Vinh danh 21 golfers xuất sắc tại Giải golf Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam Lần thứ 20 và ra mắt thương hiệu F Golf Thành Công 

28/10/2023 16:18

Giải Golf Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam lần thứ 20 đã chính thức diễn ra vào ngày 26/10/2023 vừa qua tại sân golf Tân Sơn Nhất. Trong đêm Gala, Ban Tổ Chức đã vinh danh và trao quà cho 21 gôn thủ xuất sắc nhất.

Vào ngày 26/10 vừa qua, Giải Golf Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam lần thứ 20 tại sân golf Tân Sơn Nhất đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là giải golf thường niên F - GOLF tổ chức và Công ty Silver Star Media là đơn vị thực hiện. Giải Golf không chỉ là nơi các Golfer chinh phục thử thách mà còn là cơ hội để các doanh nhân/doanh nghiệp chia sẻ, kết nối, hợp tác, kinh doanh. Đồng thời, tôn vinh những người doanh nhân đã cống hiến hết mình vào thành công và phát triển của nền kinh tế - xã hội Việt Nam. Mặt khác sự kiện còn góp phần tạo động lực phát triển đội ngũ doanh nhân, tinh hoa của đất nước tiếp tục phát triển vững mạnh trên con đường đưa kinh tế Việt Nam vươn ra thế giới.

Giải Golf Doanh Nghiệp Và Thương Hiệu Việt Nam Lần Thứ 20 Tại Sân Golf Tân Sơn Nhất  Đã Diễn Ra Thành Công Tốt Đẹp.

Giải Golf Doanh Nghiệp Và Thương Hiệu Việt Nam Lần Thứ 20 Tại Sân Golf Tân Sơn Nhất Đã Diễn Ra Thành Công Tốt Đẹp.

Giải Golf Doanh nghiệp và Thương hiệu VN lần thứ 20 đã diễn ra thành công với gần 200 golfers tranh giải. Giải golf được chia thành 5 bảng tùy theo điểm của từng tay golf, bao gồm: 3 bảng dành cho nam và 2 bảng dành cho nữ. Cụ thể, bảng thi đấu được chia như sau: Bảng Nam A: Handicap từ 0 - 14 (cắt 3); Bảng Nam B: Handicap từ 15 - 22 (cắt 4); Bảng Nam C: Handicap từ 25 - 36 (cắt 4); Bảng nữ A: Handicap từ 0 - 28 (cắt 4), Bảng nữ B: Handicap từ 29 – 36 (cắt 4). 

Theo đó, các golfers đạt giải trong mùa giải đã nhận được những phần quà có giá trị. Cụ thể như: 

- Giải vô địch Best Gross được trao cúp và 1 voucher may suit đến từ thương hiệu Faifo tailor, voucher trải nghiệm du thuyền 5 sao trên Vịnh Hạ Long 2 ngày 1 đêm.

- Hai hạng mục giải thưởng là  Giải Nhất Bảng Nam A - B - C và Bảng Nữ A - B, mỗi giải có cúp và  phần thưởng nổi bật là Voucher Thiết kế áo dài/ Veston trị giá 15 triệu đồng cùng với các món quà tổng giá trị lên đến 35.000.000 triệu đồng.

- Giải Nhì Bảng Nam A - B - C và Bảng Nữ A - B, mỗi giải được nhận cúp và phần quà tương đương trị giá 15.000.000 triệu đồng.

- Giải Ba Bảng Nam A - B - C được trao cúp và quà trị giá 10.000.000 VNĐ

- 4 Giải Kỹ Thuật cũng đã được trao cúp và quà trị giá 8.000.000 VNĐ

-  Giải Hole – in one được nhận thư cảm ơn và các phần quà giá trị.

- Và đặc biệt đã có 1 giải triển vọng và 2 giải phong cách được nhận cúp và phần quà giá trị đến từ các nhà tài trợ.

Các golfers đạt giải lên nhận cúp và chụp hình lưu niệm tại Gala Giải Golf Doanh Nghiệp và Thương hiệu lần thứ 20

Các golfers đạt giải lên nhận cúp và chụp hình lưu niệm tại Gala Giải Golf Doanh Nghiệp và Thương hiệu lần thứ 20

Trong chương trình lần này đã có phần quà rút thăm may mắn với các phần quà giá trị như: dù đến từ sân golf, rượu thảo dược Poker Tuấn, dầu thực vật Ohawa, gối tựa đầu ô tô, hoa đến từ thương hiệu Beauty Chava, voucher may áo sơ mi đến từ thương hiệu Faifo và voucher tập luyện tại sân golf Mirari, Và đặc biệt là phần quà một chiếc xe đạp thể thao đẳng cấp.

Chủ nhân của phần rút thăm may mắn với giải thưởng là chiếc xe đạp

Chủ nhân của phần rút thăm may mắn với giải thưởng là chiếc xe đạp

Kết quả tối cùng ngày, chủ nhân của 21 chiếc cúp danh giá đã gọi tên 21 golfers có kết quả thi đấu xuất sắc. Trong đó, vượt qua gần 200 golfers xuất sắc nhận giải thưởng danh giá nhất - Giải quán quân - Best gross đã thuộc về Golfer Đinh Ngọc Quảng với Gross 77. 

Giải vô địch Best Gross

Giải vô địch Best Gross

Đêm trao giải Doanh nghiệp và Thương hiệu lần thứ 20 không chỉ mang đến giá trị vật chất mà còn mang lại rất nhiều cảm xúc cho các golfers. Với những nỗ lực, sáng tạo của mình, cũng như các cuộc thi golf đã và sẽ được tổ chức, Silver Star Media mong muốn góp phần vào sự phát triển sôi động của ngành công nghiệp Golf tại Việt Nam.

 
Vũ Hạnh

 

Bạn đang đọc bài viết "Vinh danh 21 golfers xuất sắc tại Giải golf Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam Lần thứ 20 và ra mắt thương hiệu F Golf Thành Công " tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).