Dùng bẫy điện chống trộm sầu riêng khiến một người tử vong

20/09/2024 12:16

Người đàn ông ở Gia Lai bị tạm giữ hình sự sau khi dùng bẫy điện chống trộm sầu riêng khiến một thiếu niên bị điện giật tử vong.

Ngày 20/9, tin từ Công an huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai) cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Khắc Đạt (48 tuổi, ngụ làng Klú, xã Ia Tiêm) để điều ra về hành vi dùng bẫy điện chống trộm gây chết người. Nạn nhân là cháu R.D. (15 tuổi, ngụ làng Klú, xã Ia Tiêm).

Theo thông tin ban đầu, trước đó, khoảng 16h ngày 17/9, cháu R.D. và K.P. (16 tuổi), ngụ cùng làng Klú) rủ nhau đến vườn sầu riêng của ông Đạt.

Cháu K.P. đứng ngoài cảnh giới, R.D. lẻn vào vườn hái sầu riêng và vướng phải bẫy điện do ông Đạt giăng chống trộm, dẫn đến bị điện giật tử vong. Đợi lâu không thấy R.D. ra, cháu K.P. bỏ về nhà.

Đến khoảng 11h ngày 18/9, ông Đạt đi thăm vườn phát hiện cháu R.D. đã bị điện giật tử vong. Sợ bị phát hiện, ông Đạt đưa thi thể nạn nhân đến rẫy cà phê cách hiện trường khoảng 2km để giấu.

Đến 15h cùng ngày, một người dân trong làng đi làm phát hiện thi thể cháu R.D. ở dưới gốc cà phê nên trình báo cơ quan công an.

Từ những chứng cứ thu thập được và lời khai của những người liên quan, Công an huyện Chư Sê đã ra quyết định tạm giữ hình sự Đạt để phục vụ công tác điều tra.

Một lãnh đạo UBND xã Ia Tiêm xác nhận nội dung trên với Người Đưa Tin và cho biết, ở làng Klú thường xuyên xảy ra tình trạng mất cắp vặt khiến người dân rất bức xúc. Tuy nhiên, việc dùng bẫy điện để chống trộm, bảo vệ vườn cây, tài sản là trái quy định của pháp luật.

Bạn đang đọc bài viết "Dùng bẫy điện chống trộm sầu riêng khiến một người tử vong" tại chuyên mục Văn hóa - Giáo dục. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).