BUFFET LẨU WULONG CHẤT LƯỢNG CHUẨN ĐÀI - HƯƠNG VỊ KHÓ QUÊN

26/06/2023 16:15

WuLong - Taiwanese Hotpot Buffet là thương hiệu buffet lẩu Đài Loan cao cấp giữa lòng Hà Nội. Buffet lẩu của WuLong đã gây tiếng vang trong lòng thực khách bởi menu hơn 100 món chất lượng chuẩn xứ Đài.

do-an-1687770572.jpg

5 vị lẩu cực chất lượng:

Lẩu Tứ Xuyên trứ danh chuẩn Đài với vị cay nồng đặc trưng. Hương thơm khó cưỡng từ các loại thảo mộc như xuyên tiêu, nguyệt quế, thảo quả, hồi, bạch đậu khấu. Vị cay của Lẩu Tứ Xuyên được thực khách đánh giá là “gây nghiện”, “ngon khó cưỡng”.

Lẩu Kimchi có vị chua chua từ kimchi muối chuẩn Hàn, cay cay kích thích vị giác với các loại ớt, bột ớt. Và hương lẩu dậy mùi thơm với hành tỏi băm. Chính vì thế, Lẩu Kimchi của WuLong dễ dàng chinh phục được khẩu vị của phần đông thực khách.   

noi-lau-1687770604.jpg

Lẩu Thái luôn là món lẩu được lòng của rất nhiều thực khách khi đến với WuLong. Bởi hương vị chua chua cay cay dễ ăn, cực kỳ hợp khẩu vị người Việt. Đặc biệt, Lẩu Thái WuLong ngậy béo, thơm ngon với nước cốt dừa sẽ đem lại cảm giác mới lạ và kích thích vị giác cho bạn và gia đình.

Lẩu Cà chua gây ấn tượng với nước lẩu cực bắt mắt từ cà chua tươi. Hơn nữa, Lẩu Cà chua tốt cho sức khỏe, đẹp da, giàu vitamin tốt cho cơ thể. 

Lẩu Nấm là món ăn thơm ngon và bổ dưỡng mà ai ai cũng mê mẩn. Lẩu Nấm WuLong có nước dùng ngọt thanh từ xương hầm, các loại nấm.

Luôn đảm bảo chất lượng đầu vào:

Tôn chỉ của WuLong chính là sự cầu kỳ trong việc chọn lựa nguyên liệu đầu vào và quy trình chế biến để mang lại chất lượng tốt nhất tới khách hàng. Mọi loại thực phẩm đều được đảm bảo và chuẩn bị tốt nhất. Từ thịt bò, heo thượng hạng, hải sản tươi ngon đến các món ăn kèm đa dạng. Tất cả đã giúp menu hơn 100 món của WuLong tự tin chinh phục mọi thực khách.

hai-san-thit-bo-1-1687770545.jpg

Trải nghiệm ẩm thực độc nhất với hương vị khó quên:

WuLong chú trọng chọn lọc những tinh hoa ẩm thực, mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho bạn và gia đình. Buffet lẩu WuLong chất lượng chuẩn Đài sẽ cho bạn và gia đình trải nghiệm đáng nhớ với ẩm thực Đài Loan ngay giữa lòng Thủ đô.

Menu bò cao cấp với Bò mềm WuLong, Ba chỉ bò Mỹ, thịt bò cao cấp, bắp bò Úc, gầu hoa bò Úc. Thực khách khi đến với WuLong sẽ được trải nghiệm 4 trong 5 vị nước lẩu mà không phụ thu phí.

Tại WuLong, Quý khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo với sốt chấm “độc quyền”, chuẩn Đài Loan. Buffet quầy line cực đa dạng với các loại khai vị, đồ uống, trái cây theo mùa. Tráng miệng must-try với các loại chè truyền thống, bánh ngọt, sữa chua, kem tươi,....

quay-line-1687770682.jpg

Không gian sang trọng thiết kế mang dấu ấn kiến trúc Đài Loan:

Hơn cả 1 bữa ăn, WuLong mang đến cho thực khách trải nghiệm văn hóa ẩm thực chuẩn Đài.

WuLong được thiết kế theo phong cách hiện đại với họa tiết đơn giản, tinh tế. Thiết kế của WuLong độc đáo nhưng vẫn giữ nguyên dấu ấn kiến trúc Đài Loan. Những bức tranh thiên nhiên, cảnh vật được decor tạo không gian sang trọng cho WuLong.

khong-gian-1-1687770710.jpg

Ngoài ra, WuLong luôn chú trọng tạo không gian rộng rãi, thoáng mát. Với tone màu sáng chủ đạo cùng nội thất ghi dấu văn hóa xứ Đài, ánh sáng hài hòa mang đến không gian hiện đại, đẹp mắt, độc đáo.

WuLong chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bữa tiệc gia đình bởi sự riêng tư về không gian trải nghiệm.

Theo dõi Fanpage Wulong - Taiwanese Hotpot Buffet để không bỏ lỡ những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!

----------------

Wulong - Taiwanese Hotpot Buffet

️0858.247.666

📍Số 126 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

 

Bạn đang đọc bài viết "BUFFET LẨU WULONG CHẤT LƯỢNG CHUẨN ĐÀI - HƯƠNG VỊ KHÓ QUÊN" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).