Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

19/04/2024 10:30

Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Ngày 18/4, một lãnh đạo Công an huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang điều tra, xác minh vụ việc một đối tượng có mang theo hung khí hành hung nhân viên quán bida cùng 2 thanh niên khác.

Thông tin từ cơ quan công an cho biết, đối tượng nói trên hiện không có mặt tại địa phương. Hiện, cơ quan công an đang tập trung triển khai để làm rõ vụ việc theo quy định của pháp luật.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 4/4, tại quán bi-da M. (thuộc địa bàn thôn Lộc Tân, xã phú Lộc, huyện Krông Năng) có nhiều người đang đến quán chơi.

An ninh - Hình sự - Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Đối tượng dùng dao dí vào cổ nhân viên quán bi-da. 

Tại đây, trong lúc nói chuyện với nam nhân viên của quán, một người đàn ông lập tức rút con dao nhọn mang theo trong người ra rồi đè nam nhân viên xuống bàn bi-da, rồi dí dao vào cổ nạn nhân.

Chưa dừng lại, người đàn ông còn hung hăng chửi bới, xông vào đấm, đá, tát túi bụi  nam nhân viên quán bida nói trên.

Tiếp sau đó, người đàn ông còn đấm, đá vào 2 vị khách của quán và buông lời thách thức. Toàn bộ sự việc nói trên đã được camera an ninh của quan bi-da ghi lại.

An ninh - Hình sự - Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da (Hình 2).

Một thanh niên bị đánh cho biết, vào thời điểm trên, người đàn ông tên Tr. (trú huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) có xin tiền của nam nhân viên quán bi-da thì bị từ chối. Lúc này, ông Tr. đã giật tiền trên tay của nam nhân viên và nhân viên này có đòi lại, dẫn đến lời qua tiếng lại, rồi bị ông Tr. xông vào hành hung.

An ninh - Hình sự - Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da (Hình 3).

Đối tượng đấm, đá túi bụi vào người các nam thanh niên. 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nam nhân viên quán bi-da đã được đưa vào bệnh viện điều trị thương tích. Bên cạnh đó, các bị hại cũng đã có đơn trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Khánh Ngọc

Bạn đang đọc bài viết "Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da" tại chuyên mục Pháp Luật. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).