Bình Thuận: Ngày thứ 3 liên tiếp lũ cát đỏ tràn xuống đường, cuốn trôi 1 người

06/09/2024 00:30

Tại phường Phú Hài, Tp.Phan Thiết, lũ cát đỏ đổ tràn xuống đường, cuốn trôi xe máy khiến người phụ nữ phải đi cấp cứu.

Theo thông tin ghi nhận của Người Đưa Tin, vào 16h45 ngày 5/9, lũ cát đỏ từ trên đồi cao đổ xuống đoạn đường Nguyễn Thông thuộc phường Phú Hài, Tp.Phan Thiết.

Video: Người phụ nữ bị nước lũ cuốn trôi ở phường Phú Hài, Tp.Phan Thiết. 

Trước đó, vào ngày 3/9 và 4/9, dòng cát cũng chảy cuồn cuộn trên đường. Chiều 5/9, dòng cát đổ xuống với khối lượng lớn, lực nước mạnh hơn hai lần trước. 

Các ngành chức năng phường Phú Hài và Tp.Phan Thiết đã có mặt để thông tin, ngăn chặn các phương tiện đi qua, thế nhưng vẫn có người đi xe máy cố chạy qua và bị lũ cát cuốn một đoạn khoảng 100m. Một người trong lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở đã chạy theo kéo người gặp nạn lại nhưng lực chảy quá mạnh. Sau đó, nhiều người dân đi đường đã hợp sức kéo người phụ nữ bị cuốn trôi. 

Người phụ nữ sau đó đã được xe cứu thương đã đưa người này đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận để cấp cứu.

Video: Lũ cát tràn xuống đường Nguyễn Thông, phường Phú Hài, Tp.Phan Thiết.

Ngoài ra, lũ cát còn tràn vào một quán ăn, vùi lấp bàn ghế, xe máy để trước nhà.

Hiện, cơ quan chức năng của Tp.Phan Thiết đang tiến hành các biện pháp khắc phục thiệt hại, ngăn chặn lũ cát có thể tiếp tục xảy ra. 

Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
Cát tràn, nước chảy như lũ xuống đường huyết mạch du lịch ở Bình ThuậnCát tràn, nước chảy như lũ xuống đường huyết mạch du lịch ở Bình Thuận

Cát tràn xuống một đoạn đường ở xã Tiến Thành, Tp.Phan Thiết khiến giao thông bị ách tắt. Video: Đắc Phú

Sau khi xảy ra sự việc cát tràn, thành phố Phan Thiết đã huy động Nniều xe múc, xe ben đến hiện trường để xúc, dọn cát tràn.


Bạn đang đọc bài viết "Bình Thuận: Ngày thứ 3 liên tiếp lũ cát đỏ tràn xuống đường, cuốn trôi 1 người" tại chuyên mục Văn hóa - Giáo dục. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).