9 tuần liên tiếp Morgan Wallen dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard 200

09/06/2023 07:00

Tạp chí Billboard của Mỹ vừa chính thức công bố bảng xếp hạng Billboard 200. Album "One Thing At A Time" của nam ca sĩ Morgan Wallen nắm giữ vị trí quán quân trong tuần kết thúc vào ngày 4/5, đồng thời đánh dấu tuần thứ 9 liên tiếp Morgan Wallen đứng đầu bảng xếp hạng này kể từ khi ra mắt vào ngày 3/3 năm nay.

Chú thích ảnh Album “One Thing at a Time” của Morgan Wallen dẫn đầu Billboard 200 tuần thứ ba liên tiếp. Ảnh: billboardvn.vn

Cụ thể, “One Thing at a Time” đã đạt doanh số tương đương 138.000 bản tại Mỹ trong tuần gần nhất.

Billboard đánh giá album mới của Morgan Wallen tập hợp những ảnh hưởng âm nhạc đã định hình bản thân anh với tư cách là một nghệ sĩ nhạc đồng quê, alternative và hip-hop. 36 bài hát trong album cho phép Morgan Wallen tiếp tục khám phá những ca từ, giai điệu và những ý tưởng sản xuất mới mẻ. Billboard cũng nhận xét "One Thing At A Tim" là album tổng hòa của các thể loại nhạc.

Trong khi đó, nhóm nhạc nam Seventeen của Hàn Quốc ghi nhận thành tích cao nhất sự nghiệp trên Billboard 200, khi album "FML" ra mắt ở vị trí thứ 2. Trước đó, "FML" đã lập kỷ lục mới cho album được đặt trước nhiều nhất trong lịch sử "xứ sở kim chi" với 4,64 triệu bản, phá vỡ kỷ lục do "Map of the Soul: 7" của nhóm nhạc nam đình đám BTS thiết lập vào năm 2020.

Lần lượt hoàn thiện Top 5 của Billboard 200 thuộc về "Midnights" của công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift, "SOS" của SZA và "Dangerous: The Double Album" của Morgan Wallen. Đặc biệt, "Desvelado" của nhóm nhạc Eslabon Armado ra mắt ở vị trí thứ 6 trên Billboard 200, trở thành album của nghệ sĩ Mexico có thứ hạng cao nhất từng có trong danh sách.

Bạn đang đọc bài viết "9 tuần liên tiếp Morgan Wallen dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard 200" tại chuyên mục Văn hóa - Giáo dục. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).