Casillas “trở lại” với bóng đá, Fans Việt nô nức checkin cùng thần tượng

02/12/2022 17:32

Trước đó, huyền thoại bóng đá, cựu đội trưởng đổi tuyển Tây Ban Nha vô địch World Cup, Iker Casillas, đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho trang thể thao giải trí hàng đầu Châu Á , trước thềm FIFA World Cup 2022 

Trong giai đoạn sự nghiệp đỉnh cao, Casillas đã cùng câu lạc bộ Real Madrid đoạt nhiều danh hiệu lớn ở cả trong nước và quốc tế.

Khi trở lại với bóng đá dưới vai trò đại sứ và tiếp tục đồng hành cùng fans hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới, Casillas đã khiến người hâm mộ vô cùng náo nức, cụ thể ở Việt Nam. Các bức tranh trường nghệ thuật đã được vẽ ra, với hình ảnh chủ đạo là thánh Iker. 


Rất nhiều khoảnh khắc lịch sử của Casillas như ăn mừng vô địch World Cup 2010 và những lần nâng cúp vô địch Euro 2010, Euro 2012 đầy cảm xúc. Những hình ành huyền thoại đã được fans hâm mộ tái hiện một cách đầy đủ và sinh động trên con bức tường tại TP. Hồ Chí Minh.

Đã có rất nhiều fans hâm mộ bóng đá cũng như fans của thánh Iker đã đến các bức tường nghệ thuật này để checkin, để hoà mình vào không khí bóng đá của World Cup 2022.

 

Trong vai trò Đại sứ thương hiệu, Casillas sẽ dẫn đầu một loạt các hoạt động và quảng bá dành riêng cho trang Thể Thao và Esports nổi tiếng nhất ở Châu Á này. Sự hợp tác này chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất và lâu dài. Mang lại nhiều giá trị cho người hâm mộ thể thao.

Các bạn có thể đến các địa chỉ sau ở Hồ Chí Minh để checkin cùng Casillas: 224 Nguyễn Tất Thành, quận 4. Chân cầu Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh. 95 Cach Mang Thang Tam, quận 1. Cầu Thị Nghè 2, Bình Thạnh. 393 Phạm Văn Đồng, Bình Thạnh. 445 Phạm Văn Đồng, Binh Thanh. 334 Lê Quang Định, Binh Thanh. 24 Đỗ Quang Đẩu, quận 1. Số 1 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận. 27 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh. 79 Phạm Viết Chánh, Binh Thạnh, Cafe Velo 286 Võ Văn Kiệt, quận 1… và rất nhiều địa điểm khác.

 

Casillas trở thành đại sứ của FUN88

Sắp tới, Iker Casillas sẽ đưa ra những dự đoán về các trận đấu trong khuôn khổ World cup 2022. Anh ấy sẽ phân tích, đánh giá lực lượng của các đội tuyển và dự đoán kết quả các trận đấu. Hãy theo dõi page Fun Sport VN để nhận các quà tặng và thông tin thể thao mới nhất.

PV

 

#FUNwithCasillas  #FUNWorldCupWithCasillas  #DAISUTHUONGHIEU #France #Denmark

Bạn đang đọc bài viết "Casillas “trở lại” với bóng đá, Fans Việt nô nức checkin cùng thần tượng" tại chuyên mục Văn hóa - Giáo dục. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).