Bắt đối tượng gây ra 7 vụ trộm xe máy trong hơn một tháng

18/04/2024 20:30

Nguyễn Anh Tuấn nghiện ma túy, để có tiền tiêu xài, đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ trộm xe máy trên địa bàn TP.Đồng Hới.

Ngày 18/4, Cơ quan CSĐT Công an TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, đơn vị đã khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Anh Tuấn, 34 tuổi, trú TP.Đồng Hới, để điều tra về tội Trộm cắp tài sản.

Bước đầu, Nguyễn Anh Tuấn khai nhận lợi dụng sơ hở của người dân, từ đầu tháng 3/2024 đến nay đã thực hiện 7 vụ trộm cắp tài sản, chủ yếu là xe máy trên địa bàn TP.Đồng Hới với tổng trị giá khoảng 110 triệu đồng.

An ninh - Hình sự - Bắt đối tượng gây ra 7 vụ trộm xe máy trong hơn một tháng

Đối tượng Nguyễn Anh Tuấn thời điểm bị bắt giữ.

Công an TP.Đồng Hới đã thu giữ tang vật liên quan đến các vụ trộm gồm: ba xe mô tô, một xe kéo hàng với tổng trị giá khoảng 60 triệu đồng.

Được biết, Nguyễn Anh Tuấn nghiện ma túy, có tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP Đồng Hới đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Anh Tuấn để tiếp tục điều tra.

 

Bạn đang đọc bài viết "Bắt đối tượng gây ra 7 vụ trộm xe máy trong hơn một tháng" tại chuyên mục Pháp Luật. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).