Royal Long An Golf & Villas: điểm đến mới lý tưởng dành cho các tín đồ golf yêu thích sự trải nghiệm ở đẳng cấp cao

12/11/2023 20:20

Sau thời gian vận hành thử nghiệm và nhận được nhiều đánh giá tích cực, Royal Long An Golf & Villas chính thức khai trương vào ngày 12/11/2023. Chương trình với sự tham dự của nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út; Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa; đặc biệt có sự tham gia của huyền thoại golf Nick Faldo cùng 200 quan khách, các golfer và Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Phát biểu tại lễ khai trương dự án Royal Long An Golf&Villas mới đây Phạm Tấn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An cho biết với mục tiêu xây dựng các sân golf Long An trở thành khu du lịch, thể thao, giải trí cao cấp, góp phần thu hút du khách quốc tế, trong nước đến với Long An nhiều hơn. UBND tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi để dự án này sớm hoàn thành các hạng mục theo quy hoạch được phê duyệt. Để nơi đây trở thành điểm đến hàng đầu mang đẳng cấp quốc tế, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương, đưa du lịch golf trở thành thương hiệu ở Long An.

Royal Long An Golf and Villas với vị trí cách thành phố HCM và thành phố Tân An khoảng hơn 30 phút di chuyển sẽ là sân golf thu hút các golfers trong và ngoài nước.  Với 27 hố tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế được thiết kế bởi huyền thoại golf thế giới – Sir Nick Faldo. Không chỉ là sân golf chuyên nghiệp, Royal Long An Golf & Villas còn là khu nghỉ dưỡng quy mô đẳng cấp 5 sao với các dịch vụ tiện ích hàng đầu tại Long An với toà nhà Clubhouse hiện đại, diện tích gần 3000m2 và 32 phòng lưu trú sang trọng sẵn sàng phục vụ những trải nghiệm của mọi golf thủ. Đây được xem là điểm đến mới lý tưởng dành cho các tín đồ golf yêu thích sự trải nghiệm ở đẳng cấp cao.

0-51-1699852763.jpg

Royal Long An Golf and Villas là điểm đến mới lý tưởng dành cho các tín đồ golf yêu thích sự trải nghiệm ở đẳng cấp cao

 

Ông Trần Ngọc Nhật, Tổng Giám Đốc Royal Group, đại diện sân golf Royal Long An Golf&Villas chia sẻ, với sự cố gắng của nhà đầu tư và sự ủng hộ của người dân, chỉ trong 2 năm, Hoàn Cầu Long An đã nỗ lực biến vùng đất ngập nước, nhiễm phèn mặn của Đức Huệ thành khu du lịch sinh thái thể thao giải trí lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long, tạo công ăn việc làm thường xuyên cho hàng trăm lao động địa phương, hàng chục ngàn golfer đến trải nghiệm, thi đấu.

Từ đầu năm 2023 đến nay, Royal Long An Golf & Villas đã tổ chức nhiều giải đấu tạo tiếng vang và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Sau thời gian vận hành thử nghiệm, từ 12/11/2023, Royal Long An Golf&Villas được đưa vào vận hành chính thức để đón tiếp khách hàng đến sử dụng và trải nghiệm các dịch vụ cũng như tổ chức các giải đấu lớn mang tầm vóc quốc tế.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, giải đấu Grand Opening Royal Long An Golf & Villas Golf Tournament sẽ được tổ chức với sự tham của 144 golfer, hứa hẹn sẽ mang lại những trận đấu bùng nổ.​

Các golfer tranh tài và thi đấu theo thể thức đấu gậy trực tiếp handicap 18 hố, chia làm 3 bảng khác nhau, kết quả chung cuộc tính trên 18 hố. Cơ cấu giải thưởng bao gồm 3 hạng mục: giải thưởng chính, giải kỹ thuật và giải rút thăm may mắn dành cho tất cả các golfer.

Hạng mục giải thưởng chính gồm 1 giải vô địch và các giải nhất, nhì, ba. Hạng kỹ thuật gồm 4 giải: Nearest To Pin (phát bóng gần cờ nhất), Longest Drive (cú đánh mở đầu dài nhất), HIO (đưa bóng vào lỗ chỉ bằng 1 cú đánh duy nhất) và Nearest To The Line (cú đánh bóng gần đường kẻ trắng ở giữa fairway nhất). Mỗi giải thưởng đều được trao cup và các phần quà tặng giá trị. Riêng chủ nhân giải HIO sẽ nhận được 100 triệu hiện kim và một chiếc MERCEDES-BEN G63​.

Bên cạnh phần tranh tài gay cấn ở giải đấu Grand Opening Royal Long An Golf & Villas Golf Tournament, các golfer và khách mời tham dự sẽ đến với phần Gala và đấu giá từ thiện đầy ý nghĩa. Sự kiện này mang tính kết nối, lan tỏa tinh thần thiện nguyện và tôn vinh các giá trị nhân văn cao đẹp đến với cộng đồng. Số tiền thiện nguyện được quyên góp vào quỹ từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhằm giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh trẻ em, người già và các dự án cộng đồng về môi trường, giáo dục, y tế.

PV

Bạn đang đọc bài viết "Royal Long An Golf & Villas: điểm đến mới lý tưởng dành cho các tín đồ golf yêu thích sự trải nghiệm ở đẳng cấp cao" tại chuyên mục Du lịch - Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).