Màn hình chơi game OLED cong 49 inch của Samsung giá còn cao hơn dàn PC của bạn

25/06/2023 20:01

Odyssey OLED G9 mới ra mắt của Samsung sẽ ra mắt vào cuối tháng này với giá 2.199 USD.

Mới đây, Samsung đã giới thiệu mẫu màn hình chơi game cong mới mang tên Odyssey OLED G9. Đây là màn hình với độ cong lên tới 1800R, kích thước 49 inch và có tỷ lệ khung hình 32:9. Thực tế, màn hình này đã được trưng bày tại Triển lãm CES hồi đầu năm nay nhưng đến bây giờ mới ra mắt chính thức.

Nguồn ảnh: SamMobile.   Nguồn ảnh: SamMobile.  

Odyssey OLED G9 là màn hình OLED đầu tiên cung cấp độ phân giải Dual Quad High Definition (5.120 x 1.440), hơn 8 triệu điểm ảnh, tức là gấp 4 lần màn hình Full HD thông thường. Đối tượng hướng tới của màn hình này sẽ là những game thủ nhờ tần số quét lên tới 240Hz và thời gian phản hồi chỉ 0,03 ms. Mặc dù tên gọi có hậu tố OLED nhưng thực chất tấm nền sử dụng lại là QD-OLED do chính Samsung phát triển. Tấm nền này có điểm cộng lại màu sắc rực rỡ, màu đen khá sâu nhưng sáng hơn và độ tương phản cao hơn so với màn hình OLED truyền thống.

Nguồn ảnh: Samsung.   Nguồn ảnh: Samsung.  

Odyssey OLED G9 có 1 cổng HDMI 2.1, cổng Micro HDMI 2.1, một DisplayPort (1.4) và một cổng USB. Samsung cũng đã trang bị cho màn hình chơi game OLED cong này một loa tích hợp, hỗ trợ AMD FreeSync Premium Pro và VESA Adaptive Sync. Chưa hết, màn hình còn đi kèm dịch vụ Gaming Hub của Samsung với các ứng dụng dành cho Xbox Cloud Gaming và Nvidia GeForce Now.

Nguồn ảnh: SamMobile.   Nguồn ảnh: SamMobile.  

Tuy nhiên, phải là game thủ chịu chi lắm bạn mới có thể sở hữu Odyssey OLED G9 vì mức giá đưa ra lên tới 2.199 USD, cao hơn nhiều so với màn hình chơi game cong UltraGear OLED 45 inch giá 1.699 USD của LG đã có mặt trên thị trường, tất nhiên màn hình của LG thua thiệt về cả kích thước lẫn độ phân giải.

Bạn đang đọc bài viết "Màn hình chơi game OLED cong 49 inch của Samsung giá còn cao hơn dàn PC của bạn" tại chuyên mục Xe - Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).