AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho dinh thự

21/10/2024 16:30

AkzoNobel vừa giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine - với tính năng tự làm sạch độc đáo.

Chú thích ảnh Sơn cao cấp với sức mạnh bảo vệ vượt trội.

Sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, Dulux Weathershield Royal Shine mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự.

Sản phẩm mới được trang bị công nghệ độc quyền Hybrid Mineral lần đầu tiên được công bố tại thị trường sơn trang trí Việt Nam. Các phân tử silic vô cơ có trong thành phần sơn sẽ giúp ngăn chặn bụi bẩn bám trên màng sơn và mang đến khả năng tự làm sạch nhờ nước mưa.

Thêm vào đó, Hybrid Mineral còn tạo thành một tấm khiên bền vững giúp bảo vệ tường nhà lên đến 12 năm nhờ khả năng ngăn ngừa vệt bẩn và chống rêu mốc mạnh hơn gấp 3 lần so với các sản phẩm sơn thông thường.

Đồng thời, phân tử silic còn giúp màng sơn khô nhanh chóng sau thi công, đảm bảo độ trơn láng và bóng đẹp mà không phụ thuộc vào điều kiện thời tiết. Điều này có ý nghĩa lớn bởi việc thi công sơn bóng hiện nay thường gặp yêu cầu khắt khe về độ ẩm và nhiệt độ khi sơn để tránh màng sơn bị rạn nứt trong quá trình khô cứng. Sự dễ dàng trong thi công có thể giúp các gia chủ tiết kiệm được đáng kể thời gian và chi phí cho việc sơn tường ngoại thất.

Bên cạnh đó, là sản phẩm mới nhất thuộc dòng sơn nổi tiếng Dulux Weathershield của AkzoNobel, Dulux Weathershield Royal Shine kế thừa hoàn hảo những tính năng ưu việt đã làm nên tên tuổi của Dulux như công nghệ làm mát Keep Cool giúp làm giảm nhiệt độ tường đến 5oC so với các sản phẩm thông thường, công nghệ Color Lock chống phai màu hiệu quả.. giúp bảo vệ vẻ ngoài của dinh thự luôn tỏa sáng và sạch đẹp như vừa mới sơn.

Bạn đang đọc bài viết "AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho dinh thự" tại chuyên mục Xã hội. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).