Sự sáng tạo độc đáo trong thực phẩm Nga

23/03/2022 15:38

Sự ra đời và phát triển của thương hiệu thực phẩm của xứ sở Bạch Dương luôn gắn liền với triết lý kinh doanh chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng. Bởi thế, trong hành trình phát triển của mình, các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm luôn nỗ lực thực hiện sứ mệnh cung cấp sản phẩm “Chất lượng – An Toàn – Tiện lợi” tới khách hàng. Một yếu tố không thể không nhắc đến đó là sự sáng tạo trong ẩm thực Nga để tạo ra những món ăn ngon, hương vị độc đáo khiến khách hàng thích thú.

LLC Green wise: tạo ra sản phẩm thay thế thịt bằng… thực vật

Hiện nay, sự nhận thức rõ rệt hơn của người tiêu dùng về những tác động tiêu cực của các sản phẩm từ động vật đối với sức khỏe và môi trường. Do đó, các sản phẩm thay thế thịt động vật và các loại thịt khác được làm từ thực vật sẽ là giải pháp đáp ứng nhu cầu thịt của người tiêu dùng, đồng thời hạn chế tác động đến môi trường.
Green wise là Công ty sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc thực vật bắt chước hương vị, kết cấu, hình dạng và giá trị dinh dưỡng của thịt và sữa. Khi sử dụng sản phẩm, người tiêu dùng sẽ cảm nhận được hương vị hoàn hảo và đảm bảo đầy đủ chất. Không chỉ cung cấp protein thay thế thịt mà những loại thực vật còn cung cấp một số chất khác như chất bột đường, chất sắt, chất béo và chất xơ, vitamin và khoáng chất đảm bảo đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể.

Để tạo ra những thực phẩm thay thế thịt, Green wise đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại, các kỹ thuật chế biến chuyên sâu để biến đổi kết cấu protein thực vật thành mạng lưới protein dạng sợi như protein động vật. Hiện, Công ty đang nghiên cứu, sáng tạo ra nhiều loại để mọi người có thể tìm thấy sản phẩm yêu thích của họ trong các dòng sản phẩm của Greenwise: sản phẩm thay thế thịt khô vị gà, bò, cừu, …

Không chỉ sản xuất thực phẩm Green wise còn nỗ lực phát triển thị trường FoodTech. Công ty cũng đã thành lập Hiệp hội các nhà sản xuất thực phẩm thay thế phi lợi nhuận, hiệp hội đầu tiên ở Nga. Mục tiêu là tạo ra một hệ sinh thái bằng cách tập hợp tất cả các nhà sản xuất, nhà cung cấp và nhà phát triển các sản phẩm thực phẩm thay thế để cùng nhau hướng tới một mục tiêu là chuyển đổi thị trường thực phẩm thành một thị trường bền vững và công bằng.

Ảnh sản phẩm công ty LLC Greenwise

LLC Ural Confectioners: top 25 các nhà sản xuất bánh quy hàng đầu tại thị trường Nga

Nhà máy sản xuất bánh kẹo Ural Confectioners là một doanh nghiệp hiện đại, phát triển năng động theo xu hướng thị trường. Hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bánh kẹo, công ty đang nằm trong top 25 các nhà sản xuất bánh quy hàng đầu trong thị trường Nga. Hiện tại, Ural Confectioners tự hào là một doanh nghiệp uy tín, chuyên sản xuất các sản phẩm thơm ngon và chất lượng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.  

Các dòng sản phẩm của Công ty bao gồm: các loại bánh quy, kẹo dẻo, mứt, kẹo souffle. Để tạo ra những sản phẩm thơm ngon và chất lượng nhất, thân thiện với môi trường và lành mạnh, Công ty sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, an toàn thực phẩm.

Với sứ mệnh là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm của công ty, Ural Confectioners luôn chú trọng đến nhu cầu của khách hàng và tìm kiếm các đối tác tiềm năng để mở rộng thị trường.

Ảnh sản phẩm công ty LLC Ural Confectioners

LLC “INKOM TORG”: Đạt nhiều huy chương, giải thưởng trong nước và quốc tế
 “INKOM TORG” là một công ty chuyên về sản xuất các sản phẩm, thực phẩm chức năng từ dầu hạt lanh, gắn liền với các nhãn hiệu:  “Altai Flax” – các sản phẩm dầu hạt lanh, “Omegolinum” – các loại thực phẩm chức năng, “Salut” – các sản phẩm đồ ăn nhẹ.

Hiện nay, Công ty có 48 mặt hàng chính, chất lượng của các sản phẩm đã được công nhận thông qua các huy chương, giải thưởng trong nước và quốc tế.

Hoạt động của Công ty hướng đến 3 mục tiêu chính: Sản xuất và buôn bán các thực phẩm đóng gói, mỹ phẩm chính gốc cho các chuỗi nhà hàng, khách sạn và dịch vụ ăn uống; Sản xuất và cung cấp dầu ăn hạt lanh, hạt và bột hạt lanh cho ngành công nghiệp thực phẩm, cũng như cung cấp bã dầu cho nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi; Sản xuất theo hợp đồng các sản phẩm đóng gói và sản phẩm nhãn hiệu tư nhân.

Bằng công nghệ hiện đại, Công ty kiểm soát chất lượng, giữ lại được các dưỡng chất hữu ích trong sản phẩm ở tất cả các khâu chế biến.  Do vậy, các sản phẩm luôn giữ được hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe người dùng.

Hiện nay, INKOM TORG cung cấp sản phẩm cho các chuỗi cửa hàng bán lẻ và hiệu thuốc lớn trên toàn lãnh thổ nước Nga. Ngoài ra, công ty còn có kinh nghiệm trong việc xuất khẩu đến phía Đông và các nước phía Tây châu Âu.

Ảnh sản phẩm công ty Inkom Torg

Nguyễn Hùng

Bạn đang đọc bài viết "Sự sáng tạo độc đáo trong thực phẩm Nga" tại chuyên mục Thị trường. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).