Jisoo luôn diện đồ đắt đỏ tại sự kiện, có lần đeo vòng trị giá 1 triệu USD

28/06/2024 09:00

() - Nhờ sở hữu sức ảnh hưởng lớn, nữ thần tượng Hàn Quốc luôn nhận được sự đãi ngộ đặc biệt từ thương hiệu mà cô làm đại sứ.

Mới đây, Jisoo (BlackPink) "gây sốt" khi xuất hiện tại show diễn thời trang cao cấp Dior Couture Thu Đông 2024. Trong chiếc váy được đính kết cầu kỳ, mỹ nhân Hàn toát lên nét sang trọng, kiêu sa, khiến người hâm mộ ví cô như nàng công chúa của nhà mốt Pháp.

Thực tế, trong suốt lịch sử tham dự sự kiện, Jisoo luôn nhận được những sự tiếp đón cao cấp nhất, diện thiết kế mang giá trị nghệ thuật lẫn vật chất lớn.

Jisoo luôn diện đồ đắt đỏ tại sự kiện, có lần đeo vòng trị giá 1 triệu USD - 1

Lần dự show Dior Couture Thu Đông 2024 vừa qua cũng không phải ngoại lệ. Jisoo đến sự kiện trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Đặc biệt, thành viên Blackpink khoác lên mình mẫu váy liền bồng bềnh được đính kết tỉ mỉ, thuộc bộ sưu tập Dior Cruise 2025. Trên tay cô là chiếc túi Lady Dior cỡ nhỏ có giá từ 100 triệu đồng (Ảnh: @soyaa.bean).

Jisoo luôn diện đồ đắt đỏ tại sự kiện, có lần đeo vòng trị giá 1 triệu USD - 2

Tại show diễn trên, Jisoo chứng minh sức ảnh hưởng khi được tiếp đón trực tiếp bởi giám đốc quan hệ công chúng của thương hiệu Dior. Cô còn có dịp hội ngộ với giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri. Ngoài ra, vị trí ngồi của Jisoo trên hàng ghế đầu cũng rất đặc biệt. Cô được xếp ngồi cạnh những khách mời quan trọng như CEO thương hiệu Dior, CEO tập đoàn LVMH và nữ ca sĩ Jennifer Lopez (Ảnh: Jisoonly).

Jisoo luôn diện đồ đắt đỏ tại sự kiện, có lần đeo vòng trị giá 1 triệu USD - 3

Để tôn lên nhan sắc dịu dàng và yêu kiều của Jisoo, đội ngũ stylist (nhà tạo mẫu) luôn chọn cho cô những bộ trang phục thanh lịch, nữ tính. Dự show Dior Couture Xuân Hè 2023, Jisoo khiến truyền thông tốn không ít giấy mực khi diện đầm trắng dáng dài với thiết kế và màu sắc nhã nhặn. Cô phối chiếc đầm cùng túi Lady D-Joy phiên bản họa tiết hoa hiếm có và giày cao gót J'Adior. Bộ trang phục này sau đó đã được Dior trưng bày trong bảo tàng của hãng tại Paris, Pháp (Ảnh: @Beatriz37050558).

Jisoo luôn diện đồ đắt đỏ tại sự kiện, có lần đeo vòng trị giá 1 triệu USD - 4

Xứng đáng với danh hiệu đại sứ toàn cầu, Jisoo nhiều lần mặc những thiết kế đến từ các bộ sưu tập Haute Couture rất đắt giá, đại diện cho sự xa hoa và đẳng cấp của giới thượng lưu. Mẫu váy hoa sang trọng thuộc bộ sưu tập Dior Haute Couture Xuân Hè 2023/2024 được nữ thần tượng Hàn lựa chọn cho lần xuất hiện tại triển lãm J'Adore (Ảnh: Grazia).

Jisoo luôn diện đồ đắt đỏ tại sự kiện, có lần đeo vòng trị giá 1 triệu USD - 5Không chỉ váy áo xa xỉ, Jisoo còn dự sự kiện trang sức cao cấp và đeo những đôi khuyên tai, vòng cổ có giá trị cao. Trong một lần có mặt tại sự kiện ở Thái Lan, mỹ nhân Hàn gây chú ý khi đeo vòng cổ ngọc lục bảo trị giá hơn 1 triệu USD (hơn 25,4 tỷ đồng) từ thương hiệu Cartier. Đôi khuyên tai đồng bộ cũng có giá hơn 275.000 USD (tương đương 7 tỷ đồng) (Ảnh: Jisoo Closet).
Jisoo luôn diện đồ đắt đỏ tại sự kiện, có lần đeo vòng trị giá 1 triệu USD - 6

Khi được mời đến quốc yến chào đón Tổng thống Hàn Quốc tại cung điện Buckingham (Anh) cùng Blackpink, Jisoo tỏa ra vẻ quý phái, chuẩn quý cô thượng lưu. Cô mặc thiết kế váy đen dài, tay bồng và cổ vuông trang nhã từ bộ sưu tập Dior Cruise 2024. Nữ thần tượng có những lựa chọn phụ kiện đúng đắn là đồng hồ Cartier Crash tinh tế, trị giá 225.000 USD (khoảng 5,7 tỷ đồng) và khuyên tai Panthere trị giá hơn 15.000 USD (hơn 383 triệu đồng) (Ảnh: Jisoo Closet).

Bạn đang đọc bài viết "Jisoo luôn diện đồ đắt đỏ tại sự kiện, có lần đeo vòng trị giá 1 triệu USD" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).