Ra mắt và chuyển giao công nghệ sản xuất sản phẩm Sâm Plus

29/12/2020 22:28

Nhờ sự kiết hợp công nghệ tiên tiến của Pháp ứng dụng vào nền đông y tinh hoa thảo dược Việt, bộ đôi Sâm Plus và trà hồng đào cam sả tắc sẽ làm mưa làm gió trên thị trường giảm cân thống lĩnh thị trường,...

Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, Ngài Hamid Zera nhận thấy thừa cân đang là một vấn đề nghiêm trọng, đe dọa đến sức khỏe của thế hệ trẻ không chỉ ở riêng Việt Nam. Nguyên nhân của tình trạng béo phì là do lười vận động, chế độ ăn uống không hợp lý, ví như thực phẩm chứa quá nhiều carbohydrate hay lipid trong bữa ăn. Một số khác lại có liên quan đến bệnh lý về hội chứng chuyển hóa, đái tháo đường, tuyến nội tiết như tuyến yên, tuyến giáp… Ngoài ra, một nguyên nhân khác ít được nhắc đến nhưng cũng vô cùng quan trọng là do gen di truyền.

11-1609230291.jpg
Lễ kí kết chuyển giao công nghệ cho sâm Plus diễn ra thành công tốt đẹp

 

2-1609230291.jpg
 

Dù là nguyên nhân nào cũng dẫn tới tình trạng tích tụ mỡ thừa và lâu ngày sinh ra thừa cân béo phì. Nhận thấy điểm cốt lõi này, chúng tôi đã nghiên cứu một công nghệ giúp đốt cháy và đào thải mỡ thừa một cách triệt để chính là công nghệ chuyển hóa mỡ thừa thế hệ mới, được ứng dụng thuyết cân bằng âm dương trong Đông Y.

Việt Nam là một quốc gia may mắn khi có nguồn dược liệu Đông y phong phú và đa dạng. Do đó Thanh mong Pharma đã tận dụng và nghiên cứu kết hợp các thành phần có lợi cho sức khỏe từ thiên nhiên như: Xương rồng, trà xanh, sâm đất, nhân sâm, cần tây, rong nho, nho xanh, hay cam, xả, tắc, hoa cúc,… ; kết hợp với công nghệ chuyển hóa bóc tách mỡ thừa tầng sâu, giúp phá hủy liên kết mỡ thừa cũng như hóa lỏng mô mỡ trong cơ thể ngay khi con người tiêu thụ thức ăn, nước uống, thúc đẩy quá trình chuyển hoá chất béo thành năng lượng để giải phóng khỏi cơ thể;  đồng thời ngăn chặn sự hấp thu và tích tụ mỡ thừa.

Thông qua một cơ chế chuyển hóa bóc tách chất béo hoàn hảo như thế, bộ đôi Sâm plus - Trà Hồng đào cam xả tắc vẫn khuyến khích người dùng nên ăn uống khoa học, đủ chất, đặc biệt không ép cân, cũng không cần luyện tập cật lực để giảm cân như trước đây. Đây cũng là một điểm nổi bật giúp Sâm Plus và Trà hồng đào cam xả tắc vượt lên hẳn những đối thủ trên thị trường giảm cân. trở thành giải pháp tối ưu đối với những người làm việc văn phòng, đặc biệt là hội chị em phụ nữ thường xuyên ngồi một chỗ ở công ty, không có thời gian ăn kiêng hay luyện tập sức khỏe.

3-1609230291.jpg

Bộ đôi sản phẩm gây bão thị trường

 

 

4-1609230291.jpg
5-1609230291.jpg

Lễ kí kết chuyển giao diễn ra thành công tốt đẹp đem lại sự hợp tác gắn kết lâu dài, đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu Thanh Mong Pharma đi lên một tầm cao mới. Nhờ sự kiết hợp công nghệ tiên tiến của Pháp ứng dụng vào nền đông y tinh hoa thảo dược Việt bộ đôi Sâm Plus và trà hồng đào cam sả tắc chắc chắn sẽ  làm mưa làm gió trên thị trường giảm cân thống lĩnh thị trường./.

PV

Bạn đang đọc bài viết "Ra mắt và chuyển giao công nghệ sản xuất sản phẩm Sâm Plus" tại chuyên mục Y tế - Sức khỏe. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).