Top 4 điện thoại chơi game cực mượt và cách mua trả góp để có giá tốt hơn

08/03/2023 15:23

Bên cạnh chức năng nghe, gọi, lướt web thì nhiều mẫu điện thoại hiện nay còn được trang bị hiệu năng khủng giúp bạn có thể chơi những tựa game đòi hỏi cấu hình cao. Vậy đâu là gaming phone giúp bạn chơi PUBG, Liên Quân Mobile hay Liên Minh Tốc Chiến mượt mà, không giật lag? Hãy tham khảo ngay top 5 điện thoại cân mọi tựa game và cách mua trả góp để có giá tốt hơn 

Top 4 điện thoại chơi game cực mượt được nhiều người lựa chọn

1. iPhone 13 Pro Max

Nếu bạn đang tìm một chiếc smartphone để chơi game mượt mà, cấu hình khủng thì iPhone 13 Pro Max chính một cái tên sáng giá. Mặc dù có thể đây không phải là dòng chuyên game nhưng với con chip Apple A15 Bionic mạnh mẽ, màn hình 6.7 inch đi kèm với tấm nền OLED cùng công nghệ Super Retina XDR mang đến khả năng hiển thị sắc nét, chi tiết. Bạn có thể thỏa sức chinh chiến những tựa game hot nhất hiện nay như: Liên Quân Mobile, Genshin Impact, Tốc Chiến, PUBG,...

iPhone 13 Pro Max có phiên bản bộ nhớ thấp nhất là 128GB và cao nhất lên tới 1TB, đủ để chứa nhiều tựa game khác nhau. Ngoài ra, thanh pin Li-Ion với dung lượng 4.352 mAh hỗ trợ tính năng sạc nhanh 20W giúp bạn có thể chơi game trong nhiều giờ mà không cần phải sạc lại. Hiện iPhone 13 Pro Max 512GB đang có giá là 28.990.000đ tại Thế Giới Di Động. Khi chọn trả góp qua Kredivo Việt Nam với kỳ hạn 6 tháng hoặc 12 tháng, bạn còn có thể được giảm thêm 5% lên đến 1 triệu trên giá ưu đãi tại Thế Giới Di Động.

2. Xiaomi 12T Pro

Điện thoại Xiaomi 12T Pro được trang bị RAM lên đến 12GB, bộ nhớ trong 256GB cùng con chip đầu bảng Snapdragon 8+ Gen 1 mang đến hiệu năng xử lý đa tác vụ mượt mà và lưu trữ thoải mái. Bên cạnh cấu hình, Xiaomi 12T Pro được trang bị màn hình rộng 6.67" với tần số quét 120Hz giúp người dùng mãn nhãn với các hiệu ứng trong game. Ngoài ra Xiaomi 12T Pro còn sở hữu cảm biến camera 200MP và 2 camera phụ lần lượt là 8MP và 2MP giúp bạn có được những bức ảnh chụp rõ nét, sống động.

Giá niêm yết của Xiaomi 12T Pro là 16.990.000đ. Bạn có thể chọn mua tại Di Động Việt để được giảm trực tiếp 17% còn 14.090.000đ. Bên cạnh đó khi chọn trả góp qua Kredivo kỳ hạn 6 tháng hoặc 12 tháng bạn sẽ được giảm thêm 5% tối đa 500.000đ trên mức giá đang được giảm này. Bên cạnh đó khi trả góp qua Kredivo bạn sẽ không cần thanh toán trước bất kỳ chi phí nào để sở hữu sản phẩm.

3. Samsung Galaxy S22 Ultra

Nếu như bạn còn đang phân vân nên mua trả góp gaming phone nào chiến nhất thì có thể cân nhắc Samsung Galaxy S22 Ultra. Nhờ sở hữu chip Snapdragon 8 Gen 1 đi kèm với dung lượng RAM lên tới 12GB giúp thiết bị chạy mượt mà mọi tác vụ, kể cả những tựa game nặng. Không dừng ở đó, S22 Ultra được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X 6.8 inch giúp hiển thị rộng, màu sắc trung thực. Dung lượng pin cũng rất cao so với các sản phẩm cùng tầm giá, lên tới 5000 mAh và công nghệ sạc nhanh giúp bạn thỏa sức chơi game cả ngày dài.

