Nhịp sống Sài Gòn - Âm nhạc đỉnh cao, ẩm thực tinh tế tạo nên cách thưởng thức nghệ thuật đúng chất người Sài Gòn

08/07/2023 19:50

Theo Ban tổ chức, Sự kiện nghệ thuật độc đáo mang tên Nhịp sống Sài Gòn là chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, với sự góp mặt của hàng trăm nghệ sĩ nổi tiếng, tài năng cùng hội ngộ…

1-1688881906.jpg
 

Ngày 8/7, tại GEM Center, quận 1, TP. HCM Công ty Cổ phần Saigon Lifestyle Entertainment đã tổ chức sự kiện họp báo giới thiệu chương trình ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật mang tên Nhịp sống Sài Gòn, với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, diễn viên... cùng đại diện các cơ quan báo đài tham gia.

Ban tổ chức cho biết, sự kiện nghệ thuật Nhịp sống Sài Gòn là chương trình biu din nghệ thuật đặc sắc sẽ diễn ra vào ngày 21/7/2023 tại Trung tâm hội nghị White Palace, nơi được mệnh danh là Hòn ngọc Vin Đông - Vùng đất sôi động về kinh tế, đa sắc màu về hoạt động văn hoá nghệ thuật của cả nước.

Đây cũng là chương trình nghệ thuật đặc biệt hưởng ng sự "hi phục" của thành ph sau đại dịch Covid 19, thu hút người hâm mộ trở lại các sân khu, sân chơi văn hoá. Từ đó góp phn nâng cao cht lượng đời sống, tái tạo năng lượng cho người dân thành phố sau những biến c bất thường của xã hội xung quanh.

3-1688881906.jpg
 

Cũng theo Ban tổ chức, show diễn hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm đặc biệt, đầy tính sáng tạo nghệ thuật như biu din múa, âm nhạc, ánh sáng, hình ảnh và hiệu ng đặc biệt mang đậm nét văn hoá truyền thống, gi nhớ về một Sài Gòn xưa sống động trong không gian đa màu sắc của một Sài Gòn hôm nay.

Hàng loạt những bài hát nỗi tiếng sẽ được hoà âm phối khí theo phong cách hiện đại, trẻ trung, được trình din song song với các ca khúc Top hits đang được yêu thích của giới trẻ.

Trong sut chặng đường din ra show, MC - Diễn viên hài kỳ cựu Quang Minh sẽ đồng hành dẫn dắt cùng Á hậu Hoàng Oanh đưa khán giả đi qua từng con đường, góc ph, khu chợ quen thuộc, những địa đim quen mà lạ, lạ mà quen trong tim thức của mi người dân TP. HCM.

Hàng trăm nghệ sĩ nổi tiếng, tài năng sẽ cống hiến những màn trình din độc đáo, cùng những bản phi mới lần đầu đưc ra mắt. Đêm nhạc đu tiên sẽ din ra vào ngày 21/7 với sự có mặt của các ca sĩ Bằng Kiều, Hà Nhi, Lưu Chí Vỹ, Đan Kim, Thái Hoàng, Lương Gia Huy, Lê Thuý Anh, vũ đoàn Phương Việt... được din ra tại Trung tâm Hội nghị White Palace số 194 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận.

Cùng với đó là những bữa tiệc m thực mang phong cách hiện đại và tinh tế, kết hợp

những mỹ vị riêng biệt cùng với công phu chế biến và trình bày của những đầu bếp hàng đầu tại Việt Nam.

2-1688881906.jpg
 

Đây sẽ là dịp mà các doanh nghiệp, doanh nhân có th tri ân, kết nối với đi tác, khách mời đặc biệt của mình. Cũng là một trải nghiệm mới lạ, độc đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng khán giả thân thương tại TP. HCM.

Theo kế hoạch, đây sẽ là show din định kỳ mi quý một ln, được tổ chức luân phiên tại các địa điểm 5 sao" tại TP. HCM, nhm mang đến những trải nghiệm đng cấp, thời thượng, thưởng thức âm nhạc đỉnh cao, nuông chiu gu âm thực tinh tế cả những thực khách tinh tế nhất.

Mỗi show din Nhịp sng Sài Gòn sẽ có sự xuất hiện của những ngôi sao ca nhạc đang được yêu thích từ hải ngoại cũng như trong nước, khán giả sẽ có dịp hội ngộ với thn tượng đ giao lưu, tương tác, gn kết với nhau hơn qua những thông điệp từ các sản phm âm nhạc, trên sân khu và ngoài đời thc.

Hà Gia
Bạn đang đọc bài viết "Nhịp sống Sài Gòn - Âm nhạc đỉnh cao, ẩm thực tinh tế tạo nên cách thưởng thức nghệ thuật đúng chất người Sài Gòn" tại chuyên mục Du lịch - Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).