Đổ xô mua sắm vật phẩm đá phong thuỷ của ông chủ Nguyễn Thanh Long ở Đà Nẵng

26/06/2020 19:45

Đến Đà Nẵng, du khách không thể không ghé đến cửa hàng vòng đá phong thuỷ Đá trang sức Thanh Long (Green Gemstone) của ông chủ 9X tài năng Nguyễn Thanh Long. Bởi, ở đây có vô vàn các sản phẩm mang nhiều ý nghĩa khác nhau từ may mắn, tài lộc… để du khách lựa chọn.

Vật phẩm mang nhiều ý nghĩa

Đang thử vòng tay đá phong thuỷ, chị Nguyễn Thuý Nga (du khách đến từ Hà Nội) chia sẻ: “Tôi vào Đà Nẵng du lịch và được bạn giới thiệu ở đây có thương hiệu Đá trang sức Thanh Long (Green Gemstone) – vật phẩm đá phong thuỷ uy tín, chất lượng. Vì muốn có một chiếc vòng tay đem lại may mắn tôi đã tìm đến đây. Tại cửa hàng, tôi được nhân viên tư vấn nhiệt tình, kèm theo đó các kiến thức về vòng đá cũng được nhân viên chia sẻ khiến tôi mở mang thêm nhiều điều. Tôi rất hài lòng với vòng tay mua tại Đá trang sức Thanh Long (Green Gemstone)”.

Tuy không đến được trực tiếp, nhưng thông qua fanpage, anh Ngọc Anh (Hà Nội) thường xuyên theo dõi các buổi giao lưu, đấu giá vật phẩm phong thuỷ trên mạng xã hội. Từ đó, anh đã đặt mua được một sản phẩm là tượng cóc với ý nghĩa thần tìm của. Khác với những tượng cóc khác thì vật phẩm phong thuỷ của Đá trang sức Thanh Long (Green Gemstone) lại có thiết kế tinh xảo, kỹ thuật hơn và giá thành phải chăng. Bởi, việc đi mua tượng cóc hay các đồ tâm linh rất ít khi trả giá, nhưng ở các chỗ khác lợi dụng tâm lý họ chặt chém, thì ở đây tôi thấy giá cả phù hợp”.

Khi mua tượng cóc phong thuỷ, anh Ngọc Anh hy vọng sản phẩm này sẽ mang lại tài lộc, may mắn cho cả gia đình.

Các vật phẩm phong thuỷ mà ông Nguyễn Thanh Long giới thiệu đến khách hàng.

Khách đông nhưng hạnh phúc

Dù công việc có lúc phải làm nhiều gấp đôi, gấp ba nhưng những nhân viên tại cửa hàng Đá trang sức Thanh Long (Green Gemstone) luôn cảm thấy vui vì sản phẩm mà thương hiệu mình giới thiệu đã dần chiếm được cảm tình của khách hàng trong và ngoài nước.

“Có lúc chúng tôi phải chia ca nhau để làm, chưa hết làm đến tối mịt vẫn chưa được nghỉ vì khách cần hàng gấp. Lượng khách tìm đến với chúng tôi mỗi ngày một đông đúc. Chính vì vậy, tôi cùng các nhân viên ở đây phải cố gắng làm, giao hàng vì uy tín là trên hết. Tuy mệt, lượng khách đông nhưng ai cũng thấy hạnh phúc”, anh Văn (nhân viên tại cửa hàng) chia sẻ.

Ông Long- chủ của thương hiệu Đá trang sức Thanh Long (Green Gemstone) cũng cho biết: “Có lúc khách đông, tôi cũng xắn tay cùng nhân viên kiểm tra hàng, giao hàng luôn. Tôi không nề hà bất cứ việc gì bởi khách có tin tưởng thì mới lựa chọn chúng tôi nhiều, đông đúc như vậy. Có được sự ủng hộ đó tôi vô cùng trân trọng và biết ơn”.

Đã 6 năm xây dựng thương hiệu Đá trang sức Thanh Long (Green Gemstone) trên thị trường, 6 năm tuy thời gian không quá dài nhưng cũng đủ để một thương hiệu từ không tên tuổi trở thành có tên tuổi và tạo được uy tín trong lòng người tiêu dùng. Ông Long bày tỏ rằng bản thân ông cùng các cộng sự chưa cho phép mình hài lòng với những gì đang có. Ngược lại, ông còn muốn Đá trang sức Thanh Long (Green Gemstone) ngày càng bay cao bay xa hơn nữa không chỉ ở trong nước mà còn trên thế giới.

Hy vọng rằng, trong thời gian tới lượng khách hàng đến với thương hiệu Đá trang sức Thanh Long (Green Gemstone) ngày càng đông hơn.

Nhiều người đổi xô đi mua các vật phẩm đá phong thuỷ của ông chủ Nguyễn Thanh Long ở Đà Nẵng

Truy cập thêm fanpage để được tư vấn và tham khảo thêm về sản phẩm: https://www.facebook.com/greengemstones/

Phượng Hoàng

Bạn đang đọc bài viết "Đổ xô mua sắm vật phẩm đá phong thuỷ của ông chủ Nguyễn Thanh Long ở Đà Nẵng" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).