Nhiều đơn vị chia sẻ thông tin trong buổi kết nối giao thương Business Matching tại TP. HCM

28/11/2023 14:01

Trong sự kiện ngày kết nối giao thương Business Matching (ngày 24/11/2023) tại TP. HCM, ngoài việc nhiều đại diện đơn vị tham gia chia sẻ thông tin về đơn vị mình để tìm kết nối giao thương thì còn cho biết, đây là buổi kết nối đầy ý nghĩa với phần mở đầu giao thương thành công hiệu quả và lan tỏa được hình ảnh cá nhân cũng như giới thiệu những sản phẩm của công ty mình đến các đơn vị tham gia khác.

Cụ thể, chia sẻ thông tin tại buổi kết nối, anh Nguyễn Văn Tài cho biết, hiện tại đang là Photographer tại Studio Tài Nguyễn. Nghề chụp ảnh không chỉ cần sự năng động, nắm bắt xu thế, khơi dậy ý tưởng, mà còn bởi những ý nghĩa nhân văn sau mỗi bức hình. Đối với nhiều khách hàng, một bức ảnh mang ý nghĩa rất lớn lao, không chỉ về vẻ đẹp mà còn là cả một câu chuyện.

tai-0200-1701148059.JPG
Anh Nguyễn Văn Tài (áo trắng) tại chương trình.

Studio Tài Nguyễn với kinh nghiệm trên 10 năm chụp ảnh, quay phim các sự kiện lớn nhỏ. Đặc biệt, Studio Tài Nguyễn nhận truyền thông hình ảnh cho các cuộc  thi sắc đẹp trong và ngoài nước...  “Mọi người thường gọi mình là “Tài Black”, hiện tại mình và  Studio Tài Nguyễn đang tài trợ hình ảnh cho cộng đồng doanh nhân Bizco và CLB Doanh nhân và Nghệ thuật, anh Nguyễn Văn Tài cho biết thêm.

Còn chị Trần Thị Ngọc Hạnh, Giám đốc Marketing, Tổ chức giáo dục và cung ứng lao động Việt Đức cho biết, bản thân đang phụ trách mảng tuyển sinh những người tốt nghiệp Trung học phổ thông, cao đẳng, đại học tại Việt Nam đi du học nghề kép tại CHLB Đức.

tran-thi-ngoc-hanh-1701149983.JPG

Chị Trần Thị Ngọc Hạnh, Giám đốc Marketing, Tổ chức giáo dục và cung ứng lao động Việt Đức tại sự kiện.

Đây là là chương trình vừa học vừa làm (gồm 30% lý thuyết và 70% thực hành) có các ưu đãi như: được tài trợ 100% học phí, được trợ cấp lương trong suốt quá trình học, được học và tu nghiệp từ 1 đến 3 năm, được  thẩm định và nhận bằng do Đức cấp, được nhận công việc sau khi học, được lấy thường trú nhân, được lấy quốc tịch Đức. “Ngoài ra, tôi cũng đang hỗ trợ tư vấn và đưa các du học sinh, người lao động sang các thị trường khác như: Úc, Mỹ, Anh, Canada, Newzealand”, Giám đốc Marketing, Tổ chức giáo dục và cung ứng lao động Việt Đức thông tin.

tai-0213-1701150113.JPG

Chị Thanh Hương, Giám đốc Công ty XNK DOWON chia sẻ thông tin về công ty tại chương trình.

Khi giới thiệu về công ty tại sự kiền, chị Thanh Hương, Giám đốc Công ty XNK DOWON cho hay, Công ty DOWON là công ty thương mại và dịch vụ, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và thực phẩm tốt cho sức khỏe đến từ Hàn Quốc và dịch vụ đưa người Việt sang Hàn khám chữa bệnh và làm đẹp.

an-phan-mem-1701150207.jpg

Theo anh Tô Minh An, hiện tại công ty đang có có các chương trình tài trợ 20 voucher cho doanh nghiệp,...

