Mekong Capital bổ nhiệm Giám đốc nhân sự mới

02/07/2024 20:03

Mekong Capital vừa thông báo việc bổ nhiệm bà Vương Thị Huyền Nga làm Giám đốc Nhân sự. Đây là một bước quan trọng trong việc tập trung và đầu tư vào xây dựng đội ngũ lãnh đạo và quản lý xuất sắc, cũng như phát triển thế hệ lãnh đạo tiếp theo.

Trước khi gia nhập Mekong Capital, bà Nga đã giữ các vị trí lãnh đạo cấp quốc gia và lãnh đạo cấp cao trong lĩnh vực nhân sự tại các công ty toàn cầu và các công ty hàng đầu trong nước như Navigos Group, Odgers Berndtson, RGF Executive Search (Recruit Group), Talentnet, EQuest Group,... Bà có hơn 28 năm kinh nghiệm quốc tế về tuyển dụng, tìm kiếm nhân sự cấp cao, Giáo dục & Đào tạo, Phát triển Tài năng & Văn hóa, Dịch vụ Tư vấn Nhân sự và Quản lý Kinh doanh tại Việt Nam, Hà Lan và Đông Nam Á.

Bên cạnh đó, bà Nga còn được biết đến với tư duy chiến lược và khả năng thúc đẩy sự chuyển đổi tổ chức và đã thực hiện thành công các dự án chuyển đổi nhân sự quy mô lớn, giúp các doanh nghiệp này đạt hiệu suất cao.

Tại Mekong Capital, bà Nga sẽ củng cố quy trình thu hút nhân tài và phát triển năng lực lãnh đạo đội ngũ. Kể từ khi gia nhập vào tháng 3 năm 2024, bà đã dẫn dắt và đưa ra tầm nhìn dẫn đến sự thay đổi đáng kể, giúp nâng cao hiệu quả của đội ngũ tuyển dụng, cải thiện 40% trong vòng 6 tháng.

Đến cuối tháng 5 năm 2024, đội ngũ thu hút nhân tài không chỉ đạt mà còn vượt các KPI này, thiết lập tiêu chuẩn mới trên thị trường về tuyển dụng nhân tài cấp cao tại Việt Nam.

Ông Max-F. Scheichenost - Tổng Giám Đốc tại Mekong Capital, chia sẻ: "Tôi rất ấn tượng với những đóng góp của bà Nga trong thời gian ngắn. Vào cuối tháng 8 năm 2023, chúng tôi còn nghĩ rằng không thể đạt được KPI hàng tháng cho mỗi nhà tuyển dụng. Đến tháng 5 năm 2024, chúng tôi đã thiết lập một chuẩn mực mới.

Bà Nga và đội ngũ của bà đã vượt qua các thử thách, học hỏi liên tục và mang lại hiệu suất xuất sắc. Với bà, chúng tôi có thể mang lại giá trị đáng kể cho các công ty được đầu tư bằng cách hỗ trợ họ xây dựng đội ngũ lãnh đạo và quản lý xuất sắc. Bà đã giúp chúng tôi triển khai khung đánh giá khả năng mạnh mẽ, dẫn đến các tuyển dụng cấp cao quan trọng có tác động đáng kể."

Bà Vương Thị Huyền Nga bày tỏ sự hào hứng: "Tôi rất vinh dự được là một phần của Mekong Capital và đóng góp vào sứ mệnh xây dựng đội ngũ lãnh đạo và quản lý xuất sắc. Những tiến bộ mà chúng tôi đã đạt được trong thời gian ngắn là minh chứng cho sự cống hiến và kiên trì của đội ngũ. Tôi mong đợi tiếp tục hành trình này và đạt được những cột mốc lớn hơn cùng nhau."

Việc bổ nhiệm này khẳng định cam kết không ngừng của Mekong Capital đối với việc thúc đẩy sự xuất sắc trong lãnh đạo và phát triển. Với sự lãnh đạo của bà Nga, Mekong Capital tự tin thúc đẩy sự phát triển bền vững và thành công cho các công ty được đầu tư thông qua quản lý nhân tài chiến lược.

Bạn đang đọc bài viết "Mekong Capital bổ nhiệm Giám đốc nhân sự mới" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).