Đây là một hoạt động không chỉ tri ân khách hàng mà còn giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện, sâu sắc về quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng của các nhà máy sản xuất phân bón Phú Mỹ của PVFCCo.
Trong chuyến tham quan, đoàn khách hàng đã có cơ hội tìm hiểu về công nghệ sản xuất tiên tiến và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của PVFCCo cũng như cảm nhận sự hiện đại và môi trường xanh, sạch, đẹp tại Nhà máy.
Các kỹ sư của nhà máy đã giới thiệu chi tiết về quá trình hình thành và phát triển của nhà máy. Khách hàng được tham quan từ các xưởng sản xuất, khu điều hành trung tâm đến phòng kiểm soát chất lượng sản phẩm… Đặc biệt, khách hàng rất ấn tượng với công nghệ sản xuất NPK bằng phương pháp hóa học – công nghệ hiện đại và cao cấp nhất hiện nay, bảo đảm hàm lượng các nguyên tố đa, trung, vi lượng phù hợp với nhu cầu sinh trưởng của cây trồng.
Ông Nguyễn Văn Hảo, một nông dân trồng sầu riêng từ Đắk Lắk, đã chia sẻ cảm nhận sau chuyến thăm: "Gia đình tôi đã nhiều năm tin tưởng và thường xuyên chăm bón vườn sầu riêng bằng phân bón Phú Mỹ, lại còn được cán bộ Công ty hướng dẫn chăm bón sao cho hiệu quả nên năm nào vườn cũng xanh tốt, đạt năng suất cao. Khi được mời đến tham quan nhà máy, tôi rất vui mừng và nhận lời ngay. Đến đây, tôi càng tin tưởng hơn vào chất lượng sản phẩm khi được thấy quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng chặt chẽ cũng như thấy được sự tâm huyết, trình độ cao của các kỹ sư Nhà máy".
Chuyến tham quan không chỉ là để khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm mà còn là dịp để PVFCCo thể hiện sự tri ân, gắn kết cũng như là cơ hội quý giá để được lắng nghe các ý kiến với sản phẩm của khách hàng. Trong suốt chuyến đi, Ban lãnh đạo Nhà máy đã lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc, chia sẻ thông tin bổ ích và nhận được nhiều đóng góp quý báu từ khách hàng.
Đưa các khách hàng đến tham quan, trải nghiệm tại Nhà máy đã dần trở thành chương trình chăm sóc khách hàng thường niên, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, tạo mối quan hệ hợp tác, gắn kết lâu dài giữa PVFCCo với khách hàng. Nhờ đó mà Phân bón Phú Mỹ ngày càng được củng cố, tin tưởng sâu sắc cũng như có chỗ đứng vững chắc trong tâm trí khách hàng.