Sàn môi giới Up Trades - giao dịch quốc tế với mức phí hợp lý

17/02/2023 17:18

Up Trades là sàn môi giới chứng khoán quốc tế toàn cầu từng đoạt giải thưởng trong ngành giao dịch trực tuyến.

 

 

Up Trades là sàn môi giới chứng khoán quốc tế toàn cầu từng đoạt giải thưởng trong ngành giao dịch trực tuyến. Với nền tảng giao dịch mạnh mẽ nhất, chênh lệch thấp nhất và hơn 200 công cụ tài chính forex, cổ phiếu, chỉ số và hàng hóa, sàn Up Trades được nhiều chuyên gia đánh giá sẽ là nhà môi giới cho người mới tốt nhất.

 

98-1676628783.jpg
 

Một trong những ưu điểm tại sàn Up Trades mà nhiều nhà đầu tư yêu thích là mức phí giao dịch hợp lý, vô cùng phù hợp với người tham gia. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu về các mức phí giao dịch hiện có tại sàn Up Trades.

Sàn môi giới Up Trades được các trader đánh giá tích cực

Dù là sàn môi giới mới vào Việt Nam nhưng sàn Up Trades lại được nhiều trader đánh giá cao nhờ sở hữu giấy phép minh bạch, chính sách rõ ràng cũng nhưng những dịch vụ hỗ trợ tận tâm.

Sàn sở hữu giấy phép minh bạch

Up Trades là nhà môi giới trên toàn thế giới, là công ty được ủy quyền và quản lý bởi Cơ quan Dịch vụ Tài chính của Saint Vincent và Grenadines. Sàn được thành lập theo số đăng ký 1849 LLC 2022 bởi Cơ quan đăng ký các công ty trách nhiệm hữu hạn.

Quy mô rộng lớn được tin cậy

Hoạt động mạnh mẽ tại các thị trường lớn trên thế giới, Up Trades sở hữu một hồ sơ năng lực đáng tin cậy với 101914 tài khoản đã mở, 10121 trader trực tuyến, hơn 200 công cụ giao dịch và hàng ngàn giao dịch diễn ra mỗi ngày.

Đa dạng sản phẩm giao dịch

Up Trades cung cấp nhiều sản phẩm giao dịch, giúp người tham gia có nhiều lựa chọn đầu tư và dễ dàng đa dạng hóa danh mục của mình. Các sản phẩm bao gồm: Các cặp tiền tệ, các mã cổ phiếu, các chỉ số phổ biến, các sản phẩm năng lượng, các sản phẩm hàng hoá mềm, nhiều loại tiền điện tử nổi bật,....

Mức phí giao dịch hợp lý với 5 loại tài khoản

Tham gia giao dịch tại Up Trades, nhiều nhà đầu tư khá hài lòng về mức phụ phí tại sàn vì mức phí bỏ ra không quá nhiều. Các tài khoản giao dịch với mức chênh lệch độc quyền, đa dạng các cấp độ phù hợp cho các trader mới tham gia cho đến nhà giao dịch đã có kinh nghiệm.

 

97-1676628869.jpg
 

Điểm chung là các tài khoản đều có đòn bẩy tối đa lên đến 1:1000 và được hưởng các chương trình khuyến mãi như nhau. Điểm khác biệt là số vốn nạp tối thiểu và phí chênh lệch của từng tài khoản sẽ khác nhau.

Bạn có thể chọn từ 5 loại tài khoản chính tại sàn môi giới Up Trades.

- Tài khoản Raw: chênh lệch từ 0.4 pip và chịu 10 USD phí hoa hồng

- Tài khoản Standard: chênh lệch từ 1.2 pip và không có phí hoa hồng

- Tài khoản Fixed: chênh lệch từ 1.5 pip và không có phí hoa hồng

- Tài khoản UP Plus+: chênh lệch từ 0.4 pip và là tài khoản được sử dụng nhiều nhất

- Tài khoản Crypto: raw và không có hoa đồng.

Giao dịch đơn giản tại sàn môi giới Up Trades

Up Trades khi gia nhập thị trường Việt Nam cũng đã kịp tung ra các chương trình khuyến mãi để thu hút nhà đầu tư. Sàn cung cấp các chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn và độc quyền cho các khách hàng của mình.

 

96-1676628912.jpg
 

Chương trình khuyến mãi của Up Trades hiện được thực hiện với 2 ưu đãi cho: Khách hàng mới và Khách hàng giới thiệu Up Trades cho bạn bè.

Ưu đãi chào mừng khách hàng mới

Nhà đầu tư mới khi mở tài khoản tại sàn sẽ được nhận ưu đãi 200% với khoản tiền nạp đầu tiên. Nhà đầu tư có thể dùng ưu đãi này duy nhất lần đầu tiên.

Ưu đãi Giới thiệu bạn bè

Nhà đầu tư sẽ nhận liên kết giới thiệu duy nhất của bạn để mời bạn bè. Bằng việc chia sẻ liên kết "Giới thiệu bạn bè" của sàn Up Trades, bạn có cơ hội và nhận ngay 500 USD tiền thưởng.

Thông qua việc chọn giao dịch trên Up Trades, bạn sẽ có cơ hội gia tăng khoản tiền gửi của mình, đồng thời tăng thêm kinh nghiệm giao dịch của bản thân. Nếu là nhà đầu tư mới, hoặc lần đầu tiên đến với sàn môi giới Up Trades, bạn có thể tham gia giao dịch tại sàn chỉ trong vài thao tác. Tìm hiểu thêm về sàn môi giới quốc tế Up Trades tại website chính thức của sàn:https://www.uptrades.com/

 

Theo: https://www.uptrades.com/

Bạn đang đọc bài viết "Sàn môi giới Up Trades - giao dịch quốc tế với mức phí hợp lý" tại chuyên mục Tài chính - Chứng khoán. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).