Cho Vũ Khắc Tiệp vay 12.000 USD, đòi gấp 12,6 lần, đại gia cho vay siêu lãi này là ai?

07/06/2021 19:15

Vũ Khắc Tiệp người nổi tiếng là ông bầu của Ngọc Trinh vừa chia sẻ mối duyên nợ từ hơn 10 năm trước, với bà Nguyễn Thu Hương, một đại gia bất động sản ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

Câu chuyện được Vũ Khắc Tiệp chia sẻ sau khi có đơn tố cáo của bà Nguyễn Thu Hương, đại diện Công ty Cổ phần MH Cát Vàng, cho rằng, Tiệp vay của công ty  số tiền 12.000 USD từ ngày 9/11/2011, và phải trả cho công ty số tiền lãi và gốc tính đến ngày 31/21/2020 là 152.021 USD. Công ty nhiều lần liên hệ nhưng bên vay nợ né tránh.

Chia sẻ về vấn đề này, trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp cho biết: “Năm 2010 chị Nguyễn Thu Hương có gặp mình để nhờ tư vấn cho cháu chị là Daniela Nguyễn Thu Mây về Việt Nam thi hoa hậu Thế Giới Người Việt. Mình hỗ trợ mọi thứ rất nhiệt tình cho Chị & Daniela Nguyễn Thu Mây.

Năm 2011, chị Nguyễn Thu Hương cho mình mượn 12.000USD để trang trải giai đoạn khó khăn của công ty.

Đến năm 2014, chị Nguyễn Thu Hương ra mắt dự án biệt thự ven biển tại Long Hải - Vũng Tàu. Chị có nhờ mình mời các doanh nhân và diễn viên nổi tiếng xuống tham quan nhà mẫu. Mình đã mời cho chị rất nhiều doanh nhân và diễn viên nổi tiếng xuống tham dự. Tất cả đi vì lời mời của mình và sau đó chị đã nói tặng mình khoản tiền trên.

Năm 2018, dự án biệt thự Long Hải xây xong chị đã nhờ mình xuống chụp hình. Mình cùng 1 bạn diễn viên và ekip đã xuống chụp hình và đã gửi file hình cho bên chị sử dụng PR ...

Năm 2019, khi mình tổ chức sự kiện bên Singapore chị đã liên lạc và đề xuất một gói tài trợ cho công ty của Chị (Công ty Rừng Dương). Mình vui vẻ nhận lời ngay. Ngày 8/3/2019, sự kiện Hoa Hậu Áo Dài diễn ra tại Sentosa - Singapore đã quảng bá cho công ty Rừng Dương và Mr Lâm Can đại diện công ty Rừng Dương lên nhận hoa, trao giải trong sự kiện. Tuy nhiên sau sự kiện chị Thu Hương không bàn về chi phí tài trợ.

Từ sau sự kiện Singapore đến nay mình chưa gặp lại chị Thu Hương, và hôm nay thấy đơn tố cáo của chị gửi các báo”.

 Ca sĩ Đoan Trang nghỉ dưỡng tại Saint Simeon  (Ảnh quảng cáo trên website: saintsimeon.com.vn)

Vũ Khắc Tiệp cũng chia sẻ thêm rằng: “Chị nói trong đơn từ lúc vay đến nay không hề liên lạc được với mình (Trên thực tế chị đã gặp mình rất nhiều lần và có đi ăn trưa tại Nhà Hàng số 1 Phạm Ngọc Thạch cùng nhiều doanh nhân năm 2018). Nay chị Thu Hương ủy quyền cho một bên nào đó về thẳng quê để uy hiếp bố mẹ mình và quay clip đưa lên mạng xã hội.

Nhà của mình tại Sài Gòn thì hầu như ai cũng biết, mình luôn public những nơi mình xuất hiện và không hề né tránh bất cứ điều gì trong 10 năm qua. Đúng thời điểm này khi dự án kinh doanh của mình ra mắt trên thị trường thì chị Thu Hương lại viết đơn tố mình”.

Theo các chuyên gia, trong giao dịch giữa 2 bên, nếu bà Hương chỉ nói tặng khoản tiền trên nhưng không có bằng chứng lưu lại thì rất khó để làm căn cứ pháp lý khi xảy ra tranh chấp. Mặt khác giao dịch này đã trải qua nhiều năm, với sự thay đổi các quy định pháp luật, đặc biệt là Pháp lệnh ngoại hối và Thông tư liên quan đến vay vốn ngoại tệ, có thể dẫn đến vô hiệu một phần hoặc toàn bộ thỏa thuận.

Gia đình nghệ sĩ Huy Khánhnghỉ dưỡng tại Saint Simeon Resort & Spa (Ảnh quảng cáo trên website: saintsimeon.com.vn)

Theo tìm hiểu, bà Nguyễn Thu Hương ngoài vai trò Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MH Cát Vàng còn là đại diện của Công ty Cổ phần Rừng Dương, Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý Khách sạn Resort Rừng Dương, Công ty Cổ phần Đầu tư Song Toàn. Trong đó, Công ty Cổ phần MH Cát Vàng từng được quảng cáo là đơn vị phát triển dự án Centara Grand Saint Simeon, với đội ngũ lãnh đạo: Bà Nguyễn Thu Hương, ông Dương Văn Minh, ông Christopher S.Field – những người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản và tài chính ở Chicago, Florida, Suxess – London, Việt Nam. Một số dự án nổi bật của MH Cát Vàng bao gồm khu Resort Côn Đảo, khu biệt thự Rừng Dương ở Bà Rịa- Vũng Tàu./.

Bạn đang đọc bài viết "Cho Vũ Khắc Tiệp vay 12.000 USD, đòi gấp 12,6 lần, đại gia cho vay siêu lãi này là ai?" tại chuyên mục Du lịch - Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).