Hiện Samsung Galaxy S22 Ultra đang có giá bán tầm 25 triệu đồng. Bạn có thể tận dụng ưu đãi từ các phương thức thanh toán để được giảm thêm trên giá bán. Điển hình như khi bạn chọn trả góp Galaxy S22 Ultra tại FPT Shop qua Kredivo, bạn sẽ được giảm thêm 5% tối đa 500.000đ. Ưu đãi này được áp dụng khi bạn chọn kỳ hạn trả góp là 6 tháng hoặc 12 tháng qua Kredivo.

4. Google Pixel 6 Pro

Google Pixel 6 Pro là chiếc smartphone tiếp theo trong danh sách này. Sức mạnh của Google Pixel 6 Pro được cung cấp từ chip Google Tensor kết hợp thêm RAM 12GB nên việc chơi các tựa game hot như: Liên Quân, PUBG Mobile, Free Fire,... sẽ không thành vấn đề. Ngoài ra, bộ nhớ trong 128GB của máy cũng sẽ giúp bạn tha hồ lưu trữ những tựa game nặng một cách thoải mái. Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu viên pin 5.003 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 30W, các game thủ có thể yên tâm trải nghiệm mà không cần phải lo bị gián đoạn khi hết pin nữa rồi. Hiện sản phẩm đang được bán với giá tầm 12 đến 14 triệu.

Mẹo mua trả góp smartphone được giá tốt hơn

1. Khảo sát giá tại nhiều đơn vị khác nhau 

Để mua trả góp được giá tốt bất kể sản phẩm nào bạn cũng nên đi tìm hiểu giá trước tại nhiều đơn vị bán lẻ có tiếng. Bên cạnh đó bạn cũng nên kiểm tra các quyền lợi đi kèm khi mua sản phẩm khi có 2 đơn vị bạn ưng ý nhưng có giá bằng nhau. Bạn có thể chú ý thêm về chính sách 1 đổi 1 được áp dụng thời gian bao lâu, bảo hành chính hãng bao lâu và các ưu đãi kèm theo như mua thêm phụ kiện được giảm giá, chương trình thành viên,... và nhiều ưu đãi khác.

2. Canh thời điểm sale

Để có lợi hơn về giá khi mua trả góp điện thoại, hãy canh các chương trình giảm giá hay flash sale để mua được giá tốt. Những chương trình này sẽ được thông báo trên website của nhà bán và trên fanpage, do đó bạn hãy theo dõi thường xuyên để mua trả góp được giá tốt.

3. Đừng bỏ qua ưu đãi của các đơn vị trả góp

Hiện nay nhiều đơn vị bán đồ công nghệ có các ưu đãi hấp dẫn khi người dùng chọn trả góp. Mức ưu đãi cũng sẽ khác nhau tùy vào đơn vị cung cấp dịch vụ trả góp. Do đó bên cạnh việc canh các thời điểm sale hấp dẫn, bạn cũng đừng quên kiểm tra ưu đãi của các phương thức thanh toán để được lợi hơn về giá khi sắm smartphone nhé!

Trên đây là top 4 điện thoại chơi game ổn định đang được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn. Mong rằng bạn đã có thể chọn cho mình một mẫu smartphone phù hợp, đồng thời biết cách áp dụng hình thức trả góp và ưu đãi để mua được giá tốt hơn.

Thảo Nguyên

 

Bạn đang đọc bài viết "Top 4 điện thoại chơi game cực mượt và cách mua trả góp để có giá tốt hơn" tại chuyên mục Tài chính - Chứng khoán. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).