5/5 và thoả mãn mức năng lượng tối thiểu (MEPS) theo TCVN 7830:2021. Nếu tính theo giá điện bậc 3 hiện hành thì lượng tiêu thụ điện năng chỉ từ 2.300 đồng/đêm.
Casper muốn phổ cập hóa sản phẩm điều hòa tiết kiệm điện nhất trên thị trường. Sản phẩm điều hòa siêu tiết kiệm điện đã, đang và tiếp tục được trải nghiệm bởi các nhà báo, KOLs công nghệ hàng đầu và cho những đánh giá ấn tượng.
Song song với việc ra mắt sản phẩm mới, Casper cũng công bố tiếp tục dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm đột phá thị trường cho hàng triệu sản phẩm. Theo đó, điều hòa sẽ được bảo hành 3 năm toàn bộ sản phẩm, 12 năm cho máy nén; Tủ lạnh sẽ bảo hành 2 năm toàn máy, 12 năm máy nén; Máy giặt sẽ bảo hành 2 năm toàn bộ, 12 năm động cơ cho dòng dưới 10 kg, 20 năm cho dòng trên 10 kg; Tivi bảo hành 2 năm toàn máy; Máy lọc nước bảo hành 2 năm cho linh kiện; Quạt bảo hành 1 năm toàn máy.
Theo đại diện Casper Việt Nam, Casper cam kết sẽ trở thành công ty có dịch vụ tốt nhất. Trong năm 2025, thương hiệu tiếp tục quay trở lại dịch vụ 1 đổi 1 trong vòng 1 năm. Theo dự tính, với quy mô hàng triệu sản phẩm đưa ra thị trường mỗi năm, chi phí cho dịch vụ sẽ khổng lồ. Hiện nay, trên thị trường chưa hãng nào làm điều này, tuy nhiên, Casper sẵn sàng triển khai, hướng trọn về người tiêu dùng để một lần nữa khẳng định sự tự tin vào chất lượng sản phẩm cũng như cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt vòng đời sử dụng sản phẩm.
Tại sự kiện, Casper Việt Nam cũng chính thức công bố sự ra đời của một dấu ấn hoàn toàn mới trong hệ thống vinh danh mang tên Casper Billions Club – Câu lạc bộ dành cho những đối tác xuất sắc đã có đóng góp doanh số vượt trội, từ 100 tỷ đồng trở lên trong năm.