Tu viện Khánh An gửi tặng 12 tấn rau củ quả cho bà con trong tâm dịch

17/07/2021 17:49

Tối hôm qua 15/07/2021 12 tấn rau – củ – quả từ Đà Lạt về, chư tăng tu viện Khánh An – Q12 đã bốc xếp đến khuya, để kịp hôm nay có quà tặng bà con gặp khó khăn trong mùa Covid.

Tình hình dịch bệnh hiện nay, không còn là nỗi đau của một cá nhân, một cộng đồng hay một quốc gia mà đã là nỗi đau chung của nhân loại. Bằng trái tim thương yêu theo công hạnh của Bồ Tát Quán Thế Âm, mỗi người góp một chút để chia sẻ khó khăn trong lúc này đến bà con trong bối cảnh dịch bệnh khó khăn như hiện nay.

Trên tinh thần tương thân tương ái, một miếng khi đói bằng một gói khi no, lá lành đùm lá rách, mọi trái tim đang mở rộng từ tâm hướng về Thành phố thân yêu để chia sẻ tình thương đến với đồng bào đang ở tâm bão dịch bệnh.

Sáng ngày 16/7/2021, Tăng Thân Khánh An đã chuyển 12 tấn rau củ quả đến Uỷ Ban MTTQVN Quận 12, thông qua mặt trận, xin kính chuyển trao tặng bà con đang bị cách ly do vì dịch bệnh covid19.

Đại diện Uỷ Ban MTTQVN Quận 12,có ông Phạm Thanh Huy Uỷ viên thường trực, bà Huỳnh Thị Kim Loan, Kế toán đứng ra tiếp nhận.

Trong lời phát biểu trao tặng, thầy Thích Quảng thức, Trưởng ban quản chúng tu viện Khánh An cho biết: “Số lượng 12 tấn rau củ quả là tấm lòng kính gửi đến bà con đang gặp khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh đang lây lan nghiêm trọng. Do vì thực hiện chỉ thị giãn cách xã hội của chính phủ nên chư tăng Khánh An không trực tiếp trao tặng đến bà con được, kính nhờ Mặt trận quận chuyển số quà này đến bà con đang trong khu vực cách ly”.

Ông Phạm Thanh Huy bày tỏ lòng biết ơn đến Tu viện, ông nói: “Những ngày này, nguồn thực phẩm rau củ thiếu nghiêm trọng trong bửa cơm của bà con. Hiện tại rau củ quả là một món quà quý giá hơn bao giờ hết. Ông cho biết, hiện tại địa bàn Quận 12 có hơn 150 khu phong tỏa, 5 khu cách ly tập trung và 1 bệnh viện dã chiến. Mặt trận tổ quốc quận sẽ chuyển những phần quà quý giá này đến bà con đang trong khu phong tỏa và khu cách ly. Xin trân trọng biết ơn tấm lòng của thầy viện chủ và chư tăng tu viện Khánh An”.

Được biết, những ngày qua bà con miền Trung, Tây nguyên, miền Bắc, miền Tây Nam bộ … cũng đã chuyển nhu yếu phẩm trên những chiếc xe nghĩa tình đáp ứng một phần thực phẩm cho bà con thành phố.

Hồng Ngự

Bạn đang đọc bài viết "Tu viện Khánh An gửi tặng 12 tấn rau củ quả cho bà con trong tâm dịch" tại chuyên mục Xã hội. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).