Nhiều dòng thực phẩm Nga bán chạy tại thị trường Việt Nam

01/08/2019 05:09

DNCS- Với chất lượng an toàn, hương vị tuyệt hảo hợp khẩu vị, thực phẩm của Nga đang là lựa chọn của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Cùng điểm qua một số dòng sản phẩm đang bán chạy trên thị trường.

Các loại thịt hộp và giò chả

Có thể nói rằng, các dòng sản phẩm thịt hộp cao cấp với chất lượng tuyệt hảo sẽ làm hài lòng những người sành ăn thực sự hay những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, các dòng sản phẩm này được chuẩn bị hoàn toàn bằng tay, cho phép giữ lại lượng nước và hình dạng của các thớ thịt. Cho nên khi sử dụng thực phẩm này, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon của từng miếng thịt. Có nhiều sản phẩm cho người tiêu dùng lựa chọn như các sản phẩm chế biến từ thịt lợn, thịt gà, thịt cừu. Sản phẩm được làm từ các loại thịt và gia cầm ít béo, không sử dụng màu nhân tạo, với hàm lượng muối và gia vị thấp, không chất bảo quản.

Các sản phẩm được sản xuất tại Nga dều phải tuân thủ đầy đủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế

   Ngoài ra, còn có dòng sản phẩm thịt chế biến với đậu, gạo vô cùng tiện dụng khi đi cắm trại, dã ngoại.

Không chỉ chú trọng về chất lượng sản phẩm, ccác nhà sản xuất Nga luôn đầu tư phát triển mẫu mã bao bì với những màu sắc tươi sáng, đóng gói tiện dụng. Đặc biệt, Công nghệ sản xuất hiện đại cho phép bảo quản các đặc tính có lợi của thịt, ăn toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng..

Dòng sản phẩm thịt giò được sản xuất dành riêng cho trẻ em từ 3 tuổi với mẫu mã bắt mắt, kích thích trẻ mau ăn chóng lớn.

Bên cạnh đó, các loại giò dành riêng cho trẻ được đóng gói theo phong cách đặc biệt, sản phẩm có thể dùng như một loại thực phẩm thông thường hoặc dùng chung với bánh mì và các loại ngũ cốc.

Thực phẩm rất được yêu thích từ Nga không thể không nhắc đến là Cháo yến mạch. Những lợi ích từ yến mạch có lẽ đã có không ít những báo cáo, nghiên cứu y tế công bố trên vô số những tạp chí khoa học. Bắt kịp nhịp sống hiện đại, dòng cháo yến mạch của Nga ngày càng trở nên phong phú và đa dạng. Đây không chỉ là những sản phẩm tiện dụng mà còn là loại thực phẩm thơm ngon với nhiều hương vị khác nhau, đặc biệt là vị quả. Sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi, có thể được sử dụng như một bữa ăn sáng hoàn chỉnh hoặc một bữa ăn dặm.

Cháo yến mạch và hỗn hợp ngũ cốc muesli được chế biến đóng gói vừa khẩu phần ăn, thích hợp cho người bận rộn

Bên cạnh đó, Hỗn hợp ngũ cốc muesli từ Nga đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Đây là một món ăn có nguồn gốc từ Thuỵ Sĩ. Công thức chế biến truyền thống châu Âu đã được lưu giữ trong những sản phẩm kết hợp cùng nguồn nguyên liệu tại chỗ từ những cánh đồng bạt ngàn của Nga. Không những vậy, qua bàn tay tài hoa của những đầu bếp xứ sở mặt trời, món ăn này ngày càng trở nên phong phú về hương vị và nguyên liệu. Ngày nay, món ăn này đã được chế biến đóng gói vừa khẩu phần ăn, thích hợp cho người bận rộn.

Thanh Thanh

Bạn đang đọc bài viết "Nhiều dòng thực phẩm Nga bán chạy tại thị trường Việt Nam" tại chuyên mục Xã hội. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).