Anh Tô Minh An, Giám đốc Công ty TNHH Phát triển thương hiệu Phương An cho biết, Công ty Phương Anh chuyên cung cấp các giải pháp chuyển đổi số, thiết kế website, phần mềm quản lý cho cho doanh nghiệp,… Hiện tại công ty đang có có các chương trình tài trợ 20 voucher cho doanh nghiệp bao gồm website bán hàng, app bán hàng, và khuyến mãi chỉ với 3.600.000đ cho gói combo Chuyển đổi số basic : gồm 1 tên miền, website bán hàng, quản lý kho, app trên Ios và Android cùng hệ thống server mạnh mẽ bảo đảm cho hoat động kinh doanh của quý khách luôn thông suốt, tăng tối đa lợi nhuận .

ok-1701152690.jpg

Chị Lê Hoàng Thuý Vi hiện là nhà sáng lập, Giám đốc Đồng Phục Oviis.

z4911275309667-5821b9a32b2b2336cc256a5c3f43ab9a-1701150362.jpg

Đồng Phục Oviis chuyên các sản phẩm áo đa dạng với kiểu dáng hiện đại và thiết kế sáng tạo.

Ngoài ra, chị Lê Hoàng Thuý Vi hiện là nhà sáng lập, Giám đốc Đồng Phục Oviis cho biết, Đồng Phục Oviis chuyên các sản phẩm áo đa dạng với kiểu dáng hiện đại và thiết kế sáng tạo. OVIIS vinh hạnh đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp và ban hội đội nhóm thông qua giải pháp truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp qua áo đồng phục, giúp kết nối các thành viên trong gia đình, hội nhóm, doanh nghiệp với sự đồng điệu từ trang phục....

Còn ông Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân họ Trần cho biết, sau ngày nhận chuyển giao BCH mới (15/4/2023), tập thể CLB doanh nhân họ Trần  đã nỗ lực hết sức mình để tạo uy tín cho CLB, tạo vị thế cho CLB và quan trọng nhất là tạo ra những giá trị thiết thực cho hội viên và cả cộng đồng. Đến nay, hơn 7 tháng chuyển giao, BCH mới Câu lạc bộ Doanh nhân họ Trần đã duy trì thường xuyên chương trình kết nối kinh doanh định kỳ hàng tháng (vào ngày thứ sáu của tuần thứ 2 hàng tháng); Tổ chức được Chương trình Caravan Hào khí doanh nhân - T8/2023 tại Bình Phước (kêu gọi được 500 triệu đồng từ thiện); tổ chức Ngày hội Giao thương với hơn 70 gian hàng, trong 2 ngày 12 và 13/10/2023; Giao lưu - Kết nối với các Hội, CLB liên minh hàng tháng : GBI, HCA, C&D, VBCA, Quận 7, SIYB, ...

df-1701151218.jpg

Ông Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân họ Trần chia sẻ thông tin về câu lạc bộ tại buổi gặp mặt.

Ngoài ra, CLB đã tổ chức chuyến Giao lưu - Kết nối với 3 CLB doanh nhân họ Trần (tỉnh Nam Định, tỉnh Quảng Ninh và TP Hải Phòng); Quỹ Khuyến học - Khuyến tài Đông A do CLB và CLB Golf họ Trần VN thành lập, đã trao học bổng cho hơn 200 em học sinh với tổng số tiền hơn 500 triệu đồng; Kết nối được nhiều hợp đồng có giá trị và CLB cũng đã bắt đầu nhận được % đóng góp từ những giao dịch thành công; CLB cử hai đại diện tham dự Đại hội Đại biểu họ Trần Việt Nam, khoá VI;….Với khẩu hiệu Kết nối - Yêu thương - Hợp Tác - Phát triển, CLB doanh nhân họ Trần sẽ là ngôi nhà chung không chỉ doanh nhân họ Trần mà của doanh nhân bách gia trăm họ cùng bắt tay nhau làm giàu chính đáng, Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân họ Trần thông tin thêm.

tai-0352-1701151378.JPG

Nhiều hoạt động giao thương đã diễn ra tại sự kiện.

