KienlongBank tặng hàng nghìn phần quà cho khách gửi tiết kiệm

28/06/2024 17:00

(Chinhphu.vn) - Chương trình đặc sắc "Vui đón hè sang - Rinh ngàn quà tặng" cùng cơ hội sở hữu hàng nghìn phần quà hấp dẫn tại KienlongBank khi gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn diễn ra từ 20/6/2024 - 20/7/2024.

KienlongBank chào hè với những quà tặng đầy hấp dẫn đủ để thu hút mọi ánh nhìn và xua tan đi cái nóng ngột ngạt. Theo đó, với khoản tiền gửi từ 200 triệu đồng cùng kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, tùy vào lượng tiền gửi, khách hàng sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn như ô đa năng, mũ bảo hiểm sành điệu, áo mưa và đặc biệt là vali du dịch phiên bản cao cấp cho một mùa hè đầy năng động. Chiếc vali du lịch cao cấp này không quá rực rỡ nhưng cũng đủ khiến bạn nổi bật ở bất cứ đâu.

So với các kênh đầu tư khác như chứng khoán, vàng, ngoại tệ hay bất động sản, tiền gửi tiết kiệm với đặc tính của một sản phẩm tích lũy đầu tư được xem là một trong số những hình thức được nhiều khách hàng, đặc biệt là những người yêu thích sự an toàn lựa chọn. Với lãi suất tiền gửi hấp dẫn lên đến 5,40%/năm và đa dạng lựa chọn lãnh lãi sẽ hỗ trợ khách hàng yên tâm hoạch định tài chính vững vàng.

Với mong muốn đa dạng hóa các sản phẩm tiền gửi, đồng thời mang đến lợi ích tối đa nhất cho khách hàng, việc ra mắt các chương trình mới là lời cam kết của KienlongBank trong việc không ngừng gia tăng các giải pháp tiện ích, hiệu quả, an toàn cho từng phân khúc, đối tượng khách hàng khác nhau thông qua các sản phẩm của mình.

Trong chiến lược phát triển từ một ngân hàng truyền thống sang ngân hàng số với mục tiêu tiến tới hình thành hệ sinh thái tài chính thông minh, KienlongBank luôn xác định cần không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển thêm nhiều sản phẩm, tìm ra các nhóm giải pháp và triển khai ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số trong hệ thống toàn ngân hàng một cách hiệu quả, đúng định hướng.

Dựa trên nhu cầu của từng nhóm khách hàng, KienlongBank tùy biến các sản phẩm của mình để đáp ứng tối đa nhu cầu trong kỷ nguyên công nghệ số. Trong đó, một số sản phẩm hướng đến việc số hóa toàn bộ tất cả các dịch vụ tài chính truyền thống, giúp chúng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn cho nhóm khách hàng cá nhân như các giải pháp về giao dịch, thanh toán online, công nghệ QR Code…

Chiến lược số hóa toàn diện đã tạo ra sự thay đổi và đột phá trong hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ tại KienlongBank, mang tới cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ thuộc thế hệ Gen Z nhiều tiện ích, nâng cao giá trị cuộc sống. Việc đầu tư có chiều sâu cùng định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm sẽ luôn là định hướng dẫn lối cho các hoạt động của ngân hàng trong tương lai.

Phương Dung


Bạn đang đọc bài viết "KienlongBank tặng hàng nghìn phần quà cho khách gửi tiết kiệm" tại chuyên mục Tài chính - Chứng khoán. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).