Phát hiện một người phụ nữ bất động trên xe taxi, nghi bị sát hại

14/05/2019 13:30


Tối ngày 14/5, tại khu vực đường Đền Lừ (quận Hoàng Mai, Hà Nội) người dân phát hiện một người phụ nữ nằm bất động với nhiều vết thương trên ghế lái một chiếc taxi, nghi bị sát hại.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 21h ngày 14/5, nhiều người dân bất ngờ phát hiện người phụ nữ nằm bất động bên phần ghế lái của một chiếc xe taxi nên lại gần kiểm tra. Phát hiện nạn nhân đã bất tỉnh, trên người có nhiều vết thương.

Theo người dân có mặt tại hiện trường cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, một người đàn ông nhanh chóng lao ra khỏi xe bỏ chạy rồi dùng dao tự đâm vào người để tự sát. Tại khu vực gần đó, người dân cũng phát hiện một người đàn ông đang nằm ngay cạnh rìa sông, nghi có liên quan đến người phụ nữ trong xe taxi.


Ngay sau khi phát hiện sự việc, một số người dân đã thông báo cho lực lượng chức năng. Nhận thông tin, lực lượng chức năng khẩn trương đến hiện trường để phong tỏa hiện trường, phối hợp để nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ việc./.

Theo Minh Nhân/Toquoc.vn

Bạn đang đọc bài viết "Phát hiện một người phụ nữ bất động trên xe taxi, nghi bị sát hại" tại chuyên mục Xã hội. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).