Nimo TV Gala– Nơi vinh danh những Steamer nổi tiếng hàng đầu Việt Nam

23/01/2021 23:11

Nimo TV được biết đến là một nền tảng livestream dành cho những người yêu thích thể thao điện tử và các sự kiện giải trí. Nimo TV còn là một cộng đồng vững mạnh của những game thủ streamer và người hâm mộ. Nimo TV dẫn dắt và kết nối hàng triệu người dùng trên toàn cầu mà Việt Nam là thị trường trọng điểm nhất.

 

0c7a5093-1611412976.jpg
NimoTV Gala là nơi vinh danh, trao giải cho các streamer, idol tài năng

Nếu như thường xuyên theo dõi, ai cũng biết nền tảng này còn là “ngôi nhà” kết nối, giao lưu giữa người hâm mộ với những thần tượng của mìnhvới lượng người dùng đạt mốc 30 triệu người dùng trong quý 3 năm 2020.

Lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam tại trung tâm hội nghị White Palaca đêm 22/1, với slogan “We create - You celebrate”, NimoTV Gala là nơi vinh danh, trao giải cho các streamer, idol tài năng, cũng như tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc nhất, dựa trên các hoạt động nổi bật trên nền tảng.

Tham dự đêm Gala là những streamer nổi tiếng bậc nhất làng game Việt như: Độ Mixi, Team Refund Gaming, Mimosa, Bộ Bim cùng các hot streamer tại Nimo TV. Bên cạnh đó, buổi lễ còn có sự góp mặt từ dàn sao “đình đám" V-biz: Binz, Justatee, Amee, Phương Ly… Với sân khấu lớn, 4 màn hình led góp phần tạo nên đêm Gala hoành tráng và nhiều màu sắc.

Đêm Gala được trực tiếp tại Fanpage Nimo TV (Việt Nam) và kênh NimoTV Gala trên App Nimo TV.

          Nguyễn Luân - TTXVN

Bạn đang đọc bài viết "Nimo TV Gala– Nơi vinh danh những Steamer nổi tiếng hàng đầu Việt Nam" tại chuyên mục Du lịch - Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).