Meliá Ho Tram Beach Resort – một Địa Trung Hải thu nhỏ bên biển Hồ Tràm

10/08/2022 08:37

Meliá Ho Tram Beach Resort là khu nghỉ dưỡng 5 sao tiên phong nằm trong các chuỗi dự án khu nghỉ dưỡng và khách sạn nghỉ dưỡng đô thị trực thuộc tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Meliá Hotels International.

Trải dài trên đường bờ biển với cát trắng và làn nước trong xanh của Hồ Tràm, Meliá Ho Tram Beach Resort gây ấn tượng mạnh không chỉ bởi vẻ đẹp của sự tinh tế, mà còn mang đến những trải nghiệm dịch vụ tiện ích tốt nhất. “Chúng tôi luôn chú trọng chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết với hi vọng rằng khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến du khách cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng thật thư giãn và trọn vẹn”, ông Alvaro Berton, tổng quản lý cho biết.

6-1660095416.jpg
 

Với kiến trúc mang hơi thở đặc trưng truyền thống miền biển pha lẫn phong cách huyền bí của vùng đất Địa Trung Hải, Meliá Ho Tram Beach Resort được thiết kế với 152 phòng có tầm nhìn hướng biển và 84 biệt thự nghỉ dưỡng có hồ bơi và sân vườn riêng biệt. Mỗi không gian đều tô điểm độc đáo nhằm mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi dành cho bạn.

1-1660095240.jpg
 

Meliá Ho Tram Beach Resort không chỉ là một nơi nghỉ dưỡng đơn thuần mà còn hỗ trợ thanh dưỡng tâm-trí-não. Tại đây, bạn có thể thoả sức vui chơi và rèn luyện sức khoẻ với nhiều hoạt động giải trí yêu thích. Các hoạt động đa phần miễn phí dành cho khách lưu trú và được hướng dẫn chi tiết đến từ đội ngũ chuyên nghiệp. Khu vực vườn ngoài trời là một nơi vô cùng lý tưởng để bạn có thể thư giãn, ngắm nhìn bình minh hoặc hoàng hôn trên biển và luyện tập các bài tập yoga hoặc taichi, thả diều hay tham gia các trò chơi dân gian gắn liền tuổi thơ.

4-1660095274.jpg
 

Nếu bạn đam mê giải trí với những bộ môn thể thao biển, đừng bỏ lỡ những khoảnh khắc trên chiếc thuyền kayak hoặc lướt ván đứng (SUP). Nếu bạn mong muốn giải toả căng thẳng với “khéo tay hay làm”, các lớp workshop như vẽ tranh, tô tượng, trang trí vỏ sò, vẽ trên áo thun hay nón lá, lớp nấu ăn và pha chế mixology chắc chắn sẽ nuông chiều sở thích và đáp ứng yêu cầu của bạn. Nếu bạn yêu thích thư giãn bằng một liệu pháp đơn giản từ thiên nhiên, hãy thưởng lãm cảnh sắc yên bình trên những vòng quay xe đạp dạo quanh khu resort. Luyện tập những lúc bạn thoải mái nhất là thời điểm lý tưởng và đem lại hiệu quả cao nhất. Hiểu được điều đó, phòng tập Fitness Center và sân quần vợt (tích hợp bóng rổ) luôn sẵn sàng miễn phí phục vụ bạn suốt 24h trong ngày.

5-1660095294.JPG
 

Để có thể nâng cao chất lượng sức khỏe và thanh lọc hoàn toàn cho cơ thể, hãy thử trải nghiệm dịch vụ chăm sóc cơ thể tại YHI Spa, giúp cân bằng sức khỏe với những phương pháp trị liệu mới, đầy sáng tạo. Với diện tích hơn 1500m2, hồ bơi vô cực sát biển cũng là một địa điểm bạn chắc chắn không thể bỏ qua nếu bạn yêu thích giảm stress và cân bằng cơ thể thông qua bơi lội. Hãy tham gia luyện tập aqua fitness hay đơn thuần thả mình trong làn nước mát và tận hưởng những gam màu thiên nhiên.

2-1660095343.jpeg
 

Bên cạnh đó, một trong những điều làm nên sự khác biệt tại Meliá Ho Tram Beach Resort là đa dạng sự lựa chọn không gian lý tưởng tổ chức sự kiện hay lễ cưới trong mơ. Với thảm cỏ xanh mát bao quanh mặt hồ nước yên ả, không gian vườn hướng hồ Lake Garden sẽ tô điểm cho buổi tiệc thêm sinh động, không cần đến phụ kiện trang trí cầu kì. Một địa điểm tổ chức hoàn hảo khác là khu vực hồ bơi The Level. Với không gian liền kề biển và hồ bơi ngoài trời vô cực, nơi đây tạo điều kiện cho các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo trang trí, thể hiện “chất” riêng. Nếu bạn mong muốn tổ chức ngày đặc biệt trong khung cảnh lộng gió biển, tiếng sóng rì rào và nắng rực rỡ, thì khu vực vườn sát kề biển tại Beach Garden hoặc Bãi biển riêng sẽ là nơi đem đến nhiều cảm xúc. Không gian biển cả vừa thoáng rộng vừa ấm cúng, một buổi tiệc lãng mạn dưới ánh hoàng hôn… tất cả sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ ở Melia Hồ Tràm.

Để một buổi tiệc thêm hoàn hảo, Chắc chắn không thể thiếu ẩm thực phong phú với chi phí hợp lý từ Meliá Hồ Tràm. Phong cách ẩm thực Á - Âu đa dạng cùng hải sản tươi ngon được thực hiện và phục vụ bởi đội ngũ bếp chuyên nghiệp.

3-1660095374.jpg
 

 

Meliá Hồ Tràm

Địa chỉ: Đường ven biển Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Riạ - Vũng Tàu, Việt Nam

Facebook: https://www.facebook.com/MeliaHoTramBeachResort/

Instagram:https://instagram.com/meliahotrambeachresort?utm_medium=copy_link

Email: sales@meliahotram.com hoặc info@meliahotram.com

Điện thoại: +84 254 378 9000

Mỹ Dung

 

Bạn đang đọc bài viết "Meliá Ho Tram Beach Resort – một Địa Trung Hải thu nhỏ bên biển Hồ Tràm" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).