Izidi của ACP Software – Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp F&B

26/07/2024 20:04

Giải pháp Izidi của ACP Software là một sản phẩm khác biệt trong việc số hóa doanh nghiệp F&B (ngành kinh doanh dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng, khách sạn, khu du lịch và quầy ăn uống) thành một hệ thống chu đáo, tỉ mỉ, giúp đối tác cắt giảm chi phí, nâng cao hiệu quả hoạt động.

z5671078907144-1318467c3d8d31ed4f5cce0d4841a610-1721998623.jpg

Izidi của ACP Software là giải pháp phần mềm giúp nhà hàng, quán ăn số hóa việc tổ chức vận hành.

Hiện tại trên thị trường có nhiều giải pháp phần mềm giúp nhà hàng, quán ăn số hóa việc tổ chức vận hành. Tuy nhiên, không phải giải pháp nào cũng chăm chút đến những chi tiết nhỏ hay cân nhắc những trường hợp đa dạng. Phần lớn chỉ đơn giản là thiết lập các cổng thông tin.

Theo anh Tô Minh An, Giám đốc kỹ thuật Công ty cổ phần giải pháp công nghệ ACP, giải pháp Izidi của ACP Software là một sản phẩm khác biệt. Nhóm kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm của ACP kết tinh những tâm huyết của mình trong lĩnh vực số hóa doanh nghiệp F&B thành một hệ thống chu đáo, tỉ mỉ. Izidi không chỉ giúp đối tác cắt giảm chi phí, mà còn nâng cao hiệu quả hoạt động. Một số tính năng chính được mô tả tóm tắt như sau.

Không phải tải bất kỳ một app gì mà chỉ cần có smartphone kết nối internet trong tay! Đó là điều tiện lợi đầu tiên mà Izidi giúp thực khách cảm thấy mình được tôn trọng và nâng niu khi đến với nhà hàng. Khách có thể đặt bàn hay gọi món từ xa và được phản hồi ngay lập tức tình trạng đơn hàng. Đến nhà hàng, thực khách cũng không cần phải làm một động tác gọi nhân viên nào. Thực khách chỉ cần quét mã QR của vị trí ngồi, đặt món trên thực đơn online, rồi ung dung chờ đến lúc món ăn được mang ra. Tình trạng của đơn gọi món luôn được thông báo minh bạch, anh Tô Minh An thông tin.

th-1721998912.jpg

Với giải pháp công nghệ của ACP, từng đơn hàng đều được đồng bộ xử lý thông tin đến tất cả các khâu.

Cũng theo Giám đốc kỹ thuật Công ty cổ phần giải pháp công nghệ ACP, về phía nhà hàng, từng đơn hàng đều được đồng bộ xử lý thông tin đến tất cả các khâu. Nhân viên không phải di chuyển nhiều dễ tạo sự hỗn loạn, ồn ào và căng thẳng thường thấy ở nhiều nhà hàng lớn, mà chỉ cần nhìn màn hình Izidi ân cần thông báo nhiệm vụ. Gần như việc duy nhất nhân viên làm là đưa món ăn từ bếp đến thực khách. Lúc tính tiền, lệnh chuyển khoản ngân hàng cũng như tiền mặt đều được cập nhật ngay lập tức cho bộ phận thu ngân, kế toán, và người chủ hạnh phúc của nhà hàng đang nhìn dòng doanh thu thịnh vượng của mình chảy về tài khoản. Cuối ngày, hệ thống sẽ tự động tổng hợp dữ liệu kinh doanh hôm ấy gửi về email hoặc tài khoản xã hội của chủ nhà hàng.

Chất lượng nguyên vật liệu cần được đảm bảo theo nguyên tắc “first in, first out”. Mỗi đơn hàng là một lệnh cập nhật kho nguyên liệu. Điều này giúp nhà hàng luôn sẵn sàng phục vụ rất nhiều thực khách mà không cần giấy bút ghi chép rườm rà tiềm ẩn sai sót. Nguyên liệu luôn tươi ngon, luôn đầy đủ sẽ góp phần chinh phục những thực khách khó tính nhất.

Có lẽ không từ ngữ nào có thể diễn tả hơn về giải pháp Izidi của ACP Software bằng việc hãy dùng thử cho hàng quán của bạn trong 1 tháng miễn phí. Izidi liên tục hoàn thiện và chỉnh chu chính là nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của một số nhà hàng, cafe tại TP HCM. Chúng tôi mong muốn được hợp tác và được phục vụ. ACP khao khát tạo khác biệt vượt trội bằng sự chu đáo và tận tâm, đại diện Công ty cổ phần giải pháp công nghệ ACP chia sẻ thêm.

Nếu bạn cần tư vấn số hoá nhà hàng, quán café, xin vui lòng liên hệ hotline :0939243474  Mr An Công ty cổ phần giải pháp công nghệ ACP.

Hải Minh

Bạn đang đọc bài viết "Izidi của ACP Software – Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp F&B" tại chuyên mục Xe - Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).