Cung đường mùa xuân với 90.000 nhánh mai vàng hút khách ở Kiên Giang

31/01/2023 23:46

“Cung đường mùa xuân” hay còn gọi “cung đường mai vàng” ở Kiên Giang với 90.000 nhánh mai vàng rực rỡ khiến cho khách du xuân thỏa sức ngắm nhìn, chụp ảnh lưu niệm trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

“Cung đường mùa xuân” được trang trí tại khu lấn biển Tây Bắc (tỉnh Kiên Giang) mang đến cho nhiều du khách sự thích thú, khi vừa có một chút hoài niệm Tết xưa nhưng vẫn không bị lạc lõng giữa sự náo nhiệt, sầm uất của phố thị. Đường mai diễn ra từ ngày 14-1 (tức 23 tháng Chạp Âm lịch) cho đến hết ngày 5-2.
Được biết, cung đường này dài hơn 200m, được trang trí với 90.000 nhánh mai, có tổng chi phí hơn 3 tỉ đồng.
Những nét mới lạ hấp dẫn của đường mai vàng rực rỡ không chỉ thu hút khách tham quan ở tỉnh Kiên Giang, mà nhiều du khách ở các tỉnh lân cận khác cũng tới tham quan và trải nghiệm.
Về ý tưởng thiết kế cung đường hoa, đạo diễn Nguyễn Đức Minh cho biết những năm gần đây, người dân được trải nghiệm nhiều những phối cảnh xuân theo hướng công nghệ hiện đại, đẹp mắt.  Bên cạnh cung đường mai vàng, du khách đến đây còn được chụp hình với không gian tò he, tiệm bánh xưa, sạp báo Xuân… gợi lên cảnh Tết sum vầy.
Đông đúc du khách trong và ngoài tỉnh Kiên Giang đến tham quan, chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình và bạn bè.
“Đường mai với các tiểu cảnh mang đậm chất quê hương, cũng như có các tiệm tò he, sạp báo xuân… khiến con trẻ rất thích thú, lâu lắm mới thấy lại những cảnh vật như vậy”, anh Kiên, người dân sống tại Rạch Giá cho biết.

Vũ An
Bạn đang đọc bài viết "Cung đường mùa xuân với 90.000 nhánh mai vàng hút khách ở Kiên Giang" tại chuyên mục Du lịch - Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).