Hà Diệu Anh gương mặt sáng trong làng “Mẫu nhí Việt Nam”

30/12/2022 22:46

Dù chỉ mới 6 tuổi và lần đầu tiên tham gia sân chơi Ngôi sao nhí Việt nam & Người mẫu nhí Việt Nam – Model Kid Vietnam, nhưng Hà Diệu Anh – mẫu nhí đến từ Hà Nội đã đạt cùng lúc hai giải thưởng là Mẫu nhí có Gương Mặt đẹp nhất và Người mẫu nhí xuất sắc nhất.

1-1672414880.jpg
 

Tối 25/12/2022, đã diễn ra chung kết hai cuộc thi Giải thưởng ngôi sao nhí Việt Nam và Người mẫu nhí Việt Nam – Model Kid Vietnam năm 2022 tại Hà Nội.

Cuộc thi được đánh giá bởi dàn giám khảo là các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Minh Hòa, NSND Trần Nhượng, NSND Lệ Ngọc, NSND Thu Quế, NSƯT Trịnh Kim Chi, NSƯT Trịnh Mai Nguyên, Hoa hậu Ngọc Hân, danh hài Chiến Thắng, ca sĩ Khánh Ngọc, đạo diễn Kevin Khánh, diễn viên Đàm Hằng,... cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác. Ngoài ra, cuộc thi còn có sự góp mặt của hai MC chuyên nghiệp là BTV Hoài Anh và MC Lê Anh.

Mùa giải năm nay, các thí sinh thể hiện sự sáng tạo và sự công phu, trình diễn các tiết mục hấp dẫn, vừa sôi động, lại vừa uyển chuyển, nhịp nhàng, được khán giả đón nhận, BGK đánh giá cao. Các thí sinh đã đầu tư nghiêm túc, chỉn chu từ đạo cụ đến trang phục.

2-1672414911.jpg
 

Gương mặt nổi trội và được BGK đánh giá rất cao với hai giải là Mẫu nhí có Gương Mặt đẹp nhất và Người mẫu nhí xuất sắc nhất đã được trao cho Mẫu nhí Hà Diệu Anh.

4-1672415024.jpg
 

Với sự thể hiện nổi trội hơn so với bạn bè cùng trang lứa thông qua phong cách thể hiện cá tính và chuyên nghiệp trong trang phục áo dài được thiết kế bởi Hoa hậu Ngọc Hân và thiết kế tóc được tạo mẫu độc quyền từ Cây Kéo Vàng Cửa Nam bởi nhà tạo mẫu tóc Darius Trinh. Đã mang về cho Diệu Anh thành tích mà nhiều Mẫu nhí khác đều phải mơ ước.

3-1672414959.jpg
 

Để đạt được thành tích tốt như vậy Diệu Anh đã không ngừng nỗ lực, học hỏi, tiếp thu và lắng nghe để vượt lên trên hàng ngàn thí sinh,và các thử thách của BTC để có mặt trong đêm chung kết.

5-1672415054.jpg
 

Ngoài tài năng trên thảm đỏ, Mẫu nhí lớp 1 Trường Tiểu học Tây Sơn này còn được thầy cô và bạn bè yêu quý và thường gọi là Cô Tấm, với sự chăm ngoan, hòa đồng và luôn đạt thành tích tốt trong học tập.

Khi biết được con gái mình có năng khiếu và luôn mơ ước sau này trở thành một Hoa Hậu Việt hoặc BTV của đài truyền hình Việt Nam, gia đình luôn tạo mọi điều kiện, động viên và dẫn dắt để Diệu Anh có những điều kiện tốt nhất để phát triển bản thân.

Văn Quyết

Bạn đang đọc bài viết "Hà Diệu Anh gương mặt sáng trong làng “Mẫu nhí Việt Nam”" tại chuyên mục Du lịch - Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).