Bạn trai tin đồn của Lisa được thăng chức CEO toàn bộ mảng đồng hồ tại LVMH

06/01/2024 12:11

() - Mới đây, tập đoàn đồ xa xỉ Moët Hennessy Louis Vuitton (LVMH) gây chú ý khi đưa ra thông báo quan trọng về việc bổ nhiệm nhân sự.

"LVMH vui mừng thông báo về các hoạt động điều động nội bộ và bổ nhiệm sau đây trong bộ phận Đồng hồ và Trang sức LVMH, có hiệu lực kể từ ngày 1/1. Frédéric Arnault được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành (CEO) của đồng hồ LVMH, phụ trách Hublot, TAG Heuer và Zenith Watches", tập đoàn chia sẻ trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, Julien Tornare - CEO của Zenith từ năm 2017 - được bổ nhiệm làm CEO của TAG Heuer. Còn Benoit de Clerck kế nhiệm Julien Tornare làm giám đốc điều hành của Zenith. Trước đó, Bernoit de Clerck là COO (giám đốc vận hành) tại Paneri - thương hiệu thuộc sở hữu tập đoàn Richemont.

Thực tế, giám đốc mảng Đồng hồ là vị trí mới được thành lập tại tập đoàn. Với vai trò này, Frédéric Arnault sẽ giám sát 3 thương hiệu đồng hồ mang lại doanh thu 1,5 tỷ bảng Anh (tương đương 46.535 tỷ đồng) vào năm 2023, theo Financial Times.

Bạn trai tin đồn của Lisa được thăng chức CEO toàn bộ mảng đồng hồ tại LVMH - 1

Frédéric Arnault đang mở rộng vai trò của mình tại tập đoàn xa xỉ LVMH (Ảnh: TAG Heuer).

Ở vị trí mới, cậu tư nhà Arnault sẽ đảm bảo sự tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững cho các thương hiệu cũng như củng cố vai trò của LVMH trong ngành sản xuất đồng hồ.

Frédéric Arnault sẽ báo cáo tình hình công việc cho giám đốc điều hành bộ phận Đồng hồ và Trang sức LVMH, đồng thời là thành viên ủy ban điều hành Stéphane Bianchi.

Frédéric Arnault là người con thứ 4 trong tổng số 5 người con của chủ tịch kiêm CEO của LVMH - Bernard Arnault. Việc thăng chức đánh dấu sự mở rộng đáng kể trách nhiệm của Frédéric Arnault.

Anh bắt đầu sự nghiệp tại tập đoàn LVMH vào năm 2017 khi gia nhập TAG Heuer. Thời điểm này, công việc đầu tiên của anh là xây dựng đội ngũ đồng hồ thông minh gồm 60 người làm việc tại Paris, Pháp.

Sau 3 năm làm việc tại đây, cậu con trai sinh năm 1995 của nhà Arnault trở thành CEO của hãng đồng hồ với mục tiêu "nâng cao sản phẩm và thương hiệu".

Bạn trai tin đồn của Lisa được thăng chức CEO toàn bộ mảng đồng hồ tại LVMH - 2

Frédéric Arnault và cha Bernard Arnault (Ảnh: Financial Times).

Tuy nhiên, em trai út Jean Arnault - người đứng đầu bộ phận Đồng hồ tại nhà mốt Louis Vuitton - vẫn nằm ngoài phạm vi của Frédéric Arnault. Bên cạnh đó, vị trí CEO bộ phận Đồng hồ không bao gồm các thương hiệu Bulgari, Tiffany & Co. và các thương hiệu trang sức khác thuộc sở hữu của LVMH (Chaumet, Fred, Repossi).

Tạp chí Vogue Business đánh giá Frédéric Arnault đã có những bước đi táo bạo, bao gồm việc ký kết quan hệ đối tác chiến lược lâu dài với hãng xe Porsche, hợp lý hóa quy trình phân phối, nâng cao vị thế một cách đáng chú ý bằng cách giới thiệu các sản phẩm cao cấp hơn…

Stéphane Bianchi từng phát biểu: "Frédéric đã làm được công việc to lớn tại TAG Heuer trong 6 năm qua. Tầm nhìn độc đáo và đột phá của cậu ấy với ngành chế tạo đồng hồ dẫn đến sự chuyển đổi ngoạn mục cho thương hiệu.

Công ty đã khôi phục được sự uy tín trong thời gian kỷ lục với tư cách thương hiệu đồng hồ xa xỉ được thúc đẩy bởi hiệu suất cao".

Bạn trai tin đồn của Lisa được thăng chức CEO toàn bộ mảng đồng hồ tại LVMH - 3

Frédéric Arnault và Lisa (Blackpink) chưa xác nhận về tin đồn hẹn hò (Ảnh: Monochrome Watches, @lalalalisa_m).

Bên cạnh vị trí của mình tại tập đoàn xa xỉ, Frédéric Arnault còn được chú ý khi dính tin đồn hẹn hò với Lisa (Blackpink). Tin đồn được phát tán từ năm 2022 khi cả hai bị bắt gặp đi cùng nhau tại một sự kiện. Hồi tháng 8/2023, người hâm mộ bàn tán trở lại khi nhìn thấy họ xuất hiện tại một quán ăn ở Paris.

Lisa từng đăng tải bức hình khi đi nghỉ tại Hy Lạp. Người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra chị dâu của Frédéric Arnault cũng đăng những tấm hình ở vị trí tương tự. Từ đó, cộng đồng mạng đồn đoán việc Lisa đi nghỉ cùng gia đình Frédéric. Song họ chưa từng lên tiếng xác nhận về tin đồn.

Bạn đang đọc bài viết "Bạn trai tin đồn của Lisa được thăng chức CEO toàn bộ mảng đồng hồ tại LVMH" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).