TP.HCM: Nhiều công ty BĐS tham gia tìm kiếm nhân sự tại ngày hội việc làm

18/03/2019 13:46

DNCS- Ngày hội việc làm 2019 do Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức, nhiều công ty, doanh nghiệp bất động sản đã đăng ký tuyển dụng nhiều vị trí việc làm.

Phát biểu Ngày hội, Nhà giáo Ưu tú - Thạc sĩ Lâm Văn Quản, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, Ngày hội việc làm và Tọa đàm về thị trường lao động, kỹ năng tìm việc được tổ chức với mục đích đẩy mạnh kết nối, hợp tác lâu dài giữa Nhà trường và doanh nghiệp. Đặc biệt, tạo cơ hội cho sinh viên của trường tiếp cận nhanh với các thông tin tuyển dụng, từ đó giúp các em tìm kiếm những công việc phù hợp. Ngoài ra, Ngày hội cũng giúp cho các doanh nghiệp tìm kiếm nguồn nhân lực trẻ dễ dàng, thuân lợi.

Nhà giáo Ưu tú - Thạc sĩ Lâm Văn Quản, Hiệu trưởng nhà trường phát biể tại ngày hội

Bên cạnh với việc trưng bày bàn tuyển dụng, tư vấn, ngày hội việc làm còn dành nhiều thời gian, không gian để các doanh nghiệp giao lưu, giới thiệu hình ảnhthương hiệu của mình đến HSSV. Ngày hội còn là cơ hội để các công ty, doanh nghiệp có cơ hội tìm kiếm, tuyển dụng nhân viên, cộng tác viên ở nhiều vị trí khác nhau. Trong ngày hội có nhiều công ty bất động sản tuyền dụng nhiều vị trí làm việc.

Công ty BĐS tham gia tuyển dụng người lao động tại Ngày hội việc làm.

Cụ thể, Công ty Cổ phần bất động sản Danh Khôi tuyển dụng hơn 100 vị trí (50 nhân viên kinh doanh, 50 chuyên viên tư vấn, 10 trưởng phòng kinh doanh, 3 chuyên viên chăm sóc khách hàng); Công ty Cổ phần bất động sản Đại Phú Vinh tuyển dụng gần 100 nhân viên với các vị trí (nhân viên hành chính văn phòng, nhân viên kế toán, nhân viên kinh doanh, nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng, thực tập sinh có lương); Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam tuyển dụng khoảng 60 nhân viên ở các vị trí (1 trưởng phòng kinh doanh, 50 chuyên viên tư vấn, 1 chuyên viên truyền thông, 1 chuyên viên tuyển dụng, 1 trợ lý tổng giám đốc, 1 giám đốc marketing, 1 quản trị website, 1 chuyên viên đào tạo, 3 nghiên cứu thị trường, 1 tài xế/tạp vụ, 1 kế toán thuế, 1 chuyên viên tuyển dụng).

Cũng tại đây, bà Trương Nguyễn Uyên Châu - Đại diện tuyển dụng của Ngân hàng TM CP Phương Đông - OCB cho biết, OCB luôn tự hào là môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động; hòa đồng, thân thiện, vui vẻ trong sinh hoạt tập thể. Với phương châm Tuyển dụng “Hợp tác hiệu quả”, OCB luôn chú trọng đến lợi ích và hiệu quả của việc hợp tác giữa bạn và OCB để góp phần tạo nên sự thịnh vượng chung của Ngân hàng. Đào tạo và phát triển là một chiến lược quan trọng nhằm không ngừng phát triển năng lực đội ngũ, nâng cao hiệu quả làm việc và sẵn sàng cho những bước phát triển vượt bậc trong tương lai của OCB. Mong rằng, qua ngày hội việc làm lần này OCB sẽ trao được nhiều cơ hội cho các ứng cử viên tham gia tại đây, 

Tham gia Ngày hội có 40 nhà tuyển dụng với hơn 2.000 vị trí cần tuyển (bao gồm đầy đủ các ngành nghề phù hợp với các chuyên ngành đào tạo của Trường) hứa hẹn mang đến cho hơn 3.000 sinh viên tham gia ứng tuyển cơ hội tìm kiếm việc làm toàn thời gian và bán thời gian phù hợp. 

Vũ Hạnh

Bạn đang đọc bài viết "TP.HCM: Nhiều công ty BĐS tham gia tìm kiếm nhân sự tại ngày hội việc làm" tại chuyên mục Xã hội. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).