ĐẶT LỄ CƯỚI TRONG MƠ TẠI HYATT REGENCY DANANG VÀ ĐÓN CƠ HỘI NHẬN NGAY VOUCHER PHÒNG SUITE

22/06/2023 06:28

Đặt tiệc cưới từ ngày 12/6/2023 đến 15/7/2023, hai đặt tiệc với chi tiêu cao nhất sẽ nhận được voucher phòng Suite miễn phí tại Park Hyatt Saigon hoặc Hyatt Regency West Hanoi, bao gồm bữa sáng cho hai người.

z4452275385572-e6b59f5b93f90ea7a4dba10d78c11072-1687389412.jpg

19 tháng 6 năm 2023 - Đà Nẵng, Việt Nam: Hyatt Regency Danang Resort & Spa cho ra mắt gói tiệc cưới độc quyền được thiết kế cho ngày đặc biệt của bạn với địa điểm tổ chức lãng mạn, các món ăn hảo hạng và đội ngũ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp, đảm bảo đem lại cho bạn một đám cưới trong mơ.

Đặt tiệc cưới từ ngày 12/6/2023 đến 15/7/2023, hai đặt tiệc với chi tiêu cao nhất sẽ nhận được voucher phòng Suite miễn phí tại Park Hyatt Saigon hoặc Hyatt Regency West Hanoi, bao gồm bữa sáng cho hai người.

Tọa lạc tại của ngõ của thành phố Đà Nẵng sôi động, với tầm nhìn ra đại dương hùng vĩ, Hyatt Regency Danang Resort & Spa chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngày trọng đại của bạn. Hyatt Regency Danang đảm bảo việc tổ chức diễn ra một cách suôn sẻ với mức ngân sách hợp lý. Regency Ballroom, không gian tiệc rộng rãi và mang đậm hơi hướng hoàng gia, có sức chứa lên đến 250 khách, bên hồ bơi hoặc trên bãi biển thơ mộng là địa điểm lý tưởng để tổ chức lễ cưới.

etrjkygl-1687389678.jpg

Gói lễ cưới bao gồm:

•        Cổng hoa cưới lãng mạn

•        Trang trí hoa tại khu vực lễ cưới

•        Hoa cho cô dâu, và hoa cùng vòng hoa cho phù dâu

•        MC lễ cưới nói tiếng Anh.

•        Rượu champagne cho khách mời

•        Nhân viên tổ chức tiệc cưới

Gói tiệc cưới bao gồm:

•        Bánh cưới; canapé trước buổi tiệc; tiệc buffet cao cấp; đồ uống không giới hạn trong ba giờ

•        DJ quốc tế

•        Trang trí ghế cô dâu và chú rể; hoa trang trí bàn ăn

•        Hai đêm nghỉ tại phòng Regency Suite với các tiện nghi theo tiêu chuẩn tuần trăng mật

•        Miễn phí đưa đón sân bay 2 chiều cho cặp đôi

•        Thực đơn thử món và nhiều ưu dãi khác

Số lượng khách yêu cầu tối thiểu là 30 khách

Liên hệ để được tư vấn cụ thể tại

+84 236 398 1234

 Danang.regency@hyatt.com

Hyatt Regency Danang Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng năm sao cao cấp dành cho gia đình,được bao bọc bởi một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam với chiều dài 700 mét. Khu nghỉ dưỡng có 198 phòng khách sạn và phòng suite, 144 căn hộ từ một đến ba phòng ngủ và 18 biệt thự ba phòng ngủ, cùng với 5 hồ bơi ngoài trời, một trung tâm thể dục, spa và nhiều nhà hàng, quầy bar. Bộ mặt của khu nghỉ dưỡng gần đây đã được thay đổi với hàng loạt những tân trang bao gồm một câu lạc bộ trẻ em Camp Hyatt được mở rộng, các biệt thự và phòng trưng bày nghệ thuật hoàn toàn mới cũng đã sẵn sàng để chào đón khách.

Để được tư vấn cụ thể, vui lòng truy cập tại đây.

Truy cập hình ảnh với độ phân giải cao tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa’s Photo Library.

Về Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Nằm trên dải cát trắng yên bình tại bãi biển Non Nước, được bao quanh bởi các điểm tham quan hấp dẫn, Hyatt Regency Danang Resort & Spa là một địa điểm lý tưởng để khám phá những vẻ đẹp của miền Trung Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao của chúng tôi có 198 phòng khách sạn và phòng suite, 144 căn hộ từ một đến ba phòng ngủ và 18 biệt thự ba phòng ngủ, cùng với 700 mét bờ biển, năm hồ bơi ngoài trời, câu lạc bộ trẻ em Camp Hyatt, một trung tâm thể dục, VIE Spa và tập hợp các địa điểm ẩm thực và vui chơi giải trí. Chỉ cách Ngũ Hành Sơn vài phút di chuyển và bao quanh bởi ba Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận – Cố đô Huế, Phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn – du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm thú vị tại khu nghỉ dưỡng, từ những kỳ nghỉ đến các sự kiện đáng nhớ.

PV

Bạn đang đọc bài viết "ĐẶT LỄ CƯỚI TRONG MƠ TẠI HYATT REGENCY DANANG VÀ ĐÓN CƠ HỘI NHẬN NGAY VOUCHER PHÒNG SUITE" tại chuyên mục Du lịch - Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).