Tù chung thân cho đối tượng sát hại vợ

29/06/2024 12:15

Mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình, Nguyễn Văn Cường đã dùng dao sát hại vợ tại nhà riêng. Đây là vụ án từng gây xôn xao dư luận tại địa phương.

Ngày 28/6, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa hình sự xét xử và tuyên phạt tù chung thân đối với bị cáo Nguyễn Văn Cường (50 tuổi, ngụ ấp Bình Thuận 1, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) về tội Giết người.

Theo cáo trạng, tại địa phương, Cường được biết đến là người không có nghề nghiệp, ham mê cờ bạc, không có thu nhập, các khoản chi phí sinh hoạt trong gia đình đều phụ thuộc vào thu nhập từ việc dạy học của vợ là bà Nguyễn Thị Út Tr..

Hồ sơ điều tra - Tù chung thân cho đối tượng sát hại vợ

Quang cảnh phiên xét xử.

Ngày 18/1, Cường kêu vợ đưa tiền để tiêu xài cá nhân nhưng bị từ chối và đòi ly hôn. Khoảng 17h30 cùng, Cường nhớ lại việc Tr. không đưa tiền và đòi ly hôn với mình nên đối tượng đã dùng con dao tấn công vợ tử vong.

Cường bị cơ quan điều tra bắt giữ và tạm giam từ ngày 19/1 cho đến nay.

Quá trình điều tra và tại tòa, Cường khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Được biết, ngày 1/2/2021, Cường bị TAND huyện Long Hồ tuyên phạt 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội Đánh bạc.

Quốc An

Bạn đang đọc bài viết "Tù chung thân cho đối tượng sát hại vợ" tại chuyên mục Pháp Luật. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).