NAACO giới thiệu tấm lợp nhựa F.R.P phủ gelcoat công nghệ New Zealand

29/06/2020 03:58

Trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Vietbuild, Công ty Cổ phần Nhựa NAACO đã tổ chức buổi giới thiệu sản phẩm với chủ đề “Elita GC – tấm lợp nhựa F.R.P phủ gelcoat công nghệ New Zealand”.

Elita GC được sản xuất từ hệ ngựa biến tính Acrylic, có chất ức chế UVNZA-5, bề mặt được phủ bằng tia UV, phủ Gelcoat Won Set 308 là  sáng tạo độc đáo của đội ngũ kỹ sư Naaco. Nó là lớp phủ cuối cùng trên bề mặt của các sản phẩm F.R.P, nhằm giúp sản phẩm sáng bóng và láng mịn, đậm chất thẩm mỹ, bền với thời tiết, kháng UV, duy trì độ bóng lâu…”

Ông Nguyễn Trọng Duy – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Nhựa NAACO chia sẻ tại buổi hội thảo

Sản phẩm Elita GC là 1 trong 8 chủng loại thuộc dòng sản phẩm Elita. Dòng Elita bao gồm 02 nhóm chính là lấy sáng và kháng ăn mòn. Đối với nhóm lấy sáng có sản phẩm như: Elita , Elita GC, Elita GC SPF, Elita GC Utra Safe….Nhóm kháng ăn mòn thì có Eliclad GC, Eliclad GC Ultra Safe… Elita được đánh giá là thích hợp với các công trình nhà xưởng công nghiệp đòi hỏi các tấm lợp có khả năng cao và chống chói, chống tia UV, kháng ăn mòn, chịu lực…

Đây là sản phẩm 100% của Việt Nam, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Alsynite của New Zealand thân thiện với môi trường và hoàn toàn có thể cạnh tranh cùng các sản phẩm ngoại nhập khác trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đều được Naaco cấp giấy bảo hành với thời gian bảo hành từ 20 đến 25 năm về độ bền và 15 năm về độ truyền sáng.

Công ty NAACO sẵn sàng tư vấn cho các khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu lắp đặt, thi công hoặc tham quan nhà máy sản xuất của NAACO đặt tại Đức Hòa – Long An. Thông tin liên hệ: www.naaco.com.vn, điện thoại: 028.37 60 60 60.

Nguyễn Thanh

Bạn đang đọc bài viết "NAACO giới thiệu tấm lợp nhựa F.R.P phủ gelcoat công nghệ New Zealand" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).