Bùi Hoàng Ân và người mẫu gặp sự cố khi chụp ảnh ở ruộng bậc thang Hà Giang

29/06/2024 00:30

() - NTK Bùi Hoàng Ân và các người mẫu phải lội bùn, gặp sự cố vì trơn trợt khi chụp ảnh ở Hà Giang cho bộ sưu tập đầu tay.

Bùi Hoàng Ân và người mẫu gặp sự cố khi chụp ảnh ở ruộng bậc thang Hà Giang - 1

Sau khi ra mắt bộ sưu tập (BST) đầu tay "Dệt nắng chàm" và để lại nhiều ấn tượng với giới mộ điệu trong show thời trang gần đây, NTK Bùi Hoàng Ân quyết định thực hiện bộ ảnh giới thiệu các thiết kế nổi bật của mình.

Bùi Hoàng Ân và người mẫu gặp sự cố khi chụp ảnh ở ruộng bậc thang Hà Giang - 2

"Dệt nắng chàm" được lấy cảm hứng từ màu sắc vải lanh nhuộm chàm thủ công và vẻ đẹp trong những họa tiết truyền thống của người dân tộc ở Hà Giang. Chính vì vậy, Bùi Hoàng Ân và ê kíp mong muốn thực hiện một bộ ảnh đầy chất thơ, pha với nét đẹp bí ẩn của vùng cao nguyên Đông Bắc.

Bùi Hoàng Ân và người mẫu gặp sự cố khi chụp ảnh ở ruộng bậc thang Hà Giang - 3

NTK và các người mẫu Thu Huyền, Vũ Thị Ngân, Đinh Công Đoàn và Phạm Tuấn Hưng đã đến Di tích quốc gia ruộng bậc thang Hoàng Su Phì để thực hiện bộ ảnh cho 4 thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập.

Bùi Hoàng Ân và người mẫu gặp sự cố khi chụp ảnh ở ruộng bậc thang Hà Giang - 4

Bốn thiết kế này được thực hiện kỳ công, từ việc xử lý thủ công chất liệu vải đến đan thắt các sợi dây cho một chi tiết tốn 300 giờ đồng hồ.

Bùi Hoàng Ân và người mẫu gặp sự cố khi chụp ảnh ở ruộng bậc thang Hà Giang - 5

Để truyền tải đúng tinh thần bộ sưu tập, ê kíp chọn thực hiện bộ ảnh vào buổi chiều tà để những vệt nắng vàng cuối ngày hòa quyện với sắc xanh của vải lanh nhuộm chàm.

Bùi Hoàng Ân và người mẫu gặp sự cố khi chụp ảnh ở ruộng bậc thang Hà Giang - 6

Tuy nhiên, bất lợi về thời tiết và địa hình khiến các người mẫu gặp nhiều khó khăn. Cả ê kíp đã phải dùng điện thoại để soi đường, lội bùn sình để đến vị trí chụp ảnh. Nhiều người trong đoàn bị trượt ngã, hư hỏng các thiết bị quay chụp.

Bùi Hoàng Ân và người mẫu gặp sự cố khi chụp ảnh ở ruộng bậc thang Hà Giang - 7

Bùi Hoàng Ân chia sẻ: "Tôi không nghĩ quá trình thực hiện bộ ảnh này lại gian nan và nhiều "kiếp nạn" đến thế (cười). Nhưng sự cố gắng, động viên lẫn nhau của ê-kíp đã cho ra thành quả mãn nhãn".

Bùi Hoàng Ân và người mẫu gặp sự cố khi chụp ảnh ở ruộng bậc thang Hà Giang - 8

NTK cho rằng cũng nhờ vậy, anh càng hiểu thêm về những khó khăn, vất vả của người nông dân tại Hà Giang. Vì vậy, anh mong bộ sưu tập của mình có thể góp phần quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa truyền thống nơi đây (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

 

Bạn đang đọc bài viết "Bùi Hoàng Ân và người mẫu gặp sự cố khi chụp ảnh ở ruộng bậc thang Hà Giang" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).