Ông Trần Quốc Việt, đại diện Công ty TNHH Đất Vườn thì cho biết, hiện tại do dịch covid và chiến tranh vì thế đã gây ra cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu và Việt Nam cũng ảnh hưởng theo.  Bất động sản cũng là một trong nhiều nghành nghề bị ảnh hưởng lớn.

Nhưng với tầm nhìn xa chúng tôi đã và đang hướng tới đất vườn nông nghiệp và đầu tư nông nghiệp cùng với sản phẩm nhà vườn, biệt thự vườn giá rẻ. Phân khúc này sẽ giúp quý anh chị vừa có thể đầu tư BĐS để sinh lợi và có một biệt thự vườn để gđ vui chơi nghỉ dưỡng cuối tuần và có thể cho thuê, ông Trần Quốc Việt cho biết thêm.

cong-ty-tnhh-tm-dv-van-tai-uway-1701151478.jpg

Đại diện Công ty TNHH TM DV Vận tải UWAY trao đổi thông tin với một đơn vị tại chương trình.

Còn đại diện Công ty TNHH TM DV Vận tải UWAY cho biết, là đơn vị chuyên về logistics, hiện tại công ty chuyên cung cấp các dịch vụ như vận tải hàng nhiệt độ (hàng mát : 15 độ C – 25 độ C; hàng chill: 2 độ C – 8 độ C; hàng cấp đông: âm 15 độ C – âm 23 độ C), vận tải hàng thông thường (các loại hàng hóa không yêu cầu nhiệt độ: hàng tiêu dùng, hàng may mặc, hàng điện tử, hàng hóa chất….) và cont lanh và cont khô, truck sea truck, mua bán cước quốc tế, thu tuc khai thuê hai quan cùng cho thuê kho lanh, kho khô,….

thanh-binh-ngoc-trai-1701152056.jpg

Chị Nguyễn Thanh Bình, Giám đốc kinh doanh, Doanh nghiệp tư nhân Hoàng Long Diamond&Jewelry.

Chị Nguyễn Thanh Bình, Giám đốc kinh doanh, Doanh nghiệp tư nhân Hoàng Long Diamond&Jewelry cho biết, Hoàng Long Diamond&Jewelry là đơn vị kinh doanh kinh doanh trang sức, vàng bạc, kim cương và ngọc trai,… hiện tại, ngoài các sản phẩm truyền thống về trang sức thì doanh nghiệp đang có các sản phẩm vòng tay ngọc trai có giá chỉ từ 600k trở lên(Đặc biệt, có những set ngọc trai làm quà tặng giá chỉ trên dưới 2 triệu là có 1 bộ qua tặng giá trị). Đến với Hoàng Long Diamond&Jewelry, quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng và giá cả khi sở hữu các sản phẩn của đơn vị.

ngocv-1701152098.jpg

Một số sản phẩm trang sức làm từ ngọc trai của Doanh nghiệp tư nhân Hoàng Long Diamond&Jewelry.

Theo doanh nhân Phan Thi Thu Hồng, năm 2023 đã là một năm đáng nhớ đối với BĐS Hoàng Kim khi họ được xướng tên trong danh sách TOP 5 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia. Đây là một sự thừa nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của công ty và là minh chứng rõ ràng về chất lượng và uy tín của họ.

tai-0240-1701152185.JPG

Doanh nhân Phan Thi Thu Hồng chia sẻ thông tin về BĐS Hoàng Kim tại chương trình.

Do ảnh hưởng của khủng hoảng tài chính toàn cầu, thị trường giảm sút mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp phải đóng cửa và những người làm trong ngành thất nghiệp. Tuy nhiên, thay vì bỏ cuộc, BĐS Hoàng Kim quyết định tận dụng thời điểm khó khăn này để phát triển và nâng tầm công ty. Nhận thấy tiềm năng rất lớn của ngành bất động sản tại Tây Ninh, BĐS Hoàng Kim đã bắt đầu tham gia vào nhiều dự án lớn tại Tây Ninh, bao gồm việc phát triển các khu đô thị, nhà ở, căn hộ, khu nghỉ dưỡng, văn phòng, trung tâm thương mại và các dự án kinh doanh khác.

tai-0235-1701152325.JPG

Anh Nguyễn Xuân Đài, Giám đốc Công ty TNHH Đồng Tuấn Kiệt chia sẻ thông tin về công ty.

dfh-1701152593.jpg

Một số sản phẩm của Đồng Tuấn Kiệt.

