Kim Duyên đọ sắc cùng Phạm Băng Băng khi tham dự tuần lễ thời trang ở Pháp

28/06/2024 00:30

() - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên có màn xuất hiện gây chú ý khi tham gia hoạt động của Tuần lễ thời trang cao cấp Paris thu đông 2024.

Kim Duyên đọ sắc cùng Phạm Băng Băng khi tham dự tuần lễ thời trang ở Pháp - 1

Chiều 27/6 (giờ Việt Nam), Kim Duyên có mặt tại show diễn của nhà mốt Viktor & Rolf thuộc khuôn khổ Paris haute couture fashion week (Tuần lễ thời trang cao cấp Paris).

Kim Duyên đọ sắc cùng Phạm Băng Băng khi tham dự tuần lễ thời trang ở Pháp - 2

Người đẹp khoe sắc vóc quyến rũ trong chiếc váy đỏ cúp ngực do NTK Lê Thanh Hòa thực hiện. Chiếc váy có chi tiết đính kết tinh xảo cùng phần tua rua ở thân váy khiến mỗi bước chân của Kim Duyên đều duyên dáng, yêu kiều.

Kim Duyên đọ sắc cùng Phạm Băng Băng khi tham dự tuần lễ thời trang ở Pháp - 3

Phụ kiện trang sức cùng kiểu tóc búi thanh lịch tôn vẻ đẹp mặn mà của Á hậu Siêu quốc gia 2022. 

Kim Duyên đọ sắc cùng Phạm Băng Băng khi tham dự tuần lễ thời trang ở Pháp - 4

Tại show thời trang, Kim Duyên gặp gỡ và chụp ảnh cùng nữ diễn viên Phạm Băng Băng. Màn đọ sắc của người đẹp Việt Nam và ngôi sao Trung Quốc nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Kim Duyên đọ sắc cùng Phạm Băng Băng khi tham dự tuần lễ thời trang ở Pháp - 5

Chia sẻ cảm xúc khi dự tuần lễ thời trang quốc tế, Kim Duyên nói: "Tôi rất vui khi được các nhiếp ảnh gia, phóng viên nước ngoài mời chụp hình. Tôi càng tự hào hơn nữa khi giới thiệu tôi là Kim Duyên đến từ Việt Nam và mặc chiếc váy của NTK người Việt - anh Lê Thanh Hòa".

Kim Duyên đọ sắc cùng Phạm Băng Băng khi tham dự tuần lễ thời trang ở Pháp - 6

Ngồi hàng ghế đầu thưởng thức show diễn, Kim Duyên cho biết cô ấn tượng bởi độ hoành tráng, chuyên nghiệp của ngành công nghiệp thời trang quốc tế. Theo lịch trình, Kim Duyên được mời xem 2 show của nhà mốt Viktor & Rolf và nhà mốt Zuhair Murad. Tuy nhiên, vì sự cố tắc đường mùa cao điểm của tuần lễ thời trang ở Paris, các show diễn thay đổi thời gian đột xuất và người đẹp không kịp xem show của Zuhair Murad.

Kim Duyên đọ sắc cùng Phạm Băng Băng khi tham dự tuần lễ thời trang ở Pháp - 7

"Tôi rất tiếc vì mình đã vô cùng háo hức được xem show diễn của Zuhair Murad. Đây cũng là kinh nghiệm đáng nhớ cho tôi khi tham dự một sự kiện thời trang quốc tế", Kim Duyên chia sẻ.

Kim Duyên đọ sắc cùng Phạm Băng Băng khi tham dự tuần lễ thời trang ở Pháp - 8

Trong chuyến công tác ở Pháp, Kim Duyên cũng dành thời gian thăm thú nhiều địa điểm nổi tiếng của Paris. Chụp hình tại tháp Eiffel, người đẹp nhận được nhiều lời khen về sắc vóc, hình thể và thần thái rạng ngời.

Kim Duyên đọ sắc cùng Phạm Băng Băng khi tham dự tuần lễ thời trang ở Pháp - 9

Sau các hoạt động ở Pháp, Kim Duyên sẽ có mặt tại Ba Lan vào ngày 30/6 để đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 và Nam vương Siêu quốc gia 2024 (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Bạn đang đọc bài viết "Kim Duyên đọ sắc cùng Phạm Băng Băng khi tham dự tuần lễ thời trang ở Pháp" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).