Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Citadines Pearl Hoi An với ưu đãi 15%

19/09/2023 18:51

Đã đến lúc lên kế hoạch trở lại cho những chuyến đi cùng với những người thân thương tận hưởng những giây phút thoải mái nhất tại Citadines Pearl Hoi An. Tận hưởng và trải nghiệm các dịch vụ đa dạng và đặc sắc tại khu nghỉ dưỡng với chương trình hấp dẫn “Stay In The Pearl Way” với ưu đãi 15%

Đôi nét về Citadines Pearl Hoi An

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc bên bờ biển An Bàng – một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới và cách phố cổ Hội An chỉ với 10 phút đi xe máy. Với những lợi thế về mặt vị trí, Citadines Pearl Hoi An luôn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất cho hành trình tìm nơi dừng chân nghỉ dưỡng.

Chương trình “STAY IN THE PEARL WAY” ưu đãi 15%

Mùa thu này, Citadines Pearl Hoi An dành tặng riêng bạn với ưu đãi 15% khi bạn đặt trực tiếp qua website https://citadinespearlhoian.com mang đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn và hài lòng hơn.

Thời gian đặt phòng: 01/09/2023 - 31/12/2023

Thời gian lưu trú: 01/09/2023 - 31/12/2023

Giá phòng bao gồm:

- Buffet sáng hằng ngày

- Miễn phí sử dụng sân tennis, hồ bơi, phòng gym

- Miễn phí xe đưa đón vào phố cổ Hội An

- Giá trên đã bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% VAT

Quyền lợi khi lưu trú:

- Miễn phí trả phòng trễ đến 14:00

- Giảm giá 10% cho dịch vụ giặt ủi

- Miễn phí tối đa 20 phút dịch vụ xông hơi ướt và bể sục tại The Healing Pearl Spa

Chính sách thanh toán:

- Thanh toán bằng thẻ tín dụng Visa, Master trong nước hoặc quốc tế

Đến với khu nghỉ dưỡng và tận hưởng không gian xanh cùng bãi biển sóng vỗ rì rào, bản thân đắm mình dưới dòng nước mát mẻ và thả hết những muộn phiền của cuộc sống bao ngày qua. Đừng bỏ lỡ chương trình hấp dẫn này tại Citadines Pearl Hoi An!

Để biết thêm các chương trình ưu đãi khác của Citadines Pearl Hoi An, xin vui lòng truy cập website https://citadinespearlhoian.com

Thông tin cho bạn

Địa chỉ: An Bang Hamlet, Cam An Ward, Hoi An, Quang Nam, Vietnam

Để đặt phòng hoặc biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gửi email về địa chỉ res2@thepearlhoian.vn hoặc gọi số điện thoại 0235 2208 888.

------------

 

Bạn đang đọc bài viết "Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Citadines Pearl Hoi An với ưu đãi 15%" tại chuyên mục Du lịch - Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).