Sàn Bitcoin DBay xuất sắc lọt top các sàn uy tín nhất thế giới

22/06/2022 17:44

Sàn bitcoin DBay được nhắc đến khá nhiều trong những tháng đầu năm 2022 khi xuất sắc lọt top các sàn uy tín nhất thế giới. Như vậy, DBay đã hình thành và phát triển thế nào trong suốt thời gian qua để có thể duy trì và phát triển mạnh mẽ như hôm nay.

Thông tin về sàn bitcoin DBay

Sản phẩm giao dịch taị sàn bitcoin DBay

Hoạt động với triết lý cốt lõi là mang lợi nhuận và những sản phẩm chất lượng cho nhà đầu tư, sàn bitcoin DBay luôn cải thiện và nâng cấp các công cụ giao dịch tiến tiến phục vụ cho việc bổ trợ trong quá trình đặt lệnh. Nếu bạn vẫn chưa xác định được loại cổ phiếu nào thì với 8 loại sản phẩm này nhà đầu tư có thể bắt đầu tiếp cận thị trường tiền điện tử nhanh chóng.

Danh sách 8 loại tiền điện tử tại sàn DBay Exchange:

  • Bitcoin (BTC)
  • Bitcoin Cash (BCH)
  • Ethereum (ETH)
  • Litecoin (LTC
  • EOS.IO
  • Polkadot (DOT)
  • Chainlink (LINK)
  • Bitcoin SV (BSV)

Triết lý hoạt động

DBay hoạt động và phát triển cùng với những đối tác uy tín hàng đầu để tạo ra các sản phẩm chất lượng. Bằng việc đơn giản hóa nền tảng giao dịch tại DBay nhà đầu tư được trải nghiệm an toàn chuyên nghiệp. Ngoài ra, DBay luôn hoạt động công khai minh bạch và được quản lý chặt chẽ bởi cơ quan tài chính hàng đầu thị trường.

Phí giao dịch có cao không

Khác biệt với các sàn giao dịch khác tại DBay người dùng được phép giao dịch với mức phí cố định không biến động. Đây chinh là cơ hội để nhà đầu tư tiếp cận với thị trường và thu lợi nhuận cao hơn với chi phí thấp hơn. Nếu như bạn là một trong những tín đồ của tiền điện tử thì bảng chi phí giao dịch này sẽ là điều bạn tâm đắc nhất đấy. Cùng DBay tìm hiểu trước khi bắt đầu giao dịch nhé!

Bảng phí qua đêm được tính như sau: 

  • Qua đêm từ 1- 7 ngày => phí qua đêm là 0.05%
  • Qua đêm từ 8 – 180 ngày => phí qua đêm là 0.10%
  • Qua đêm từ 181 – 365 ngày => phí qua đêm là 0.15%
  • Qua đêm từ > 365 ngày => phí qua đêm là 0.2%

DBay xuất sắc đạt các tiêu chí hàng đầu thế giới

Hệ thống bảo mật cao

Nằm trong top các sàn giao dịch bitcoin uy tín nhất thế giới, DBay đã sớm được công nhận bởi nhiều nhà đầu tư và cơ quan tài chính hàng đầu. Ngoài ra, để có thể mang đến nền tảng chất lượng cho nhà đầu tư thì hệ thống bảo mật cao là yếu tố cực kỳ quan trọng. Mọi hoạt động xâm nhập của bên thứ 3 sẽ bị ngắn chặn bởi đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao và hệ thống đạt tiêu chuẩn thế giới.

Đội ngũ chuyên viên chất lượng

Ngoài việc cung cấp hệ thống chất lượng DBay đã và đang xây dựng đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao. Với những nhà đầu tư hoặc nhà đầu tư có kinh nghiệm sẽ được DBay hỗ trợ 24/7. Mọi vấn đề bất cập về thị trường hoặc giao dịch sẽ được đội ngũ DBay hỗ trợ nhanh nhất để hạn chế tối đa rủi ro từ thị trường.

Khớp lệnh nhanh chóng

Với tốc độ khớp lệnh nhanh chóng tại DBay nhà đầu tư có thể bắt đầu mua và bán các loại tiền điện tử trong ngắn hạn (giao dịch lướt sóng). Ngoài ra, với tốc độ khớp lệnh nhanh thì nhà đầu tư có thể gia tăng lợi nhuận bằng việc dự đoán xu hướng thị trường.

Đặc biệt, tốc độ khớp lệnh tại DBay mọi rủi ro sẽ được cắt giảm đến mức tối thiểu, nhà đầu tư sẽ có cơ hội tiếp cận và va chạm với thị trường nhiều hơn để nâng cao kỹ năng giao dịch tiền điện tử.

Hướng dẫn mở tài khoản tại sàn bitcoin DBay

Để bắt đầu hoạt động mua/bán trên thị trường tiền điện tử, nhà đầu tư cần sở hữu 1 tài khoản thông qua trung gian là sàn DBay. Tại DBay, nhà đầu tư được phép chọn và giao dịch tiền điện tử với mức giá thấp nhất thị trường và sở hữu nhiều ưu đãi mở rộng hơn sau khi nạp tiền. Mở tài khoản DBay với 4 bước cực kỳ đơn giản:

Bước 1: Đăng ký tạo tài khoản tại: https://www.dbayexchange.com/sign/up

Bước 2: Xác thực tài khoản và cài đặt bảo mật

Bước 3: Liên kết và nạp tiền vào tài khoản tại: https://www.dbayexchange.com/noviceTeaching/deposit

Bước 4: Nhận ưu đãi và giao dịch tiền điện tử

Tổng kết về sàn bitcoin DBay 

Thông qua nhưng thông tin hữu ích và đặc trưng nổi bật – riêng biệt tại DBay Exchange thì nhà đầu tư có thể bắt đầu giao dịch tiền điện tử và thu về khoản lợi nhuận cao hơn mong đợi. DBay sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ nhà đầu tư trên con đường chinh phục thị trường tiền điện tử với các sản phẩm chất lượng nhất.

ĐỌC THÊM: 5 Ưu Đãi Tuyệt Vời Cho Nhà Đầu Tư Tại Sàn Giao Dịch Dbay

Tùng Dương

Bạn đang đọc bài viết "Sàn Bitcoin DBay xuất sắc lọt top các sàn uy tín nhất thế giới" tại chuyên mục Tài chính - Chứng khoán. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).