Suri Cruise xinh đẹp ấn tượng tại dạ hội chia tay bạn bè thời trung học

21/06/2024 09:00

() - Suri Cruise - con gái ruột của hai diễn viên người Mỹ Katie Holmes và Tom Cruise - thu hút mọi ánh nhìn tại sự kiện tiệc dạ hội chia tay bạn bè thời trung học.

Suri Cruise (18 tuổi) xuất hiện ấn tượng tại buổi dạ hội dành cho các học sinh cuối cấp. Đồng hành thường xuyên bên cô tại sự kiện là một cậu bạn cùng lớp. Trong những ngày tháng cuối cấp, Suri tỏ ra đặc biệt thân thiết với cậu bạn này.

Suri Cruise xinh đẹp ấn tượng tại dạ hội chia tay bạn bè thời trung học - 1

Suri Cruise xuất hiện tại dạ hội chia tay bạn bè thời trung học (Ảnh: New York Post).

Trước đó, đã có những lần Suri và người bạn khác giới cùng nhau đeo nhạc cụ xuống phố để cùng đi tới những buổi tập luyện chung. Suri yêu thích ca hát, biết chơi nhạc cụ, cô tham gia câu lạc bộ kịch nghệ ở trường và còn thử hợp tác với một số đoàn kịch chuyên nghiệp trong vai trò diễn viên.

Suri Cruise cũng liên tục xuất hiện trên đường phố New York, Mỹ, với phong thái tự tin, năng động. Cô sử dụng xe đạp công cộng để di chuyển và chạy bộ trong công viên. Cô gái 18 tuổi đang trong kỳ nghỉ hè cuối cùng trước khi rời xa mẹ ruột và thành phố New York để đi học xa nhà.

Vào mùa thu này, Suri sẽ theo học chuyên ngành thời trang tại Đại học Carnegie Mellon ở thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania, Mỹ. Học viện Thiết kế của trường Đại học Carnegie Mellon được đánh giá cao về tính truyền thống. Đây là một trong những học viện lâu đời nhất tại Mỹ.

Mẹ của Suri - nữ diễn viên Katie Holmes - vừa chia sẻ với tờ tin tức The Sunday Times rằng Suri có cá tính thời trang và biết cách biểu đạt bản thân qua thời trang.

Katie nhận xét cô con gái duy nhất của mình là người mạnh mẽ: "Một khi Suri đã lựa chọn theo đuổi một công việc gì, con sẽ nỗ lực hết mình cho tới khi thực sự giỏi trong công việc ấy. Ngay sau đó, con lại tìm một hoạt động khác để nỗ lực. Suri luôn rất tập trung, chăm chỉ nỗ lực. Suri giỏi trong mọi việc mà con muốn làm".

Suri Cruise xinh đẹp ấn tượng tại dạ hội chia tay bạn bè thời trung học (Video: New York Post).

Bạn đang đọc bài viết "Suri Cruise xinh đẹp ấn tượng tại dạ hội chia tay bạn bè thời trung học" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).