X.E Việt Nam mở rộng thị trường vận tải limousine tại miền Bắc

28/06/2024 12:04

Sau gần một tháng nối dài khu vực đón trả trên địa bàn tỉnh Thái Bình, Công ty TNHH X.E Việt Nam nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người dân nhờ vào chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và ưu đãi hấp dẫn.

X.E Việt Nam được biết là đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải hành khách và hàng hoá cho các lộ trình từ Hà Nội đi các tỉnh Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Phú Thọ, Yên Bái và ngược lại. Với hành trình phát triển đầy ấn tượng, X.E Việt Nam có số lượng limousine “khủng” gồm 200 chiếc xe, đạt hơn 130.000 lượt khách mỗi tháng và hệ thống gần 20 văn phòng chờ hiện đại.

Bên cạnh đó, X.E Việt Nam còn sở hữu riêng một xưởng sửa chữa ô tô lớn, giúp chủ động hơn trong quy trình hoạt động. Hiện nay, đơn vị này được đánh giá là một trong những thương hiệu vận tải hành khách uy tín tại khu vực miền Bắc.

Chú thích ảnh X.E Việt Nam sở hữu dàn limousine cao cấp, hiện đại.

Không chỉ ghi điểm về quy mô, mà chất lượng dịch vụ cũng chính là điều cốt lõi khiến người tiêu dùng quyết định gắn bó lâu dài với thương hiệu. Theo anh Nguyễn Văn Sơn, hành khách của X.E Việt Nam: “Tôi đã gắn bó với hãng xe limousine này được gần 3 năm rồi và để đánh giá độ hài lòng bằng một con số, tôi nghĩ khoảng 90%. Hiện nay, tôi đang làm việc tại tỉnh Thái Bình, nên thường xuyên di chuyển giữa Hà Nội và Thái Bình. Tôi khá ấn tượng với thái độ của nhân viên, xe có ghế massage; không gian rộng rãi, sạch sẽ và miễn phí nước uống, khăn lạnh...”.

Để tạo điều kiện cho tất cả hành khách có thể sử dụng dịch vụ limousine, X.E Việt Nam còn đặc biệt tổ chức chương trình ưu đãi giờ vàng với hơn 100 khung giờ, từ thứ Hai đến Chủ nhật, giảm tới 35.000 đồng, giúp hành khách tiết kiệm chi phí di chuyển mà vẫn có thể được trải nghiệm dịch vụ cao cấp. Đây cũng là chương trình được người tiêu dùng hưởng ứng mạnh mẽ trong suốt thời gian qua.

Bên cạnh việc có được những thành tựu nhất định, X.E Việt Nam vẫn luôn đổi mới liên tục. Sau quá trình khảo sát, nắm bắt được thị hiếu và mong muốn của người dân tại tỉnh Thái Bình, X.E Việt Nam đã thực hiện công cuộc mở rộng điểm đón trả mới tại khu vực huyện Vũ Thư, Đông Hưng và Kiến Xương vào đầu tháng 6.

Chỉ sau chưa đầy một tháng, tín hiệu từ bà con nơi đây rất tốt, số lượng hành khách cho các lộ trình mới tăng khá nhanh. Điều đáng mừng hơn nữa, đó chính sự đánh giá tích cực ngay sau lần đầu sử dụng của quý khách hàng.

Ông Nguyễn Trọng Khánh, Tổng Giám đốc Công ty khẳng định: “Chúng tôi chắc chắn sẽ còn tiếp tục lớn mạnh hơn nữa về cả quy mô lẫn chất lượng dịch vụ. Không chỉ với mục tiêu kinh tế mà X.E Việt Nam còn mang trong mình sứ mệnh đem đến sự lựa chọn an toàn, chất lượng và tiết kiệm cho quý hành khách trên khắp khu vực miền Bắc”.

Bất cứ sự nâng cao chất lượng dịch vụ nào của X.E Việt Nam nói riêng và các doanh nghiệp tại Việt Nam nói chung, cũng chính là sự đóng góp rất lớn vào quá trình phát triển của ngành dịch vụ vận tải nước nhà.

Bạn đang đọc bài viết "X.E Việt Nam mở rộng thị trường vận tải limousine tại miền Bắc" tại chuyên mục Xã hội. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).