Anh Nguyễn Xuân Đài, Giám đốc Công ty TNHH Đồng Tuấn Kiệt thì cho hay, công ty có địa chỉ tại TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương có 25 năm kinh nghiệm và đội ngũ thợ lành nghề chuyên sản xuất kinh doanh đồ đồng tranh đồng quà tặng phong thủy bằng đồng xi vàng 24k.

tai-0273-1701152785.JPG

Còn Võ sư Nam Anh Việt - Trần Triệu Tiến thì cho biết, bản thân chuyên đào tạo võ thuật, bóng bàn, từ cơ bản đến nâng cao, cung cấp thiết bị bóng bàn và võ thuật, tổ chức sự kiện  thể thao và võ thuật.

vo-su-1701152804.jpg

Võ sư Nam Anh Việt - Trần Triệu Tiến cùng học trò.

Chị Hellen Lại Thu, Giám Đốc Trung Tâm Sức khoẻ và sắc Đẹp Siberian Wellness (xuất xứ Liên Bang Nga), có địa chỉ tại số 56 Ngô Thị Thu Minh, P2. Q. Tân Bình, TP. HCM cho biết, trung tâm của chúng tôi đang có những giải pháp để giải quyết nhiều nguyên nhân con người bị bệnh, và mang đến cộng đồng một giải pháp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ chủ động thông qua các sản phẩm của trung tâm.

helen-lai-thu-1701152955.jpg

Chị Hellen Lại Thu, Giám Đốc Trung Tâm Sức khoẻ và sắc Đẹp Siberian Wellness chia sẻ thông tin về đơn vị.

Đại diện Công ty TNHH Pearl Dent cho biết, Công ty là nhà cung cấp nội nha Việt Nam, trực thuộc sự quản lý của Pearl Dent Korea. Pearl Dent chuyên sản xuất các sản phẩm nha khoa như gutta-percha, đầu giấy hút và kim gây mê. Sản phẩm của chúng tôi được bán cho hơn 100 đại lý tại hơn 60 quốc gia. Hiện tại Pearl Dent đang phát triển thêm về Pearl Beauty, Pearl Biotech.

fgnfklj-1701153110.JPG

Đại diện Công ty TNHH Pearl Dent (02 nam) tại chương trình.

z4922158490112-f5ad000ac86601801fcea5edf12df3df-1701153223.jpg

Công ty TNHH Pearl Dent có địa chỉ tại Lô III - 15B, đường số 13, KCN Tân Bình, TP. HCM. 

Với triết lý kinh doanh của Pearl Dent là phục vụ khách hàng và đại lý bằng sự tận tâm, đồng thời luôn phấn đấu để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất. Nếu bạn quan tâm đến việc kinh doanh với chúng tôi, xin vui lòng liên hệ. Chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của bạn và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, đại diện Pearl Dent thông tin.

Một số hình ảnh tại chương trình:

tai-0352-1701154332.JPG
tai-0328-1701154332.JPG
tai-0279-1701154332.JPG
tai-0318-1701154332.JPG
tai-0305-1701154332.JPG
tai-0226-1701154332.JPG
tai-0223-1701154332.JPG
tai-0303-1701154332.JPG
tai-0232-1701154332.JPG
tai-0285-1701154332.JPG
tai-0178-1701154331.JPG
tai-0277-1701154331.JPG
tai-0203-1701154331.JPG
tai-0152-1701154331.JPG
tai-0172-1701154331.JPG
tai-0105-1701154331.JPG

Vũ Hạnh

 

Bạn đang đọc bài viết "Nhiều đơn vị chia sẻ thông tin trong buổi kết nối giao thương Business Matching tại TP. HCM" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).