Âm mưu của người phụ nữ “cưa đổ” chồng cũ: Tiết lộ bất ngờ từ con trai

07/01/2024 12:09

Cậu bé 12 tuổi tiết lộ với cảnh sát rằng thỉnh thoảng nhân tình của mẹ còn lẻn vào nhà của họ rồi ở lại qua đêm.

Khi Darrell Blagg đồng ý quay lại và tái hôn với vợ cũ, anh không thể ngờ rằng tất cả chỉ là một âm mưu và nó sẽ khiến anh phải trả giá bằng mạng sống của mình.

An ninh - Hình sự - Âm mưu của người phụ nữ “cưa đổ” chồng cũ: Tiết lộ bất ngờ từ con trai

Stephanie Blagg

Thi thể trên hành lang

Ngày 11/8/2006, Stephanie Blagg gọi cho chị của chồng thông báo rằng vừa tìm thấy chồng là Darrell Blagg đã chết. "Em về nhà, sau đó đi đón các con ở công viên, rồi khi về thì thấy anh ấy nằm chết ở đó", Stephanie nói trong một cuộc gọi đầy nước mắt.

Người chị vội vàng chạy tới và thấy em trai cô nằm bất động ở hành lang ngôi nhà. Stephanie sau đó gọi cảnh sát.

Kiểm tra xung quanh ngôi nhà, cảnh sát không tìm thấy dấu hiệu của một cuộc vật lộn hay đột nhập trong khi hiện trường có rất nhiều máu. Cơ quan điều tra tin rằng Darrell đã bị bắn chết ngay khi vừa bước vào nhà.

Điều viên viên bắt đầu phỏng vấn ba con trai của cặp đôi là Andrew Blagg, John Blagg và Dally Blagg. Dally cho biết cậu và John đã ở công viên và khi trở về, mẹ cậu phát hiện thi thể bố nên yêu cầu các con không vào nhà.

Làm việc với cảnh sát, Stephanie cho biết hai vợ chồng đang gặp chút vấn đề hôn nhân, vì vậy cô đã lên kế hoạch cho một buổi tối hẹn hò để hâm nóng tình cảm. Trong khi chồng đi làm, Stephanie chuẩn bị đồ ăn. Sau đó cô đến công viên cùng con trai John và Dally trước khi quay lại và phát hiện chồng đã chết.

Tiết lộ bất ngờ

Trong quá trình tìm kiếm manh mối khu vực xung quanh, các nhà điều tra đã có một cuộc trò chuyện với nhân viên bán hàng ở một cửa hàng tiện lợi cách nơi ở của gia đình Stephanie một dãy nhà. Cô gái này nói rằng mình là bạn gái của Andrew Blagg đồng thời cho cảnh sát biết thực ra các cậu bé đã ở cùng một người đàn ông có tên Billy Kelley vào ngày hôm đó. Billy trước đây từng là nhân tình của Stephanie.

Cậu bé Dally tiếp tục được cảnh sát phỏng vấn. Cậu bé 12 tuổi thừa nhận có quen biết Kelley và người đàn ông này là bạn trai của mẹ cậu. Dally còn tiết lộ một thông tin quan trọng. Theo đó, Kelley thậm chí đôi khi còn lẻn vào nhà họ và ở lại qua đêm với sự giúp đỡ của các cậu bé.

Khi Stephanie biết rằng con trai đã cung cấp thông tin này cho cảnh sát, người phụ nữ tỏ ra bất hợp tác và yêu cầu một luật sư.

Các nhà điều tra đã quyết định thực hiện kiểm tra dư lượng súng trên người Stephanie. Cuộc kiểm tra cho kết quả âm tính, có nghĩa là người phụ nữ này không sử dụng vũ khí giết chết Darrell.

Tuy nhiên, khi thực hiện lệnh khám xét xe của Stephanie, cảnh sát đã tìm thấy ma túy trong đó. Stephanie lập tức bị bắt giữ vì tàng trữ ma túy và bị đưa vào tù.

Nếu Stephanie không nổ súng, liệu kẻ đó có phải là Kelley? Các nhà điều tra sau đó cố gắng truy tìm tung tích của người đàn ông này nhưng cũng nhanh chóng biết rằng anh ta không thể là kẻ giết người.

(Còn nữa)

------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 4h00 ngày 8/1 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo Oxygen)

Bạn đang đọc bài viết "Âm mưu của người phụ nữ “cưa đổ” chồng cũ: Tiết lộ bất ngờ từ con trai" tại chuyên mục Pháp Luật. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).