Dự đoán kết quả vòng 11 Ngoại hạng Anh: Top 4 bất biến, MU cố thắng Fulham

11/11/2023 18:59

Vòng 11 mùa giải Ngoại Hạng Anh 2023/24 sắp sửa diễn ra. Theo dự đoán của một số chuyên gia bóng đá, vòng đấu này sẽ làm thay đổi cục diện mùa giải rất nhiều khi khả năng cao top 4 Ngoại Hạng Anh đều có chiến thắng để bảo vệ thứ hạng của mình, trong khi đó phía MU phải cố thắng được Fulham trên sân khách.

 

Nếu đã xem trực tiếp bóng đá mùa giải Ngoại Hạng Anh năm nay, mọi người có thể thấy phong độ thi đấu của MU đang xuống dốc trầm trọng. Nhất là với việc toàn thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà trong một tuần qua trước Newcastle và Man City với tỷ số 0 – 3 cũng gây ảnh hưởng nhiều tới tâm lý của các cầu thủ, cũng như chiếc ghế của HLV Ten Hag cũng đang bị lung lay.

Vậy nên, trong chuyến hành quân tới sân Craven Cottage sắp tới đây của MU với Fulham là một trận cầu sớm nhất vòng 11 cũng là một sự khó khăn với Quỷ Đỏ. Nếu như mùa giải trước MU đã có chiến thắng tại đây với tỷ số 2 – 1 đó được xem là trận thắng duy nhất mà họ giành được ở thành London dưới thời Erik Ten Hag trong 7 lần viếng thăm ở mùa giải 2022/23 và họ đã thua 2 lần ở thủ đô trong chiến dịch hiện tại. Tuy nhiên, hiện tại Quỷ Đỏ đang đứng vị trí thứ 8 trên BXH với 15 điểm, kém 8 điểm so với top 4. Vậy nên, theo dự đoán của chuyên gia Sutton, MU cần phải thắng Fulham nếu không sẽ rơi vào tình cảnh xấu hơn nên hy vọng MU sẽ giành trọn 3 điểm dù khá chật vật.

Tiếp đến là một trận cầu tâm điểm được quan tâm nhất ở vòng 11 này chính là màn so tài giữa hai đội bóng thành London là Chelsea và Tottenham. Dưới triều đại của HLV Ange Postecoglou với một Spurs bùng nổ đã giúp họ vươn lên được vị trí đầu bảng, và tiếp đón một The Blues đang khá bất ổn hiện đang rơi xuống khu vực giữa BXH sau khi để thua Brentford trên sân nhà. Trước tình hình này, nhiều chuyên gia nhận định mọi thứ đều hướng tới một chiến thắng trên sân nhà cho phía Tottenham, nhưng với việc HLV Pochettino lần đầu tiên trở lại Spurs kể từ khi họ sa thải ông ấy vào năm 2019 thì không chắc lắm. Nhưng vì hiện tại Tottenham đang mạnh hơn Chelsea nên khả năng cao vẫn sẽ dành được chiến thắng.

Tiếp theo trong vòng 11 sắp tới thì màn đối đầu giữa Arsenal vs Newcastle cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Về phía Arsenal là đội hiện đang bám sát Tottenham với vị trí thứ 2 trên BXH, hiện tại đội bóng dường như đã quyết định buông ở sân chơi cúp Liên đoàn Anh để dồn toàn lực cho mặt trận Ngoại hạng Anh. Vậy nên, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đang là 1 trong 2 đội bất bại ở Ngoại hạng Anh từ đầu mùa, bên cạnh đội dẫn đầu Tottenham.

Mặc dù phải làm khách, nhưng trong bối cảnh chủ nhà Newcastle đang rơi vào cảnh khủng hoảng lực lượng nên nhiều chuyên gia dự đoán Pháo Thủ sẽ dành chiến thắng cao hơn. Dẫu biết Newcastle sẽ gây nhiều khó khăn cho Pháo Thủ nhưng Arsenal vẫn được dự đoán rời sân St James' Park với điểm số tối đa.

Còn về phía nhà ĐKVĐ Man City thì sau khi giành được chiến thắng ấn tượng trước MU với tỷ số 3 – 0 cuối tuần trước, sẽ được quay về sân nhà để tiếp đón Bournemouth, đây là đội bóng đã chấm dứt mạch 9 trận chỉ hoà và thua bằng việc giành chiến thắng trước Burnley ở vòng đấu trước. Mặc dù phong độ đã được cải thiện, nhưng trước Man City thì Bournemouth cũng là một vật cản lớn để đoàn quân HLV Andoni Iraola kiếm điểm. Theo dự đoán của chuyên gia Sutton, Man City sẽ lại có một màn đại thắng để tiếp tục đua vô địch.

Còn cái tên còn lại trong cuộc chiến tới ngôi vương năm nay chính là Liverpool. Sắp tới họ sẽ có chuyến làm khách trên sân của tân binh Luton Town. Chính cú hích từ việc dành được vé vào tứ kết cúp Liên Đoàn Anh, kết hợp với phong độ thăng hoa của mình trong mùa giải này nên đoàn quân HLV Jurgen Klopp nhận được đánh giá rất cao NHM và giới chuyên gia khi dự đoán họ sẽ có chiến thắng tưng bừng trong vòng 11 này.

Vậy nên, để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hot nào về giải đấu Ngoại Hạng Anh đang diễn ra, thì mọi người có thể truy cập vào trang trực tiếp bóng đá Xoilac. Đây là trang kênh chuyên phát sóng bóng đá trực tiếp, cung cấp thông tin kết quả tỷ số trực tuyến, tỷ số bóng đá, bảng xếp hạng và những tin tức liên quan ở mọi giải đấu trên toàn thế giới. Thông tin luôn được cập nhật chính xác, nhanh nhất theo thời gian thực của giải đấu để giúp người hâm mộ dễ dàng nắm bắt thông tin hơn.

PV 

 

Bạn đang đọc bài viết "Dự đoán kết quả vòng 11 Ngoại hạng Anh: Top 4 bất biến, MU cố thắng Fulham" tại chuyên mục Du lịch - Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).