8 mẫu giày tôn dáng sang trọng, dễ đi dành cho phụ nữ công sở

28/06/2024 09:30

() - Những kiểu giày này vừa hỗ trợ "tăng chiều cao", vừa có kiểu dáng thời thượng, giúp phái đẹp nâng tầm phong cách hàng ngày.

Giày đóng vai trò quan trọng đối với gu thời trang công sở của phái đẹp. Trong trường hợp cần mặc đồng phục ở nơi làm việc, giày trở thành điểm nhấn riêng biệt, giúp phong cách của phụ nữ thêm ấn tượng.

8 mẫu giày tôn dáng sang trọng, dễ đi dành cho phụ nữ công sở - 1

Giày da lộn bít mũi đế vuông màu đen dễ kết hợp cùng hầu hết trang phục công sở khác nhau. Với kiểu dáng thanh lịch, cổ điển và vượt thời gian, bạn có thể sử dụng kiểu giày này quanh năm (Ảnh: Aerosoles).

8 mẫu giày tôn dáng sang trọng, dễ đi dành cho phụ nữ công sở - 2

Giày bít mũi đế vuông màu nude phù hợp với bất kỳ bộ đồ có màu sắc nào. Hãy chọn giày sử dụng chất liệu da bóng nhằm tăng thêm vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch mỗi khi bạn sải bước (Ảnh: Everlane).

8 mẫu giày tôn dáng sang trọng, dễ đi dành cho phụ nữ công sở - 3

Nếu muốn hở mu bàn chân khi mang, bạn có thể chọn sandals đế vuông màu nude, thay cho kiểu giày bít mũi ở ảnh trên. Thiết kế quai sau kèm khóa gài vừa tạo điểm nhấn thanh lịch, vừa giữ chắc chân lúc di chuyển. Ngoài nơi làm việc, đôi giày này còn sử dụng được ở nhiều hoàn cảnh khác như du lịch, dạo phố... (Ảnh: Naturalizer).

8 mẫu giày tôn dáng sang trọng, dễ đi dành cho phụ nữ công sở - 4

Sandals với phần đế thô được thiết kế to bản giúp phân bổ đều trọng lượng của cơ thể nên rất dễ đi. Quai giày kèm phần đệm gót ở phía sau còn hỗ trợ giữ chắc chân, không gây chông chênh. Trong khi đó, màu bạc lấp lánh mang đến vẻ ngoài hiện đại, sành điệu cho đôi giày có thiết kế cổ điển (Ảnh: Vionic).

8 mẫu giày tôn dáng sang trọng, dễ đi dành cho phụ nữ công sở - 5

Giày slingback với thiết kế quai sau đặc trưng, đi kèm gót giày cao vừa phải sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp. Giày có kiểu dáng mũi nhọn sang trọng, kết hợp màu ánh kim lấp lánh giúp nâng tầm gu thời trang công sở (Ảnh: Sam Edelman).

8 mẫu giày tôn dáng sang trọng, dễ đi dành cho phụ nữ công sở - 6

Giày slingback đen làm từ chất liệu da bóng tạo nên điểm nhấn đầy cuốn hút cho đôi chân. Khóa gài kim loại màu vàng tương phản với sắc đen từ giày, mang đến vẻ ngoài hiện đại và sang trọng (Ảnh: Franco Sarto).

8 mẫu giày tôn dáng sang trọng, dễ đi dành cho phụ nữ công sở - 7

Giày mũi nhọn trắng gót thấp luôn là gợi ý hoàn hảo đối với gu thời trang văn phòng. Sắc trắng thanh lịch trên giày dễ kết hợp cùng bất kỳ món đồ nào. Quai giày được thiết kế cách điệu giống như món phụ kiện trang trí cho đôi chân thêm nữ tính (Ảnh: LifeStride).

8 mẫu giày tôn dáng sang trọng, dễ đi dành cho phụ nữ công sở - 8

Giày mules là một trong những xu hướng giày nổi bật nhất ở mùa Xuân - Hè năm nay. Nhờ có thiết kế hở gót đặc trưng, bạn sẽ dễ dàng mang giày vào cũng như cởi ra. Màu nude của giày cũng cho phép dễ phối với nhiều trang phục khác nhau (Ảnh: Inez).

Bạn đang đọc bài viết "8 mẫu giày tôn dáng sang trọng, dễ đi dành cho phụ nữ công sở" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).