Bình Dương: Điều tra vụ bé gái 12 tuổi bị nhóm đối tượng giam lỏng

06/10/2023 16:01

Sau khi lừa được bé gái, nhóm đối tượng thay nhau canh gác để chờ cơ hội đưa cô bé vào phục vụ tại các quán karaoke, massage...

Ngày 6/10, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ 3 đối tượng là Nguyễn Vĩ Khang (SN 2003, quê tỉnh Vĩnh Long), Nguyễn Văn Nên (SN 1995, quê tỉnh Bình Dương), Lê Võ Trúc Kha (SN 2003, quê tỉnh An Giang).

Trước đó, để có tiền tiêu xài, Khang rủ Nên, Kha lập các tài khoản mạng xã hội rồi đăng tải thông tin tuyển nữ tiếp viên làm việc tại các quán karaoke, massage nhằm hưởng lợi từ tiền môi giới.

Trong quá trình tìm kiếm việc làm, đọc được thông tin của nhóm Khang, Nên và Kha nên bé T. (12 tuổi, quê Kiên Giang) đã đến Bình Dương gặp Khang nhờ tìm việc.

Trong thời gian chờ có người nhận T., nhóm của Khang sắp xếp cho cô bé ở tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị xã Bến Cát. Sợ T. bỏ trốn, Khang cùng đồng bọn thay nhau canh giữ và không cho ra ngoài.

Nhận thấy điều bất thường, T. lén sử dụng điện thoại trình báo đến Công an phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát.

Ngay khi nhận tin báo, Công an thị xã đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, bắt giữ các đối tượng. Hiện, vụ việc đang được công an điều tra, xử lý theo quy định.

Qua sự việc trên, công an khuyến cáo người dân không nên tin vào những quảng cáo không nên tin vào những đối tượng trên mạng, việc nhẹ lương cao. Sẽ rất nguy hiểm, Công an tỉnh Bình Dương từng triệt phá rất nhiều băng nhóm bắt giữ người, buôn bán người... đưa vào các tiệm karaoke, massage... để phục vụ khách.

Bạn đang đọc bài viết "Bình Dương: Điều tra vụ bé gái 12 tuổi bị nhóm đối tượng giam lỏng" tại chuyên mục Pháp Luật. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).