Bình Dương: Lý do khiến người đàn ông bị đâm tử vong khi đi làm

10/04/2024 20:17

Do nghi ngờ người đàn ông có quan hệ bất chính với vợ mình, Hải đã chặn đường nạn nhân rồi ra tay sát hại.

Trưa ngày 10/4, Công an thị xã Bến Cát vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương, khám nghiệm hiện trường lấy lời khai nghi phạm Lê Thanh Hải (SN 1988, quê tỉnh Thanh Hoá) để làm rõ vụ án giết người.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, Lê Thanh Hải và P.T.C. (ngụ thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) là bạn bè sinh sống gần nhau. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hải nghi ngờ anh C. có quan hệ tình cảm với vợ mình nên ôm hận trong lòng.

Vào rạng sáng cùng ngày, thấy C. dậy đi làm thì Lê Thanh Hải đi ra gặp để nói chuyện, hai bên lời qua tiếng lại với nhau nên dẫn đến cự cãi. Trong lúc bực tức, Hải chạy vào phòng trọ lấy một con dao rồi quay ra đâm vào người của anh C. khiến nạn nhân bị thương.

Sau khi gây án, Hải mang theo dao bỏ chạy khỏi hiện trường, lẩn trốn ở khu vực phường Hòa Phú (thành phố Thủ Dầu Một). Nạn nhân được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do bị thương quá nặng.

An ninh - Hình sự - Bình Dương: Lý do khiến người đàn ông bị đâm tử vong khi đi làm

Nghi phạm bị bắt sau khi giết người vì lý do ghen tuông.

Nhận tin báo, Công an đã nhanh chóng truy xét và bắt giữ được nghi can. Bước đầu Hải đã thừa nhận hành vi của mình, hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Như đã đưa trước đó, vào sáng cùng ngày cơ quan chức năng đang phong toả hiện trường trên tuyến đường thuộc khu phố An Hoà, phường Hoà Lợi (thị xã Bến Cát) để khám nghiệm phục vụ công tác điều tra một vụ án mạng. 

Theo đó, một người đàn ông (được xác định là P.T.C.) trong lúc đi làm đã bị đâm tử vong. Nghi phạm sau đó lẩn trốn và bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Bạn đang đọc bài viết "Bình Dương: Lý do khiến người đàn ông bị đâm tử vong khi đi làm" tại chuyên mục Pháp Luật. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).