DreamPlex của doanh nhân Nguyễn Trung Tín - thế hệ F2 của tập đoàn Trung Thủy đang nợ 11 tháng bảo hiểm xã hội với số tiền 1,3 tỷ đồng

03/07/2024 20:30

Công ty TNHH Đầu tư bất động sản DreamPlex thành lập tháng 8/2015, có vốn điều lệ 20 tỷ đồng. Người đại diện pháp luật là ông Nguyễn Trung Tín, ông Jonash Shahn Levey.

Cơ quan Bảo hiểm xã hội TP.HCM mới đây công bố danh sách các đơn vị chậm đóng Bảo hiểm xã hội tính đến 31/5/2024. 

Đáng chú ý, trong số các doanh nghiệp đang nợ bảo hiểm xã hội của người lao động trên địa bàn TP.HCM có Công ty TNHH đầu tư bất động sản DreamPlex, địa chỉ tại tầng 10, Tòa nhà Miss Áo Dài - 21 Nguyễn Trung Ngạn, phường Bến Nghé, quận 1. Cụ thể, doanh nghiệp đang nợ tiền bảo hiểm xã hội của người lao động 11 tháng với số tiền lên tới 1,36 tỷ đồng. 

DreamPlex của doanh nhân Nguyễn Trung Tín - thế hệ F2 của tập đoàn Trung Thủy đang nợ 11 tháng bảo hiểm xã hội với số tiền 1,3 tỷ đồng  - Ảnh 1

Qua tìm hiểu, Công ty TNHH Đầu tư bất động sản DreamPlex thành lập tháng 8/2015, có vốn điều lệ 20 tỷ đồng. Người đại diện pháp luật là ông Nguyễn Trung Tín, ông Jonash Shahn Levey.

Cơ cấu cổ đông gồm có Công ty TNHH Hush Creative góp 90%, bà Nguyễn Thị Bạch Tuyết sở hữu 5% và ông Nguyễn Trung Tín góp 5% đồng thời giữ chức Tổng giám đốc doanh nghiệp.

Từ tháng 6/2021, ông Nguyễn Trung Tín giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Jonash Shahn Levey (quốc tịch Mỹ) đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc. Cùng thời điểm, công ty tăng vốn điều lệ lên 43,2 tỷ đồng. Trong đó, ông Nguyễn Trung Tín là người được ủy quyền đại diện cho 52,7% vốn góp; ông Jonash Shahn Levey là người đại diện cho 43,7% vốn góp, còn 3,6% còn lại do ông Stephen Richard Jones đại diện.

Dreamplex là mô hình Co-op working space, được ông Trung Tín sáng lập. Doanh nhân Nguyễn Trung Tín là người thừa kế của Tập đoàn Trung Thủy và là chồng của hoa hậu Đặng Thu Thảo. Ông Tín cũng là 1 trong 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh năm 2015.

Hiện tại, Dreamplex đang có 5 địa điểm ở TP.HCM và một địa điểm ở Hà Nội. Các địa điểm cung cấp dịch vụ như văn phòng riêng, bàn làm việc (linh hoạt và cố định), dịch vụ đăng ký địa chỉ kinh doanh, phòng hội thảo và phòng họp với không gian tổ chức sự kiện quy mô vừa. Đối tượng khách hàng của Dreamplex tập trung vào startup, doanh nghiệp vừa, doanh nghiệp nhỏ và freelancer. 

Bạn đang đọc bài viết "DreamPlex của doanh nhân Nguyễn Trung Tín - thế hệ F2 của tập đoàn Trung Thủy đang nợ 11 tháng bảo hiểm xã hội với số tiền 1,3 tỷ đồng" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).